top of page
  • huonglan354

Lời bài hát Buồn Trong Tôi – Hồ Hoàng Yến x Hoàng Pio [Kèm Hợp Âm]

Buồn Trong Tôi là bài hát được thế hiện bởi Hồ Hoàng Yến x Hoàng Pio. Dưới đây là lời bài hát Buồn Trong Tôi của Hồ Hoàng Yến x Hoàng Pio kèm theo hợp âm để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.

Lời bài hát Buồn Trong Tôi – Hồ Hoàng Yến x Hoàng Pio

1. Xin [Am] người đừng quên [C] tôi Sau [Am] này có gặp [G] lại Có [Am] còn chuyện vui [Dm] xưa Hay [G] là chuyện thương [Am] đau. [G] [Am]

2. Trên [Am] đời còn chi [C] vui Khi [Am] tình yêu tàn [G] rồi Chỉ [Am] còn lại đơn [Dm] côi Cho [G] buồn chìm trong [Am] tôi. [G] [Am]

ĐK1: [D] Xuân lá [Am] tàn [D] Hè tìm trong kỷ [Em] niệm [D] Thu nắng [Am] sầu [D] Đông về băng cõi [Em] lòng.

Có [G] ai đang [Am] vui Thấu [G] nghe tiếng buồn trong [Am] tôi.

3. Theo [Am] thuyền người sang [C] sông Qua [Am] bờ có nhìn [G] lại Nước [Am] nguồn thật hư [Dm] vô Đưa [G] người về nơi [Am] đâu.

Tăng tone [Am] -> [Bm]

ĐK2: [E] Thôi hết [Bm] rồi [E] Người để ta với [F#m] sầu [E] Ôi tháng [Bm] ngày Chìm [E] dần theo khóc [F#m] thầm

Nhớ [A] nhung đơn [Bm] côi Cớ [A] sao mãi còn trong [Bm] tôi.

4. Mong [Bm] người thật yên [D] vui Bên cuộc [Bm] tình luôn mặn [A] nồng Bao [Bm] giờ chợt nghe [Em] tên Yêu [A] người còn trong [Bm] tim.

Chỉ [Bm] còn lại đơn [Em] côi Cho [A] buồn chìm trong [Bm] tôi.

Bài hát hay khác của Hồ Hoàng Yến



Hợp âm bài hát Buồn Trong Tôi – Guitar

1. Xin [Am] người đừng quên [C] tôi Sau [Am] này có gặp [G] lại Có [Am] còn chuyện vui [Dm] xưa Hay [G] là chuyện thương [Am] đau. [G] [Am]

2. Trên [Am] đời còn chi [C] vui Khi [Am] tình yêu tàn [G] rồi Chỉ [Am] còn lại đơn [Dm] côi Cho [G] buồn chìm trong [Am] tôi. [G] [Am]

ĐK1: [D] Xuân lá [Am] tàn [D] Hè tìm trong kỷ [Em] niệm [D] Thu nắng [Am] sầu [D] Đông về băng cõi [Em] lòng.

Có [G] ai đang [Am] vui Thấu [G] nghe tiếng buồn trong [Am] tôi.

3. Theo [Am] thuyền người sang [C] sông Qua [Am] bờ có nhìn [G] lại Nước [Am] nguồn thật hư [Dm] vô Đưa [G] người về nơi [Am] đâu.

Tăng tone [Am] -> [Bm]

ĐK2: [E] Thôi hết [Bm] rồi [E] Người để ta với [F#m] sầu [E] Ôi tháng [Bm] ngày Chìm [E] dần theo khóc [F#m] thầm

Nhớ [A] nhung đơn [Bm] côi Cớ [A] sao mãi còn trong [Bm] tôi.

4. Mong [Bm] người thật yên [D] vui Bên cuộc [Bm] tình luôn mặn [A] nồng Bao [Bm] giờ chợt nghe [Em] tên Yêu [A] người còn trong [Bm] tim.

Chỉ [Bm] còn lại đơn [Em] côi Cho [A] buồn chìm trong [Bm] tôi.

Thông tin MV bài hát Buồn Trong Tôi – Hồ Hoàng Yến x Hoàng Pio

Songwriter: Hiệp Đinh Arrangement: Quốc Khanh Audio Production: MMG Studios Video Production: FWG Ent

Buồn Trong Tôi || Hồ Hoàng Yến x Hoàng Pio || (Official 4K MV) - YouTube

Tải bài hát Buồn Trong Tôi mp3

Để tải bài hát Buồn Trong Tôi của Hồ Hoàng Yến x Hoàng Pio. Các bạn có thể tải trên zingmp3.vn nếu bài hát đã được đăng tải. Nếu bài hát chưa được cập nhập trên zing mp3 thì mọi người có thể vào website y2mate.com, dán link bài hát trên Youtube vào và tải về định dạng mp3 rất đơn giản nhé!

 

Như Hoan

0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page