top of page
  • huonglan354

Lời bài hát Em Ngày Xưa Khác Rồi [Hiền Hồ] [Lyrics Kèm Hợp Âm]

Em Ngày Xưa Khác Rồi là bài hát được thế hiện bởi Hiền Hồ. Dưới đây là lời bài hát Em Ngày Xưa Khác Rồi của Hiền Hồ kèm theo hợp âm để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.

Lời bài hát Em Ngày Xưa Khác Rồi – Hiền Hồ

Chắc ta vội vã Yêu người nhanh quá Vì yêu cứ muốn níu kéo thêm tình ta Từng khoảnh khắc ấy em biết sẽ rất đớn đau Và cứ nghĩ quá khó để vượt qua

Càng yêu quá nhiều càng thêm thấu hiểu Tình đẹp khi mới yêu chẳng nên trao hy vọng quá nhiều Vì anh có hiểu điều gì quan trọng nhất trong tình yêu? Niềm tin quý giá hơn mọi thứ…

Đừng tìm em nữa, em của ngày xưa chết rồi Phút ấy anh còn nói “Anh mệt rồi…Mình dừng lại thôi” Để bây giờ anh xem Có như là anh mơ Em sẽ chẳng trở về nữa

Tính yêu kia xem như mình duyên chẳng phận Đã vất vả nhiều lắm nhg nhận lại muôn vàn cay đắng Thế bên cạnh nhau chi Hay cứ để mình chia li, dù em sẽ nhớ anh nhiều hơn Nhưng xin anh đừng tìm em…

Thông tin bài hát Em Ngày Xưa Khác Rồi – Hiền Hồ

Em Ngày Xưa Khác Rồi Sáng tác : Vương Anh Tú Phối Khí : Đoàn Minh Vũ Ca sĩ : Hiền Hồ

Lời bài hát Em Ngày Xưa Khác Rồi [Hiền Hồ] [Lyrics Kèm Hợp Âm]

Hợp âm bài hát Em Ngày Xưa Khác Rồi

1. Chắc ta vội [Am] vã yêu người nhanh [Dm] quá Vì yêu cứ [G] muốn níu kéo thêm tình [C] ta Từng khoảnh khắc [F] ấy em biết sẽ rất đớn [Dm] đau Và cứ [B7] nghĩ quá khó để vượt [E7] qua.

2. Càng yêu quá [Am] nhiều càng thêm thấu [Dm] hiểu Tình đẹp khi [G] mới yêu chẳng nên trao hy vọng quá [C] nhiều Vì anh có [F] hiểu điều gì quan trọng [Dm] nhất trong tình yêu? Niềm [B7] tin quý giá hơn mọi [E7] thứ.

ĐK: Đừng tìm em [Am] nữa, em của ngày xưa chết [Dm] rồi Phút ấy anh còn [G] nói: “Anh mệt rồi! Mình dừng lại [C] thôi” Để bây [F] giờ anh xem có như [Dm] là anh mơ Em [B7] sẽ chẳng trở về [E7] nữa.

Vì tình yêu [Am] kia xem như mình duyên chẳng [Dm] phận Đã vất vả nhiều [G] lắm nhưng nhận lại muôn vàn cay [C] đắng Thế bên [F] cạnh nhau chi, hãy [Dm] cứ để mình chia li Dù [B7] em sẽ nhớ anh nhiều [E7] hơn nhưng xin anh đừng tìm [Am] em.

Karaoke bài hát Em Ngày Xưa Khác Rồi


Chắc ta vội vã

“Chắc ta vội vã là câu đầu tiên của bài hát được tìm kiếm nhiều của người nghe, tuy thuộc giai điệu nhưng không nhớ tên bài hát. Hy vọng bài viết này sẽ giúp mọi người thưởng thức bài hát mình thích được trọn vẹn nhất có thể.”

Tải bài hát

Để tải bài hát Em Ngày Xưa Khác Rồi của Hiền Hồ.Mọi người có thể tải trên zingmp3.vn nếu bài hát đã được đăng tải. Bài hát chưa được cập nhập trên zing mp3 thì mọi người có thể vào website y2mate.com, dán link bài hát trên Youtube vào và tải về định dạng mp3 rất đơn giản nhé!

Post: Blog2_Post
bottom of page