top of page
  • Writer's picturehuonglan354

[Review) Hộp đựng cơm giữ nhiệt Zojirushi loại nào tốt nhất 2021

Hộp cơm giữ nhiệt là sản phẩm được giới văn phòng cực kỳ yêu thích. Chúng giúp bữa ăn trở nên nóng hổi và thơm ngon hơn. Tuy nhiên với thị trường hộp cơm giữ nhiệt đa dạng hiện nay, người tiêu dùng rất khó phân biệt và lựa chọn được sản phẩm hộp cơm giữ nhiệt chuẩn, chất lượng tốt nhất. Vậy nên chọn sản phẩm nào tốt nhất hiện nay.

Thời gian gần đây, chị em công sở chia sẻ rầm rộ về sản phẩm hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi có khả năng giữ nhiệt tốt, độ bền cao, thiết kế tiện dụng, màu sắc trẻ trung, giá cả phù hợp với khả năng kinh tế của hầu hết chị em. Đây là sản phẩm được sản xuất và nhập trực tiếp từ Nhật Bản, vì thế khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Mua hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi chính hãng tại đâu?

Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi có những loại nào, sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân nhất?

Giá sản phẩm hộp giữ nhiệt Zojirushi trên thị trường là bao nhiêu?

Vậy thực tế sản phẩm này tốt như thế nào, bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc cho các bạn, hãy cùng theo dõi nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu Zojirushi

1. Zojirushi là ai, được thành lập như thế nào?

Tại Nhật Bản, tập đoàn công nghệ Zojirushi nổi tiếng với các mặt hàng đồ gia dụng được đánh giá cao về chất lượng, tính năng cũng như mức giá vô cùng hấp dẫn.


Với hơn 90 năm kinh nghiệm cùng những nỗ lực không ngừng trong việc phát triển và nâng cấp sản phẩm, Zojirushi ngày nay chiếm được vị thế vững chắc không chỉ trên thị trường Nhật Bản mà còn vươn xa ra ngoài Thế giới.

Với phương châm làm việc: “Luôn luôn sáng tạo, luôn luôn cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cao chất lượng cuộc sống con người”, Zojirushi đã gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực của mình. Các sản phẩm của Zojirushi được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và trở thành lựa chọn số 1 của khách hàng.

2. Các mảng chính của Zojirushi

Các sản phẩm của Zojirushi chủ yếu đánh vào phân khúc hàng trung cao cấp, với mức giá cao nhưng đổi lại người tiêu dùng sẽ được sử dụng các sản phẩm đảm bảo chất lượng, tính năng hiện đại và đặc biệt vô cùng tiện dụng.

Các mặt hàng Zojirushi đang phân phối trên thị trường chủ yếu 3 mảng chính: Các thiết bị phục vụ nhà hàng – khách sạn; đồ dùng nhà bếp (lò nướng, lò vi sóng,…); và các sản phẩm giữ nhiệt cao cấp (hộp cơm giữ nhiệt).

Với sự đa dạng đó, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích.

3. Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi chất lượng như thế nào?

Khi sử dụng hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng các sản phẩm. Để đánh giá chi tiết hơn, người mua có thể đến tận các siêu thị điện máy để trải nghiệm và đưa ra quyết định chính xác nhất.

Với thiết kế hiện đại, cấu tạo chắc chắn, các bộ phận ăn khớp với nhau tạo nên tổng thể sản phẩm chắc chắn. Ngoài ra, hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi được làm hoàn toàn từ chất liệu cao cấp, cầm chắc tay, độ bền cao, an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ người dùng.

Điểm mạnh của hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi đó là khả năng giữ nhiệt tuyệt vời. Sản phẩm có thể giữ nóng thức ăn trong khoảng thời gian 6-8 tiếng, giúp bữa ăn của bạn luôn thơm ngon và đảm bảo dinh dưỡng. Chính vì thế mà sản phẩm luôn được người người tiêu dùng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn.


Dưới đây là những đánh giá của chúng tôi về ưu điểm và chất lượng của sản phẩm hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi, khách hàng có thể tham khảo:

+ Về khả năng giữ nhiệt: Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi có 2 loại chính với chức năng giữ nhiệt khác nhau:

– Hộp cơm giữ nhiệt ở dạng bình giữ nhiệt: Sản phẩm này có thiết kế một hộp to có phần lòng giữ nhiệt tốt, các hộp nhỏ xếp bên trong nhờ đó cũng được giữ nhiệt. Phần nắp cài chặt giữ nhiệt không bị tản ra ngoài. Với thiết kế như vậy, hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi được đánh giá giữ nóng lâu, tránh tình trạng ôi thiu thức ăn như những loại hộp giữ nhiệt thông thường.

– Hộp cơm giữ nhiệt ở dạng túi xách thời trang: So với thiết kế của hộp cơm giữ nhiệt bên trên thì loại này bị đánh giá giữ nhiệt thấp hơn. Các hộp cơm sau khi được chuẩn bị sẽ bỏ vào trong túi và giữ nhiệt. Điểm cộng của sản phẩm này là có tính thời trang cao, nếu thức ăn bạn bảo quản không cần nóng quá mức thì có thể quan tâm đến sản phẩm này.

+ Về chất lượng: Để nói về chất lượng các sản phẩm thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm. Người tiêu dùng có thể lựa chọn một trong 2 chất liệu dưới đây để sử dụng:

– Thép không gỉ: Loại hộp này có khả năng giữ nhiệt tốt, ngoài ra không hề gỉ sét ảnh hưởng đến chất lượng thức ăn bên trong. Những sản phẩm này được thiết kế rất bắt mắt, đa dạng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên bạn lại không thể cho chất liệu này vào trong lò vi sóng vì rất dễ gây cháy nổ.

– Nhựa PP: Với những sản phẩm được làm từ chất liệu này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Nhựa PP không chứa BPA vì thế rất an toàn. Ngoài ra bạn cũng có thể cho hộp vào lò vi sóng để làm nóng sản phẩm.

Bạn có thể cân nhắc về nhu cầu sử dụng của bản thân để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm: Top 5 Hộp cơm giữ nhiệt lock&lock tốt nhất 2019

Top 10 Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi tốt nhất 2021

1. Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi 4 ngăn ZOCM-SL-JAF14-HG – Màu Xám (1,3L)


Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi 4 ngăn ZOCM-SL-JAF14-HG

Ưu điểm:

  1. Zojirushi ZOCM-SL-JAF14-HG có khả năng giữ nhiệt khá tốt: khoảng 6 tiếng trong điều kiện nhiệt độ ~10 độ và khoảng 6 tiếng trong điều kiện nhiệt độ ~69 độ C. Với tính năng ưu việt này người dùng hoàn toàn có thể sử dụng bảo quản chè, kem,… khi đi ra ngoài.

  2. Dung tích sử dụng: 4 ngăn đựng thực phẩm có dung tích lần lượt là 450ml, 300ml, 280ml, 200ml người dùng có thể thoải mái đặt đồ.

  3. Chất liệu sản phẩm cao cấp, làm hoàn toàn từ nhựa PP, tốt cho sức khoẻ người sử dụng. Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh sản phẩm sau mỗi lần dùng.

  4. Kiểu dáng hiện đại, tiện dũng, mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn.

  5. Ngoài ra sản phẩm còn được tặng kèm đũa và túi vải để tiện sử dụng.

  6. Sản phẩm sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Hiện Zojirushi ZOCM-SL-JAF14-HG đang được bán tại hầu hết các siêu thị trên toàn quốc và bảo hành trong 12 tháng.

Nhược điểm:

  1. Zojirushi ZOCM-SL-JAF14-HG không có muỗng sử dụng

  2. Bình chứa không có quai xách.

  3. Hộp có dung tích 280ml và 300ml không có khả năng giữ nhiệt như các hộp còn lại.

Lưu ý: Không nên sử dụng trong lò vi sóng, nếu sử dụng chỉ tối đa trong 3 phút để đảm bảo an toàn, ngoài ra bạn cũng nên mở nắp khi hâm nóng.

2. Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi 4 ngăn ZOCM-SL-XCE20-HG (1,1L)


Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi 4 ngăn ZOCM-SL-XCE20-HG

Ưu điểm:


Khả năng giữ nhiệt tốt, có thể giữ thức ăn nóng trong vòng 6-8 tiếng, đảm bảo chất lượng thức ăn tốt nhất, tránh tình trạng ôi thiu.


Sản phẩm chia ngăn đựng riêng biệt, tránh thức ăn có thể bị lẫn vào nhau. Tổng dung tích là 1.1 lít, có 3 ngăn bằng nhau dung tích 250ml và ngăn cuối dung tích nhỏ hơn 280ml.


Các hộp đựng được làm hoàn toàn từ chất liệu PP cao cấp, an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ người sử dụng. Phần vỏ bên ngoài được làm từ thép không gỉ có độ bền cao, giữ nhiệt tốt, ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.


Thiết kế chắc chắn, khuy cài giúp hơi nóng không bị thoát ra ngoài đồng thời cũng tránh đổ thức ăn, đặc biệt là những món có nước.


Sản phẩm chia làm nhiều ngăn nhỏ khác nhau, thích hợp đựng nhiều món ăn, chị em có thể thoải mái chuẩn bị những món mà mình thích.


Sản phẩm được nhà cung cấp chuẩn tặng kèm đũa, túi đựng và dây đeo.


Hiện sản phẩm đang được bán tại tất cả các siêu thị điện máy trên thị trường và bảo hàng trong 12 tháng. Khách hàng nên đến những cơ sở uy tín mua hàng để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Khuyết điểm:


Mẫu mã hạn chế, thiết kế chưa thực sự linh hoạt


Thiếu muỗng sử dụng.


Hộp nhỏ nhất không có khả năng giữ nhiệt.

Lưu ý: Nếu muốn sử dụng sản phẩm trong lò vi sóng thì chỉ nên để tối thiểu trong khoảng 3 phút, nếu để lâu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cũng như khẩu vần ăn. Theo chúng tôi, sản phẩm đã có khả năng giữ nhiệt rất tốt rồi thì bạn không cần quay thêm trong lò vi sóng nữa.

3. Hộp đựng cơm giữ nhiệt Zojirushi 4 ngăn ZOCM-SL-JAF14-SA Màu Bạc (1.3L)


Hộp đựng cơm giữ nhiệt Zojirushi 4 ngăn ZOCM-SL-JAF14-SA

So với sản phẩm Zojirushi ZOCM-SL-JAF14-HG thì Zojirushi ZOCM-SL-JAF14-SA đa dạng hơn về màu sắc và mẫu mã. Còn về kết cấu sản phẩm thì khá tương đồng. Dưới đây là các ưu và khuyến điểm của sản phẩm để khách hàng tham khảo:

Ưu điểm:

  1. ZOCM-SL-JAF14-SA đa dạng về mẫu mã với để người tiêu dùng lựa chọn. Bên cạnh đó khả năng giữ nhiệt tốt giúp việc bảo quản thức ăn tốt hơn.

  2. Chất liệu sản phẩm cao cấp, các hộp nhựa bên trong được làm hoàn toàn từ nhựa PP cao cấp, vỏ ngoài làm từ thép chống gỉ, độ bền cao, an toàn tuyệt đối với sức khoẻ người sử dụng. Ngoài ra bạn cũng dễ dàng vệ sinh sản phẩm, tránh dầu mỡ gây ố vàng, giảm tuổi thọ sử dụng.

  3. Hộp giữ nhiệt Zojirushi ZOCM-SL-JAF14-SA có thể bảo quản thức ăn trong tối đa 6 tiếng, thích hợp khi bạn mang cơm đi làm.

  4. Các ngăn đựng riêng việc giúp thức ăn không bị lẫn vào nhau tránh trường hợp bị ôi thiu, hỏng thức ăn

  5. Hộp cơm Zojirushi ZOCM-SL-JAF14-SA còn được tặng kèm đũa và túi đựng tiện lợi

  6. Sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan và có bảo hành tới 12 tháng. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Nhược điểm:

  1. Hộp cơm ZOCM-SL-JAF14-SA không được tặng kèm muỗng canh, khá bất tiện.

  2. Giá sản phẩm phụ thuộc vào màu sắc sản phẩm, vì thế có những màu như màu bạc giá sẽ cao hơn một chút.

  3. Giống các sản phẩm trên, ZOCM-SL-JAF14-SA chỉ có 2 ngăn 450ml và 200ml là giữ được nhiệt, các ngăn còn lại thì không.

Lưu ý: nên mở nắp hộp khi quay trong lò vi sóng.

4. Hộp cơm giữ nhiệt 3 ngăn Zojirushi ZOCM-SL-GG18-BD (1,3L)


Hộp cơm giữ nhiệt 3 ngăn Zojirushi ZOCM-SL-GG18-BD (1,3L)

Ưu điểm:


Zojirushi ZOCM-SL-GG18-BD là hộp cơm 3 ngăn với dung tích tổng khá lớn, các hộp nhỏ có dung tích chứa lần lượt là 590ml, 280ml, 400ml. Các bạn nam nên lựa chọn sản phẩm này hơn hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi ZOCM-SL-NC09-S.


Hộp cơm Zojirushi ZOCM-SL-GG18-BD có thiết kế khá tinh tế và hiện đại, với nhiều màu sắc khác nhau để người mua hàng lựa chọn.


Về chất liệu sản phẩm, Zojirushi ZOCM-SL-GG18-BD được làm từ nhựa PP cao cấp nhờ đó đảm bảo an toàn cho người dùng. Với chất liệu này bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh sản phẩm sau mỗi lần sử dụng hộp cơm, tăng tuổi thọ sản phẩm.


Để giữ nóng tốt nhất, nhà sản xuất khuyên người dùng nên tráng qua lớp nước nóng trước khi sử dụng.


Zojirushi ZOCM-SL-GG18-BD được tặng kèm các phụ kiện như đũa nhưng không có túi đựng.


Thời gian giữ nhiệt cao, trong khoảng 6 giờ đồng hồ.

Nhược điểm:


Hộp cơm Zojirushi ZOCM-SL-GG18-BD không có muỗng ăn canh nên bạn phải tự chuẩn bị tại nhà.


Zojirushi ZOCM-SL-GG18-BD không có túi đựng đi kèm.

Lưu ý: Nếu muốn quay hộp cơm Zojirushi ZOCM-SL-GG18-BD trong lò vi sóng bạn nên mở nắp và chỉ quay tối đa trong 3 phút để đảm bảo an toàn.

5. Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi ZOCM-SL-NC09-ST loại 3 ngăn (840ml)


Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi ZOCM-SL-NC09-ST 3 ngăn

Ưu điểm:


Zojirushi ZOCM-SL-NC09-S có thiết kế 3 ngăn, dung tích nhỏ hơn các sản phẩm trên vì thế thích hợp với những bạn nữ có thói quen ăn uống ít.


Màu sắc trang nhã, thiết kế đẹp mắt, cấu tạo chắc chắn.


Các hộp nhựa được làm hoàn toàn từ nhựa PP cao cấp, không chứa độc tố BPA vì thế thực phẩm bên trong không bị ảnh hường, nhờ đó đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


Vỏ ngoài của hộp được làm từ thép không gỉ, độ bền cao, chịu lực tốt nhờ đó có khả năng giữ nhiệt thực phẩm trong khoảng 5-6 tiếng.


Dung tích sử dụng sản phẩm là 310ml, 200ml và 330ml tiện lợi cho người dùng sắp xếp các món ăn. Trong lượng nhẹ, khoảng 0.95kg, dễ dàng mang theo bên mình.


Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và bảo hàng trong 1 năm vì thế khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Nhược điểm:


Zojirushi ZOCM-SL-NC09-S không được tặng muỗng đi kèm


Vì dung tích nhỏ nên chỉ phù hợp với các bạn nữ.


Nhờ khả năng giữ nhiệt cao nên nếu bạn ủ canh sẽ dễ bị nhừ.

6. Hộp đựng cơm giữ nhiệt 3 ngăn Zojirushi ZOCM-SL-XD20-BA (1470ml)


Hộp đựng cơm giữ nhiệt 3 ngăn Zojirushi ZOCM-SL-XD20-BA

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều thì có thể lựa chọn hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi ZOCM-SL-XD20-BA. Hộp có dung tích chưa lớn nhất trong tất cả các sản phẩm của Zojirushi. Nếu bạn có sức ăn tốt hoặc thường xuyên có những chuyến đi picnic thì chúng tôi nghĩ đây là một sản phẩm rất cần thiết.

Zojirushi ZOCM-SL-XD20-BA có thiết kế chắc chắn, hiện đại, khả năng giữ nhiệt tốt vì thế bạn luôn đảm bảo được sử dụng các món ăn đủ dinh dưỡng nhất. Dưới đây là các ưu và khuyết điểm sản phẩm để người tiêu dùng làm căn cứ mua sản phẩm.

Ưu điểm:

  1. Zojirushi ZOCM-SL-XD20-BA được thiết kế với 3 ngăn đựng thực phẩm. Tổng dung tích là 1470ml, các hộp nhỏ bên trong có sức chứa lần lượt là 400ml, 270ml, 790ml, ngăn các món ăn khác nhau không bị trộn lẫn trong quá trình di chuyển.

  2. Khả năng giữ nhiệt của Zojirushi ZOCM-SL-XD20-BA rất tốt, có thể bảo quản thực phẩm lên tới 4-5 tiếng mà vẫn giữ mức nóng 60-80 độ C

  3. Về chất liệu sản phẩm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì hộp được làm từ nhựa PP cao cấp, loại bỏ độc tố BPA, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng.

  4. Ngoài ra, nếu bạn muốn giữ thực phẩm nóng hơn có thể thêm nước sôi vào một trong các hộp, việc này giúp nhiệt được lan tỏa đều và thực phẩm giữ nóng lâu hơn.

  5. Zojirushi ZOCM-SL-XD20-BA được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, khách hàng có thể tìm mua tại bất kỳ cửa hàng điện máy nào trên toàn quốc. Zojirushi ZOCM-SL-XD20-BA đang được bảo hành trong 1 năm.

  6. Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi ZOCM-SL-XD20-BA có thể vệ sinh dễ dàng, tránh tình trạng dầu mỡ, nhiệt độ cao ảnh hưởng đến độ bền và chất lượng sản phẩm.

  7. Khi mua Zojirushi ZOCM-SL-XD20-BA, khách hàng còn được tặng thêm dây đeo và hộp đũa tiện lợi.

Nhược điểm:

  1. Sản phẩm hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi ZOCM-SL-XD20-BA không có túi đựng và muỗng canh đi kèm.

  2. Dễ để lại hơi nước ở thành bình do không thể thoát nổi.

  3. 2 ngăn giữ nhiệt tốt, ngăn còn lại không có khả năng giữ nhiệt

  4. Dung tích hộp đựng canh nhỏ, khá hạn chế, dễ tràn ra ngoài trong quá trình di chuyển do không có khả năng chống tràn.

  5. Zojirushi ZOCM-SL-XD20-BA phù hợp cho nam giới sử dụng hơn nữ giới vì hộp khá nặng.

  6. Hướng dẫn sử dụng không cụ thể, người dùng muốn chi tiết nên lên Google tham khảo.

Lưu ý: Hộp đựng cơm giữ nhiệt Zojirushi ZOCM-SL-XD20-BA có thể sử dụng trong lò vi sóng nhưng bạn cũng nên hạn chế vì có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm. Khi quay nên mở nắp hộp cơm và quay tối đa trong 3 phút thôi nhé.

7. Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi ZOCM-SZ-KA02-BE – 3 ngăn (660ml)


Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi ZOCM-SZ-KA02-BE – 3 ngăn

Ưu điểm:

  1. ZOCM-SZ-KA02-BE được nhà sản xuất thiết kế 3 ngăn đựng thức ăn riêng biệt, tránh thức ăn lẫn với nhau bị ôi thiu. Ngoài ra việc này cũng giúp thức ăn giữ được dinh dưỡng có sẵn.

  2. Thiết kế của ZOCM-SZ-KA02-BE gồm 3 ngăn với tổng dung tích 660ml, các ngăn nhỏ có dung tích chứa lần lượt là 240ml và 210ml. Thiết kế quai cài chắc chắn giúp thức ăn không bị đổ ra ngoài, đặc biệt là khi bạn đựng canh.

  3. Hộp ZOCM-SZ-KA02-BE được làm hoàn toàn từ nhựa PP cao cấp an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

  4. ZOCM-SZ-KA02-BE có khả năng giữ nhiệt khá cao, tối đa 4 giờ đồng hồ, giúp thức ăn luôn nóng hổi, bữa ăn của bạn thêm ngon hơn.

  5. Khi mua sản phẩm, bạn sẽ được tặng kèm đũa ăn và túi đựng tiện lợi, (một số sản phẩm khác sẽ không có).

  6. Hiện sản phẩm được bán tại hầu hết các siêu thị điện máy trên toàn quốc, bảo hành trong 1 năm, khách hàng có thể dễ dàng mua hàng và yên tâm sử dụng.

Nhược điểm:

  1. Sản phẩm hộp cơm ZOCM-SZ-KA02-BE không được tặng muỗng canh, vì thế bạn phải tự chuẩn bị

  2. Ngoài ra vì dung tích chứa bé nên bạn chỉ có thể đựng được 1 lượng thức ăn nhỏ.

  3. Khả năng giữ nhiệt không tốt bằng các sản phẩm hộp cơm có 3 đến 4 ngăn.

  4. Nên sử dụng cho các bạn nữ, các bạn nam có sức ăn tốt nên chuyển sang sản phẩm khác,

Lưu ý: Giống với các sản phẩm bên trên, mặc dù trong hướng dẫn sử dụng được phép quay hộp cơm trong lò vi sóng nhưng chúng tôi khuyên bạn không nên làm vậy để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe. Trong trường hợp vẫn muốn quay, bạn nên mở nắp và quay tối đa trong 3 phút thôi nhé.

8. Hộp giữ nhiệt Zojirushi 2 ngăn ZOCM-SL-MEE07-AB (640ml)


Hộp giữ nhiệt Zojirushi 2 ngăn ZOCM-SL-MEE07-AB

Ưu điểm:

  1. Nếu bạn là người có khẩu phần ăn ít thì có thể lựa chọn hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi ZOCM-SL-MEE07-AB. ZOCM-SL-MEE07-AB có tổng dung tích chỉ từ 640ml, khá nhỏ gọn, phù hợp với các bạn nữ.

  2. Với cấu trúc 2 ngăn dung tích lần lượt là 330ml và 310ml, hộp cơm giữ nhiệt ZOCM-SL-MEE07-AB dễ dàng sử dụng và mang theo mọi nơi.

  3. Khi mua hộp ZOCM-SL-MEE07-AB, khách hàng còn được tặng kèm túi đựng, hộp đựng đũa và đũa ăn vô cùng tiện lợi.

  4. Một ưu điểm vượt trội của sản phẩm này là được làm hoàn toàn từ nhựa PP cao cấp, không chứa hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

  5. ZOCM-SL-MEE07-AB có khả năng giữ nhiệt cao, tối đa 5 tiếng trong điều kiện nhiệt độ thường.

  6. Ngoài ra người tiêu dùng còn yêu thích sản phẩm này ở thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung, hiện đại, người mua có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.

  7. Hộp giữ nhiệt ZOCM-SL-MEE07-AB được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, bảo hành 1 năm, vì thế khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

  8. Để giữ nóng lâu hơn, bạn có thể tráng các hộp đựng qua nước sôi để tăng nhiệt độ.

Nhược điểm:

  1. ZOCM-SL-MEE07-AB không được tặng kèm muỗng canh, bạn phải tự chuẩn bị bên ngoài.

  2. Vì có ít ngăn đựng nên bạn không thể mang được nhiều thức ăn, ngoài ra khả năng giữ nhiệt cũng kém hơn các dòng hộp cơm giữ nhiệt nhiều ngăn bên trên.

Lưu ý: Người dùng cần hạn chế sử dụng hộp giữ nhiệt Zojirushi ZOCM-SL-MEE07-AB trong lò vi sóng vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu muốn, hãy mở nắp và quay tối đa trong 3 phút.

9. Camen giữ nhiệt Zojirushi Cherry Red SW-GCE36-RA – 2 màu đỏ, nâu (360ml)


Camen giữ nhiệt Zojirushi Cherry Red SW-GCE36-RA

Ưu điểm:


Hộp cơm Zojirushi Cherry Red SW-GCE36-RA có khả năng giữ nhiệt cao nhờ lớp cách nhiệt được trang bị cả ở trong và ngoài hộp. Thức ăn có thể giữ nóng tới 6 tiếng đồng hồ, đảm bảo chất lượng khi sử dụng.


Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, màu sắc bắt mắt, đa dạng, người mua hoàn toàn có thể lựa chọn theo sở thích.


Không chỉ có thể đựng thức ăn, Zojirushi Cherry Red SW-GCE36-RA có thể dùng để hâm nóng trà hoặc cà phê mang đi làm.


Về chất liệu sản phẩm, người mua có thể hoàn toàn yên tâm vì hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi Cherry Red SW-GCE36-RA được làm hoàn toàn từ nhựa PP cao cấp, không chứa BPA có hại cho sức khỏe.


Ngoài ra sản phẩm dễ dàng tháo lắp, bạn có thể mang theo khi đi du lịch.

Nhược điểm:


Phù hợp với các bạn nữ bởi dung tích chứa nhỏ

10. Hộp đựng cơm giữ nhiệt Zojirushi 3 ngăn ZOCM-SZ-LA02-BZ – Màu Hồng (660ml)


Hộp đựng cơm giữ nhiệt Zojirushi 3 ngăn ZOCM-SZ-LA02-BZ – Màu Hồng

Ưu điểm:

  1. Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của ZOCM-SZ-LA02-BZ là thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và vô cùng tiện dụng. Với 3 ngăn đựng riêng biệt và nắp đậy chắc chắn, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm thức ăn không bị đổ ra ngoài trong quá trình vận chuyển, đảm bảo dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

  2. ZOCM-SZ-LA02-BZ có tổng dung tích sử dụng 660ml, phù hợp với các bạn nữ. Dung tích các hộp nhỏ lần lượt là 210ml và 240ml.

  3. Sản phẩm có khả năng giữ nhiệt cao, khoảng 4 tiếng đồng hồ, sau đó vẫn giữ ấm được trong 2 tiếng.

  4. Về chất liệu sản phẩm, người tiêu dùng có thể yên tâm về sức khỏe khi ZOCM-SZ-LA02-BZ được làm 100% từ nhựa PP cao cấp, không chứa độc tố có hại.

  5. Ngoài ra khách hàng còn được tặng kèm đũa và túi đựng khi mua, rất tiện lợi.

  6. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và bán tại khắp các siêu thị trên toàn quốc. ZOCM-SZ-LA02-BZ đang được bảo hành trong 1 năm kể từ ngày mua hàng.

Nhược điểm:

  1. ZOCM-SZ-LA02-BZ không có tặng muỗng canh, người dùng phải tự chuẩn bị

  2. Dung tích sử dụng thấp, phù hợp với các bạn nữ

  3. Ở điều kiện nhiệt độ không tốt sẽ rất dễ mất nhiệt.

Lưu ý: Hạn chế cho hộp giữ nhiệt Zojirushi ZOCM-SZ-LA02-BZ vào lò vi sóng để đảm bảo an toàn. Trong trường hợp bắt buộc bạn nên mở nắp và quay nóng tối đa trong 3 phút.

Lời kết

Vừa rồi chúng tôi đã tổng hợp các ưu và nhược điểm từng sản phẩm hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi để bạn có đánh giá tổng quan nhất và lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Bên cạnh đó người mua cũng nên cân nhắc nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của bản thân trước khi mua hàng.

Mong rằng bài viết bên trên hữu ích. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến bạn đọc những kiến thức hữu ích nhất, thông tin chi tiết cũng như đánh giá khách quan về các sản phẩm, như vậy người dùng sẽ có được những đánh giá khách quan nhất.

Ngoài hộp giữ nhiệt zojirushi, bạn có thể tham khảo thêm loại hộp khác: “hộp cơm cắm điện loại nào tốt

0 views0 comments
bottom of page