top of page
  • huonglan354

Lời bài hát Kẻ Ở Miền Xa – Phương Mỹ Hạnh [Kèm Hợp Âm]

Kẻ Ở Miền Xa là bài hát được thế hiện bởi Phương Mỹ Hạnh. Dưới đây là lời bài hát Kẻ Ở Miền Xa của Phương Mỹ Hạnh kèm theo hợp âm để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.

Lời bài hát Kẻ Ở Miền Xa – Phương Mỹ Hạnh

Tôi ở miền xa, Trời quen đất lạ Nhiều đông lắm hạ, Nối tiếp đi qua Thiếu bóng đàn bà,

Đời không dám tới Đành viết cho tôi, nhạc tình sao lắm lời

Đơn vị thường khi … nằm trên đất giặc Thèm trong hãi hùng …tiếng hát môi em Tiếng hát ngọt mềm …Người nâng lính khổ Viết bởi câu ca …Vì tiền hay thiết tha

Xin đối diện một lần bên tôi Cho tôi yêu bằng hình hài đó không thôi Đến với tôi, hãy đến với tôi Đừng yêu lính bằng lời

Đêm nằm miền xa, Trời cao đất hạ, Chợt lên ý lạ, nên viết văn chương, góp tiếng hậu phương Ngoài kia súng nổ Đốt lửa đêm đen Tầm đạn thay tiếng em

Bài hát hay khác của Phương Mỹ Hạnh



Hợp âm bài hát Kẻ Ở Miền Xa – Guitar

1. Tôi ở miền [Am] xa, trời quen đất lạ, nhiều đông lắm [F] hạ Nối tiếp đi [Em] qua thiếu bóng đàn [Am] bà Đời không dám [G] tới, đành viết cho [Am] tôi nhạc tình sao lắm [Em] lời

2. Đơn vị thường [Am] khi nằm trên đất giặc, thèm trong hãi [F] hùng Tiếng hát môi [Em] em, tiếng hát ngọt [Am] mềm Người nâng lính [G] khổ, viết bởi câu [Em] ca vì tiền hay thiết [Am] tha

ĐK: Xin đối [Am] diện một lần bên [F] tôi Cho tôi [Em] yêu bằng hình hài đó không [Am] thôi Đến với [F] tôi, hãy đến với [Em] tôi Đừng yêu lính bằng [Am] lời

3. Đêm nằm miền [Am] xa, trời cao đất hạ, chợt lên ý [F] lạ Nên viết văn [Em] chương góp tiếng hậu [Am] phương Ngoài kia súng [G] nổ đốt lửa đêm [Em] đen tầm đạn thay tiếng [Am] em

Thông tin MV bài hát Kẻ Ở Miền Xa – Phương Mỹ Hạnh

Phương Mỹ Hạnh xin cảm ơn cả nhà yêu nhiều ạ, thương chúc cả nhà nghe nhạc vui vẻ 😘😘 Cả nhà nhớ ĐĂNG KÝ KÊNH để xem thêm nhiều sp mới ạ. PMH Xin cảm ơn rất nhiều❤️❤️

Kẻ Ở Miền Xa (Trúc Phương) - Phương Mỹ Hạnh | Official MV 4K - YouTube

Tải bài hát Kẻ Ở Miền Xa mp3

Để tải bài hát Kẻ Ở Miền Xa của Phương Mỹ Hạnh. Các bạn có thể tải trên zingmp3.vn nếu bài hát đã được đăng tải. Nếu bài hát chưa được cập nhập trên zing mp3 thì mọi người có thể vào website y2mate.com, dán link bài hát trên Youtube vào và tải về định dạng mp3 rất đơn giản nhé!

 

Như Hoan

2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page