top of page
  • Writer's picturehuonglan354

Top 8 món đồ chơi cho bé bán chạy nhất năm 2021

Thị trường đồ chơi trẻ em hiện nay rất đa dạng các sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi, giới tính, chủ đề nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của trẻ. Có thể dễ dàng nhận thấy, đồ chơi cho bé gái sẽ có sự khác biết so với bé trai. Vì vậy, cha mẹ cần dựa vào giới tính và sở thích của trẻ để chọn lựa món đồ chơi phù hợp nhất cho con mình.

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý top 8 món đồ chơi cho bé được yêu thích nhất hiện nay để ba mẹ tham khảo.



Mục lục

1. Đồ chơi mô hình xe buýt 2 tầng

Đây chính là món đồ chơi không thể thiếu của các bé sơ sinh. Con nằm chơi quan sát đồ chơi treo cũi giúp kích thích thị giác, tăng khả năng tập trung. Rất có lợi cho sự phát triển trí tuệ của con sau này.

Mô hình xe bus 2 tầng kèm gọt bút chì

Đồ chơi mô hình xe buýt 2 tầng cho bé rất đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Ưu tiên hàng đầu là chọn hình ảnh màu đen trắng,… Vì đây là những hình ảnh, màu sắc kích thích trẻ 0-3 tháng tuổi nhất.

  1. Kích thước: 25 cm X 6 cm X 7 cm

  2. Chất liệu xe bằng kim loại, nước sơn bóng bẩy bền màu

  3. Khi mở cửa xe sẽ phát nhạc

  4. Tính năng: Mở được 2 cánh cửa trước, 2 cửa phía sau và cửa giữa

  5. Xe chạy bằng cót .Lốp xe bằng cao su giúp xe chạy mượt mà êm ái

2. Nhà bóng, quây bóng

Shopee Việt Nam | Mua và Bán Trên Ứng Dụng Di Động Hoặc Website

Một nhà nhà bóng, hay quây bóng kiểu như một nhà riêng nhỏ của bé. Bé trai thường nghịch ngợm nên có thể chơi đùa, lăn lộn thoải mái, cầm nắm và ném những quả bóng giúp cơ bàn tay và cánh tay có thể được rèn luyện ngay từ thời điểm này.

3. Những loại cờ

Dạy cho các bé khi bước vào độ tuổi tiểu học chơi cờ chính là cách hỗ trợ trí não phát triển tốt nhất hình thành nên tư duy nhạy bén, biết nhận định vấn đề và xử lý nhiều tình huống chính xác.

Đồ Chơi Nhựa Bàn Cờ Cá Ngựa Sato 47 Kiêm Hộp Đựng Tiện Lợi Cho Bé Đồ Chơi Giáo Dục Benrikids

Đây là loại đồ chơi đòi hỏi sự tư duy của trí não. Trong quá trình vui chơi bé phải vận dụng trí não để tư duy từng đường đi nước bước trong ván cờ sao cho phần thắng nghiêng về mình.

Cha mẹ hãy dành thời gian để dạy cho bé chơi cờ vua và vui chơi thường xuyên cùng con trẻ.

4. Đồ chơi nghề nghiệp

Một trong những món đồ chơi cho bé trai 1 tuổi mà mẹ nên cân nhắc là những bộ đồ chơi nghề nghiệp như bác sỹ, nấu ăn, xây dựng,….

ĐỒ DÙNG DẠY HỌC TỰ LÀM CẤP MẦM NON- SỐ 29 ĐDDH-ĐCTL- 29: BỘ ĐỒ CHƠI NGÀNH NGHỀ

Cho dù có thể bé chưa nhận thức được phải chơi ra sao những những bộ đồ chơi này sẽ giúp bé tăng năng lực nhận thức với các ngành nghề, tạo thành nên sự quen thuộc và sở thích. Rất phù hợp cho việc định hướng nghề nghiệp cho bé sau này.

5. Bộ đồ chơi toán học thông minh

Đồ chơi toán học cho trẻ mầm non - 8 mẫu được ưa chuộng

Bộ đồ chơi toán học này giúp trẻ biết được sự khác biệt giữa những con số, gọi tên mỗi con số, đếm số. Để giúp trẻ hứng thú vói việc chơi trò chơi này, bạn nên chơi cùng trẻ để giúp trẻ dễ dàng nhận biết sự khác biệt giữa những con số này, thậm chí gợi ý cho trẻ thực hiện một số phép tính căn bản.

6. Đồ chơi âm nhạc cho bé

Bộ đồ chơi thông minh này không những giúp truyền cảm hứng âm nhạc vào tâm trí trẻ thì còn giúp trẻ phát triển thị giác tốt hơn.

Hiện nay trên thị trường, đồ chơi âm nhạc cực kỳ phong phú, có loại phù hợp để trẻ cầm tay, cũng có loại trẻ cần dùng đến dụng cụ để gõ vào sẽ phát ra tiếng nhạc.

Đồ chơi âm nhạc cho trẻ mầm non, dụng cụ nhạc cho bé - Tại Kids Plaza

Ưu thế của bộ đồ chơi âm nhạc đó là nhiều loại màu sắc sẽ giúp trẻ biết được âm thanh của từng gam màu, giúp trẻ phát triển trí não cực kỳ hiệu quả.

7. Bộ đồ chơi hình khối cho bé

Hình khối không những rất an toàn cho bé mà còn giúp bé tăng cường và cải thiện các kỹ năng vận động. Các vật liệu để làm ra hình khối có thể bằng gỗ hoặc nhựa với nhiều hình dáng khác nhau cùng màu sắc sặc sỡ kích thích trí tò mò và thúc đẩy nhận thức của trẻ về thế giới xung quanh.

Đồ Chơi Xe Kéo Phân Loại Màu Sắc HÌnh Khối Bằng Gỗ Tặng Kèm Bộ Thẻ Cho Bé HỌc Chữ Chữ Cái Và Số Đếm | Tiki

Bạn hãy lựa chọ các kiểu đồ chơi hình khối để giúp bé biết được, ghi nhớ màu sắc hình dáng của đồ vật. bạn có thể chơi cũng bé và dạy bé lĩnh hội dần các hình dạng các khối: Hình chữ nhật, hình vuông hay hình tam giác…

cũng như sắc màu và số lượng các khối. Sau đó, dạy bé khéo léo bằng cách chồng hay xếp các hình lên nhau để so sánh kích thức lớn nhỏ.

8. Đồ chơi rút gỗ mộc


Sản phẩm hay được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, bền đẹp. Mặt ngoài đã phủ 1 lớp sơn không chứa độc hai, an toàn cho bé khi chơi đùa.

Đồ chơi gỗ giá rẻ cho bé thông minh đáng mua nhất 2019

Bộ đồ chơi có 48 mảnh gỗ sẽ giúp bé xếp thành hình khối vững chắc. Bố, mẹ sẽ hướng dẫn các bé chơi, cùng nhau vượt qua thử thách rút gỗ mà không làm đổ tháp. Trò chơi này vừa giúp bé phát triển tư duy logic, tập luyện tính kiên trì, tỉ mỉ và khéo léo.

 

Trên đây là Top 8 món đồ chơi cho bé bán chạy nhất năm 2021 mà mình đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về lĩnh vực này!

Nếu có câu hỏi hay bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại bên dưới một comment để cùng mình giải đáp thắc mắc nhé!

0 views0 comments
bottom of page