top of page
  • huonglan354

Lời bài hát Cớ Sao Giờ Lại Chia Xa – Bích Phương – Lyrics [Kèm Hợp âm]

Lời bài hát Cớ Sao Giờ Lại Chia Xa là từ khóa được người nghe tìm kiếm nhều sau khi nghe ca khúc Cớ Sao Giờ Lại Chia Xa của Bích Phương. Dưới đây là lời bài hát và hợp âm bài hát Cớ Sao Giờ Lại Chia Xa của Bích Phương để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.

Lời bài hát Cớ Sao Giờ Lại Chia Xa – Bích Phương

1. Lần mà người bối rối nói rằng yêu em thôi Cũng là lần đầu mà em thấy mình nhỏ bé Lần mà người đã đứng chờ em dưới cơn mưa đêm Làm tim em rung lên tưởng rằng anh sẽ mãi yêu em.

[ĐK:] Mình đã hứa bên nhau cơ mà Cớ sao giờ lại chia xa Có hay rằng trong đời em Khoảnh khắc tuổi xuân đẹp nhất là ngày bên anh?

Người là cánh chim bay ngang trời Để em nơi đây cứ mãi Ngước lên trời cao thật cao ước được là gió.

2. Ôi bao nhiêu ký ức quãng thời gian đôi ta Chắc em sẽ chọn điều đẹp nhất để sau này nhớ Điều gì đẹp hơn đây ngoài những ước mơ năm xưa Hồn nhiên và dại khờ, dù vậy em vẫn muốn tin anh lần nữa.

* Anh giờ nơi xa đó, có khi nào trong một phút giây Bỗng nhiên nhớ về ngày mà ta bên nhau?

Thông tin bài hát Cớ Sao Giờ Lại Chia Xa – Bích Phương

Cớ Sao Giờ lại Chia Xa – Blade & Soul Việt Nam OST

Cớ Sao Giờ Lại Chia Xa là bài hát chính thức của Blade & Soul Việt Nam – Siêu phẩm game nhập vai số 1 Hàn Quốc.

Trình bày: Bích Phương Lời Việt: Tiên Cookie

Lời bài hát Cớ Sao Giờ Lại Chia Xa - Bích Phương - Lyrics [Kèm Hợp âm]

Hợp âm bài hát Cớ Sao Giờ Lại Chia Xa

1. [F] Lần mà người bối rối nói rằng [Am] yêu em thôi Cũng [Gm] là lần đầu mà [C] em thấy mình nhỏ [F] bé [Bb] Lần mà người đã đứng chờ em dưới [Dm] cơn mưa đêm Làm [Gm] tim em rung lên tưởng rằng anh sẽ [A] mãi yêu em.

ĐK: Mình đã [Fm] hứa bên nhau cơ [Cm] mà Cớ [C#] sao giờ lại chia [Ab] xa? Có [Bbm] hay rằng trong đời em khoảnh khắc tuổi xuân đẹp nhất là [Gm] ngày bên anh? [C]

Người là [Fm] cánh chim bay ngang [Cm] trời Để [C#] em nơi đây cứ [Ab] mãi Ngước [Bbm] lên trời cao thật cao ước [Cm] được là [Fm] gió.

2. [F] Ôi bao nhiêu kí ức quãng [Am] thời gian đôi ta Chắc [Gm] em sẽ chọn điều đẹp [C] nhất để sau này [F] nhớ [Bb] Điều gì đẹp hơn đây ngoài những ước [Dm] mơ năm xưa Hồn [Gm] nhiên và dại khờ, dù vậy em vẫn [A] muốn tin anh lần nữa.

* Anh [Am] giờ nơi xa đó, có [C] khi nào trong một phút giây [Gm] Bỗng nhiên nhớ về ngày mà ta bên [A] nhau.

Tải bài hát Cớ Sao Giờ Lại Chia Xa

Để tải bài hát Cớ Sao Giờ Lại Chia Xa của Bích Phương.Các bạn có thể tải trên zingmp3.vn nếu bài hát đã được đăng tải. Bài hát chưa được cập nhập trên zing mp3 thì các bạn có thể vào website y2mate.com, dán link bài hát trên Youtube vào và tải về định dạng mp3.

Lần mà người bối rối nói rằng yêu em thôi

“Lần mà người bối rối nói rằng yêu em thôi là câu đầu tiên của bài hát được tìm kiếm nhiều của người nghe, tuy thuộc giai điệu nhưng không nhớ tên bài hát. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn thưởng thức bài hát mình thích được trọn vẹn nhất có thể.”

Cover bài hát Cớ Sao Giờ Lại Chia Xa


1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page