top of page
  • huonglan354

Lời bài hát Em Muốn Ta Là Gì Thanh Hưng Lyrics [Kèm Hợp âm]

Lời bài hát Em Muốn Ta Là Gì là từ khóa được người nghe tìm kiếm nhều sau khi nghe ca khúc Em Muốn Ta Là Gì của Thanh Hưng. Dưới đây là lời bài hát và hợp âm bài hát Em Muốn Ta Là Gì của Thanh Hưng để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.

Lời bài hát Em Muốn Ta Là Gì – Thanh Hưng

Phải xa rời nhau chẳng ai muốn vậy Để con tim của hai chúng ta đau đớn như thế này Giờ ai sai và ai đúng đâu có quan trọng Khi em muốn xa rời nói thêm cũng bằng không

Em muốn kết thúc như thế này sao Em muốn những tháng năm sau thế nào Ai sẽ bước tiếp bên em và yêu em khác anh Vậy xa anh là phải hạnh phúc nhé em (Sai lầm khi chúng ta cứ muốn sai lầm)

ĐK: Từ ngày em nói ta hết rồi ,là ngày anh giống như kẻ tồi Giữ một người chẳng được sao lắng lo cho người ta Để rồi em bước đi mất rồi nhẹ nhàng nhưng đớn đau thấu trời Nếu muốn xa rời nhau giữ nay thì mai tan

Chuyện tình yêu mới em đã chọn giờ này êm ấm hay héo món Hãy giữ gìn những người biết sống cho em ngoài anh Từ giờ đừng đắn đo sớm chiều và đừng lo lắng anh quá nhiều Thời gian giúp anh quên đi em đã từng là ai.

Thông tin bài hát Em Muốn Ta Là Gì – Thanh Hưng

– Composer & Singer: Thanh Hưng – Music Arrangement: Nguyễn Nam Minh Thụy – Record + background vocal + mix master: Lê Minh Hiếu – Edit vocal: Kris Vũ – Art Design: Quách Phong – Cast: Hà Hoàng Hậu

Hợp âm bài hát Em Muốn Ta Là Gì

[Em] Phải xa rời nhau chẳng ai [Bm] muốn vậy Để con [Am7] tim của hai chúng [D7] ta đau đớn như thế [G] này Giờ ai [Em] sai và ai đúng đâu có [Bm] quan trọng Khi em [Am7] muốn xa rời nói [Bm7] thêm cũng bằng [Em] không

T-ĐK: Em [C] muốn kết thúc như thế này [D] sao Em [Bm] muốn những tháng năm sau thế [Em] nào Ai [C] sẽ bước tiếp bên em và [D] yêu em khác anh Vậy xa [Bm] anh là phải hạnh phúc nghe [Em] em [Am7] Sai lầm khi chúng [Bm7] ta cứ muốn sai [Em] lầm.

ĐK: Từ ngày em nói ta [Em] hết rồi là ngày anh giống như [Bm] kẻ tồi Giữ một người chẳng [Am7] được sao lắng [D7] lo cho người [G] ta Để rồi em bước đi [Em] mất rồi nhẹ nhàng những đớn đau [Bm] thấu trời Nếu muốn xa rời [Am7] nhau giữ [Bm7] nay thì mai [Em] tan.

Chuyện tình yêu mới em [Em] đã chọn giờ này êm âm hay [Bm] héo món Hãy giữ gìn những [Am7] người biết sống [D7] cho em ngoài [G] anh Từ giờ đừng đắn đo [Em] sớm chiều và đừng lo lắng anh [Bm] quá nhiều Thời gian giúp anh [Am7] quên đi em [Bm7] đã từng là [Em] ai.

Tải bài hát Em Muốn Ta Là Gì

Để tải bài hát Em Muốn Ta Là Gì của Thanh Hưng.Các bạn có thể tải trên zingmp3.vn nếu bài hát đã được đăng tải. Bài hát chưa được cập nhập trên zing mp3 thì các bạn có thể vào website y2mate.com, dán link bài hát trên Youtube vào và tải về định dạng mp3.

Phải xa rời nhau chẳng ai muốn vậy

“Phải xa rời nhau chẳng ai muốn vậy là câu đầu tiên của bài hát được tìm kiếm nhiều của người nghe, tuy thuộc giai điệu nhưng không nhớ tên bài hát. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn thưởng thức bài hát mình thích được trọn vẹn nhất có thể.”

Cover bài hát Em Muốn Ta Là Gì


1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page