top of page
  • huonglan354

Lời bài hát Cớ Sao – Mer [Kèm Hợp Âm]

Cớ sao là bài hát được thế hiện bởi Mer. Dưới đây là lời bài hát Cớ sao của Mer kèm theo hợp âm để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.

Lời bài hát Cớ Sao – Mer

Tôi và nhiều người đi qua trước mặt, chẳng biết bao giờ gặp lại, cứ vội vội vàng vàng…

Phố xá đã lên đèn Thoáng mấy tiếng thở dài Ngõ sâu hắt hiu chìm trong màu u tối Mới sáng thứ ba rồi Mới nói thích tôi mà Sao mới cách xa người đã đổi thay

Ôi giấc mơ, ta sẽ chung đôi về ngôi nhà xưa giờ phai thật nhanh như khói mây Đành thôi lặng trông, theo bóng ai Cứ bước đi xa thật xa chẳng thèm vương vấn..

Cớ sao chẳng tin nhắn Cớ sao chẳng liên lạc Cớ sao hoài để tôi thờ thẫn, mi buông sầu Cớ sao phải nhung nhớ Cớ sao phải mong chờ Cớ sao phải để thân mình vướng dây tơ

Mây vẫn bay Trái đất vẫn quay, vòng quay vòng quay nào hay mặt trăng vẫn đứng chờ Tình tôi vẫn thế, Vẫn mướt xanh mờ Vẫn thế trong veo mặc ai chẳng thèm cương vấn Cớ sao chẳng tin nhắn Cớ sao chẳng liên lạc Cớ sao hoài để tôi thờ thẫn, mi buông sầu Cớ sao phải nhung nhớ Cớ sao phải mong chờ Cớ sao phải để…

Cớ sao buồn ngơ ngác Khoé môi nằm u hoài Đoá hoa buồn nắng hoa chẳng ngát hương mơ màng

Cớ sao tình tan vỡ Cớ sao tình phai mờ Cớ sao chẳng mãi một ngày tháng u mờ

Vì tôi là hương là hoa là mây khói vờn bay Thời gian làm sao để tôi đuổi theo dẫu đời quay Lời yêu còn chưa kịp trao những chua xót đầu môi Người ơi tình tôi nghìn năm vẫn còn đây …

Hợp âm bài hát Cớ Sao – Guitar

Hiện nay hợp âm chuẩn của ca khúc này vẫn chưa được update, khi hợp âm được ra mắt thì mình sẽ update sớm nhất tại bài viết dưới đây, hãy cùng chờ đón xem nhé!

Thông tin MV bài hát Cớ sao – Mer

Director: Đại Anh Phúc Editor: Đại Anh Phúc Producer: Nguyễn Tiến Danh Assistant director: Đạt Tiến Nguyễn Starring: Thịnh Suy Photographer: Thịnh Suy & Đạt Tiến Nguyễn Make up: Payxabeng Stylist: Payxabeng Artwork: Dong Giang & Le Tuan Anh

MER - CỚ SAO | OFFICIAL MUSIC VIDEO - YouTube

Tải bài hát Cớ Sao mp3

Để tải bài hát Cớ sao của Mer. Các bạn có thể tải trên zingmp3.vn nếu bài hát đã được đăng tải. Nếu bài hát chưa được cập nhập trên zing mp3 thì mọi người có thể vào website y2mate.com, dán link bài hát trên Youtube vào và tải về định dạng mp3 rất đơn giản nhé!

 

Như Hoan

1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page