top of page
  • huonglan354

Lời bài hát Birthday Thọt – JustaTee x MCK x TLinh [Kèm Hợp Âm]

Birthday Thọt là bài hát được thế hiện bởi JustaTee x MCK x TLinh. Dưới đây là lời bài hát Birthday Thọt của JustaTee x MCK x TLinh kèm theo hợp âm để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.

Lời bài hát Birthday Thọt – JustaTee x MCK x TLinh

Wake up mà không cần chuông phải reo reo Nhìn sáng tươi như đôi mươi mà không cần tưới Tút tát lại tâm hồn xanh và trong veo này và Nhìn trước gương, và hô thật to là it’s my birthday, ây

Check it out từng lời chúc Bó hoa to trên facebook Nhận hết bấy nhiêu tym và ljke mà chưa thấy zui Xức nước hoa thơm phức Pé lên đồ trong nao nức Chỉ muốn party hard với bạn bè như trước đây..

Mà chẳng 1 ai đi qua, không 1 ai đến gần Một mình ngồi mốc meo meo, chân và tay cứ ngoéo ngoeo Mình thì full mana, anh em thì afk Một mình ngồi mốc meo, thôi cứ hát lên cho đỡ buồn tình, 1..2

My Birthday Thọt, Thọt My Birthday Birthday Thọt, Thọt My Birthday Thọt, Thọt 1 mình nơi đây, mốc meo My Birthday Thọt, Thọt My Birthday Birthday Thọt, Thọt My Birthday Thọt, Thọt uh thôi cũng đành!

Get up và mang cô đơn đi mà giấu Khăn gói lên giường, on-game vài trận đấu Thế giới ở đây, ai cũng support mình Tuy không nến không hoa nhưng luôn thấy đong đầy nghĩa tình

Ôi bạn ơi game dễ như ăn bim bim Vào đây để tấu hài chứ không thì mắt tôi lim dim Thích gì thì phải nói Đói là lại phải ăn

Đánh thì như nào cũng đượt Còn gáy thì lại phải căng Dare pong thâu đêm anh em ở đây chơi nét nèn nẹt

Vui thôi ông ơi yea yea vui đét đèn đẹt Champagne chung vui, không thì uống bia hơi Nếu mà thích thì xuống kia chơi Sao phải xoắn ông ơi

My Birthday Thọt, Thọt My Birthday Birthday Thọt, Thọt My Birthday Thọt, Thọt thì sao ông ơi?? (Sao là sao?) My Birthday Thọt, Thọt My Birthday Birthday Thọt, Thọt My Birthday Thọt, Thọt uh thôi cũng đượt!!

“Anh em mình là cái gì nào, hết máu rồi thì lại hồi máu vào” Rót là rót là rót, nốc 1 phát, ooh là luôn lên “Anh em mình có cái mồm xinh, chơi hết mình không được đổ tại ping” Ladies and gentlemen, welcome to my show

My Birthday Thọt, Thọt My Birthday Birthday Thọt, Thọt My Birthday Thọt, Thọt thì sao ông ơi?? My Birthday Thọt, Thọt My Birthday Birthday Thọt, Thọt My Birthday Thọt, Thọt uh thôi cũng đượt!!

Quá được!!! My Birthday Thọt, Thọt My Birthday Birthday Thọt, Thọt My Birthday Thọt, Thọt thì sao ông ơi??

(Thì sao thì sao??) My Birthday Thọt, Thọt My Birthday Birthday Thọt, Thọt My Birthday Thọt, Thọt uh thôi cũng đượt!!

Bài hát hay khác của JustaTee



Hợp âm bài hát Birthday Thọt – Guitar

Verse 1: Wake [G]up mà không cần chuông phải reo [D]reo Nhìn sáng [A]tươi như đôi mươi mà không cần [Bm]tưới Tút [G]tát lại tâm hồn xanh và trong [D]veo này và Nhìn trước [A]gương và hô thật to là It’s my [D]birthday, aiz

Check it [G]out từng lời chúc bó hoa [D]to trên facebook Nhận hết [A]bấy nhiêu tym và like mà chưa thấy [Bm]vui Xức nước [G]hoa thơm phức bé lên [D]đồ trong nao nức Chỉ muốn [A]party hard với bạn bè như trước [Bm]đây

ĐK: Mà chẳng một ai [G]qua không một ai đến [D]gần Một mình ngồi mốc [A]meo meo chân và tay cứ [Bm]nghéo ngheo Mình thì full ma [G]na anh em thì AF [D]K Một mình ngồi mốc [A]meo thôi cứ hát lên cho đỡ buồn [D]tình

My [G]Birthday Thọt, Thọt. My Birhday [D]Birthday Thọt, Thọt My [A]Birthday Thọt, Thọt một mình nơi [Bm]đây, mốc meo My [G]Birthday Thọt, Thọt. My Birhday [D]Birthday Thọt, Thọt My Birthday [A]Thọt, Thọt Uh thôi cũng [D]đành

Verse 2: Get up và [G]mang cô đơn đi mà [D]giấu Khăn gói lên [A]giường On-game vài trận [Bm]đấu Thế giới ở [G]đây ai cũng support [D]mình Tuy không nến không [A]hoa nhưng luôn thấy đong đầy nghĩa [D]tình [G]Ôi bạn ơi [D]game dễ như ăn bim bim [A]Vào đây để tấu hài chứ [Bm]không thì mắt tôi lim dim [G]Thích gì thì phải nói [D]đói là lại phải ăn [A]Đánh thì như nào cũng được còn [D]gáy thì lại phải căng

[G]Dare pong thâu [D]đêm anh em ở đây chơi nét nèn [A]nẹt Vui thôi ông [Bm]ơi yea yea. Vui đét đèn [G]đẹt Champagne chung [D]vui không thì uống bia hơi [A]Nếu mà thích thì xuống kia [D]chơi sao phải xoắn ông ơi

ĐK: My [G]Birthday Thọt, Thọt. My Birhday [D]Birthday Thọt, Thọt My Birthday [A]Thọt, Thọt thì sao ông [Bm]ơi Sao là sao My [G]Birthday Thọt, Thọt. My Birhday [D]Birthday Thọt, Thọt My Birthday [A]Thọt, Thọt Uh thôi cũng [D]đành

Anh em [G]mình là cái gì nào hết máu [D]rồi thì lại hồi máu vào [A]Rót là rót là rót, nốc một [Bm]phát. Ooh là luôn lên Anh em [G]mình có cái mồm xinh chơi hết [D]mình không được đổ tại ping [A]Ladies and gentlemen. [D]Welcome to my show

My [G]Birthday Thọt, Thọt. My Birhday [D]Birthday Thọt, Thọt My Birthday [A]Thọt, Thọt thì sao ông [Bm]ơi Sao là sao My [G]Birthday Thọt, Thọt. My Birhday [D]Birthday Thọt, Thọt My Birthday [A]Thọt, Thọt Uh thôi cũng [D]đành

Thông tin MV bài hát Birthday Thọt – JustaTee x MCK x TLinh

Birthday Thọt – JustaTee x MCK x TLinh x Liên Quân |Official MV Composer: Xuân Ty & LinhCK & TLong

Lời bài hát Birthday Thọt - JustaTee x MCK x TLinh [Kèm Hợp Âm]

Tải bài hát Birthday Thọt mp3

Để tải bài hát Birthday Thọt của JustaTee x MCK x TLinh bạn có thể tải ở trên ZingMP3 nếu bài hát đã Update. Nếu bài hát chưa được cập nhập trên zing mp3 thì mọi người có thể vào website y2mate.com, dán link bài hát trên Youtube vào và tải về định dạng mp3 rất đơn giản nhé!

 

Như Hoan

1 view0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page