top of page
  • huonglan354

Lời bài hát Cho Cháu Cho Con – Phạm Anh Khoa [Kèm Hợp Âm]

Cho cháu cho con là bài hát được thế hiện bởi Phạm Anh Khoa. Dưới đây là lời bài hát Cho cháu cho con của Phạm Anh Khoa kèm theo hợp âm để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.

Lời bài hát Cho Cháu Cho Con – Phạm Anh Khoa

Tìm mà thấy đâu….Biển Bạc ngàn xưa Tìm mà thấy đâu….Rừng Vàng giờ lá lưa thưa Tìm mà thấy đâu…Trần truồng đùa mưa, cơn mưa rào Tìm mà thấy đâu….dang nắng bơi ao

Sẽ không còn trưa nắng trèo cây trốn tìm Sẽ không còn nhẹ gió diều bay Chúng ta rồi chỉ thấy rừng xanh qua hình Cháu con mình rồi có bình yên?

Hãy là ngày mai, Cho Chấu cho con Và ngày mai, xanh ngát non sông Này ngày mai, ngày trái đất, trái đất quay như mọi ngày

Hãy là ngày mai, con hát vang vang tràn niềm vui Trăm suối trăm sông về Biển Đông Ngày trái đất, trái đất quay…. như mọi ngày.

Bài hát hay khác được thể hiện bởi Phạm Anh Khoa


Hợp âm bài hát Cho Cháu Cho Con – Guitar

Hiện nay hợp âm chuẩn của ca khúc này vẫn chưa được update, khi hợp âm được ra mắt thì mình sẽ update sớm nhất tại bài viết dưới đây, hãy cùng chờ đón xem nhé!

Thông tin MV bài hát Cho cháu cho con – Phạm Anh Khoa

Song Writer: Pak- Pham Anh Khoa Vocal: Pak, Tho Trauma, Cao Cao, Chau Chau Music Composer: Tam Duong Drums Session: Matt Weston (The Dyadics Band) Engineered by Matt Weston Recorded at The Swamp Songs Studio, Canada Guitar Session: Darryl McCarty (The Stereo Division Band) , Tu Nguyen Moon Lute: Dat Kim Vocal Session recorded at Viet Tan Studio Engineered by Viet Thanh Mixed And Master by Dan Brodbeck, Canada Produced by Tam Duong Artwork – animation: Khim

CHO CHÁU CHO CON - PHẠM ANH KHOA / MR.PAK | OFFICIAL MUSIC VIDEO - YouTube

Tải bài hát Cho Cháu Cho Con mp3

Để tải bài hát Cho cháu cho con của Phạm Anh Khoa. Các bạn có thể tải trên zingmp3.vn nếu bài hát đã được đăng tải. Nếu bài hát chưa được cập nhập trên zing mp3 thì mọi người có thể vào website y2mate.com, dán link bài hát trên Youtube vào và tải về định dạng mp3 rất đơn giản nhé!

 

Như Hoan

7 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page