top of page
  • huonglan354

Lời bài hát Bao Giờ Đủ Lớn – Erik x Khắc Hưng [Kèm Hợp Âm]

Bao Giờ Đủ Lớn là bài hát được thế hiện bởi Erik x Khắc Hưng. Dưới đây là lời bài hát Bao Giờ Đủ Lớn của Erik x Khắc Hưng kèm theo hợp âm để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.

Lời bài hát Bao Giờ Đủ Lớn – Erik x Khắc Hưng

Verse 1: Từ ngày bé tôi đã mơ Chỉ mong sao mình sẽ lớn nhanh Làm người lớn chắc thích hơn Được tự do đi khắp đó đây

Pre-chorus 1: Làm sao đếm hết muôn ngàn ánh sao Và đi muôn ngàn quãng đường Đi đến khi nào thì tôi mới đủ lớn? Và tôi vẫn nhớ những lời lúc xưa Ngày tôi vẫn còn bé thơ Ba khẽ mỉm cười nhìn trời xanh và nói

Chorus: Khi con nghe thấy giai điệu ở trong tiếng gió Khi con ngửi thấy mùi vị của những cơn mưa Khi con nhìn thấy tâm hồn ở trong ánh mắt Khi con hiểu thấu được trái tim mình Ngày đó con sẽ lớn thôi Ngày đó con sẽ lớn thôi

Verse 2: Hành trình đó ta đã qua Chẳng thể đo bằng những dặm đường Từng khoảnh khắc mỗi phút giây Đều làm ta trưởng thành mỗi ngày

Pre-chorus 2: Thời gian trôi qua tôi càng lớn hơn Và ưu tư càng lớn hơn Không biết khi nào thì tôi mới đủ lớn? Và tôi vẫn nhớ những lời lúc xưa Ngày tôi vẫn còn bé thơ Ba khẽ mỉm cười nhìn trời xanh và nói

Chorus: Khi con nghe thấy giai điệu ở trong tiếng gió Khi con ngửi thấy mùi vị của những cơn mưa Khi con nhìn thấy tâm hồn ở trong ánh mắt Khi con hiểu thấu được trái tim mình Ngày đó con sẽ lớn thôi Ngày đó con sẽ lớn thôi Ngày đó con sẽ lớn thôi Ngày đó con sẽ lớn thôi

Rap: Ngày xưa cùng ba Đi ngược về xuôi trên chiếc Honda Từng giây phút tuyệt vời còn mãi trong ta

Dẫu cuộc sống lúc đó biết bao vất vả, yeah Nhưng ba tôi luôn nói: “Khi con cảm thấy nhỏ bé trước cuộc đời Nhìn lên trời cao và hít một hơi Con sẽ thấy ổn thôi”

Chorus: Khi con nghe thấy giai điệu ở trong tiếng gió Khi con ngửi thấy mùi vị của những cơn mưa Khi con nhìn thấy tâm hồn ở trong ánh mắt Khi con hiểu thấu được trái tim mình

Ngày đó con sẽ lớn thôi Ngày đó con sẽ lớn thôi Và nay con đã lớn rồi Và nay con đã lớn rồi

Karaoke bài hát Bao Giờ Đủ Lớn Lyrics


Hợp âm bài hát Bao Giờ Đủ Lớn – Guitar

1. Từ ngày [F] bé tôi đã mơ [C] Chỉ mong [Am] sao mình sẽ lớn [G] nhanh Làm người [F] lớn chắc thích hơn [C] Được tự [Am] do đi khắp đó [G] đây

Làm sao đem [F] hết muôn ngàn ánh sao Và [C] đi muôn ngàn quãng đường Đi [Am] đến khi nào tôi mới đủ [G] lớn?

Và tôi vẫn [F] nhớ những lời lúc xưa Ngày [C] tôi vẫn còn bé thơ Ba [Am] khẽ mỉm cười nhìn trời xanh và [G] nói.

ĐK: Khi con nghe [F] thấy giai điệu ở trong tiếng [C] gió Khi con ngửi [Am] thấy mùi vị của những cơn [G] mưa Khi con nhìn [F] thấy tâm hồn ở trong ánh [C] mắt Khi con hiểu [Am] thấu được trái tim [G] mình Ngày đó con sẽ lớn [F] thôi [C] Ngày đó con sẽ lớn [Am] thôi [G]

2. Hành trình [F] đó ta đã qua [C] Chẳng thể [Am] đo bằng những dặm [G] đường Từng khoảnh [F] khắc mỗi phút giây [C] Đều làm [Am] ta trưởng thành mỗi [G] ngày

Thời gian trôi [F] qua tôi càng lớn hơn Và [C] ưu tư càng lớn hơn Không [Am] biết khi nào thì tôi mới đủ [G] lớn?

Và tôi vẫn [F] nhớ những lời lúc xưa Ngày [C] tôi vẫn còn bé thơ Ba [Am] khẽ mỉm cười nhìn trời xanh và [G] nói.

ĐK: Khi con nghe [F] thấy giai điệu ở trong tiếng [C] gió Khi con ngửi [Am] thấy mùi vị của những cơn [G] mưa Khi con nhìn [F] thấy tâm hồn ở trong ánh [C] mắt Khi con hiểu [Am] thấu được trái tim [G] mình Ngày đó con sẽ lớn [F] thôi [C] Ngày đó con sẽ lớn [Am] thôi [G]

RAP: [F] Ngày xưa cùng ba, đi ngược về [C] xuôi trên chiếc hon đa Từng giây phút tuyệt [Am] vời còn mãi trong ta Dù cuộc sống lúc [G] đó biết bao vất vả [F] Nhưng mà tôi luôn nói: “Khi con cảm [C] thấy nhỏ bé trước cuộc đời Nhìn lên trời [Am] cao và hít một hơi, con sẽ [G] thấy ổn thôi”

ĐK: Khi con nghe [F] thấy giai điệu ở trong tiếng [C] gió Khi con ngửi [Am] thấy mùi vị của những cơn [G] mưa Khi con nhìn [F] thấy tâm hồn ở trong ánh [C] mắt Khi con hiểu [Am] thấu được trái tim [G] mình Ngày đó con sẽ lớn [F] thôi [C] Ngày đó con sẽ lớn [Am] thôi [G]

Thông tin MV bài hát Bao Giờ Đủ Lớn – Erik x Khắc Hưng

Diễn viên: THANH HOÀNG – Bố QUÁCH HẰNG – Mẹ MINH VY – Bé sơ sinh NHẬT TÂM – Bé Cấp 1

Lời bài hát Bao Giờ Đủ Lớn - Erik x Khắc Hưng [Kèm Hợp Âm]

Tải bài hát Bao Giờ Đủ Lớn mp3

Bấm vào và làm theo hướng dẫn để tải ngay bài hát nhé! Để tải bài hát Bao Giờ Đủ Lớn của Erik x Khắc Hưng bạn có thể tải ở trên ZingMP3 nếu bài hát đã Update. Nếu bài hát chưa được cập nhập trên zing mp3 thì mọi người có thể vào website y2mate.com, dán link bài hát trên Youtube vào và tải về định dạng mp3 rất đơn giản nhé!

 

Như Hoan

0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page