top of page
  • huonglan354

Lời bài hát Kết Thúc Thôi Chuyện Của Mình Hồ Thiện Quân Lyrics [Kèm Hợp âm]

Lời bài hát Kết Thúc Thôi Chuyện Của Mình là từ khóa được người nghe tìm kiếm nhều sau khi nghe ca khúc Kết Thúc Thôi Chuyện Của Mình của Hồ Thiện Quân. Dưới đây là lời bài hát và hợp âm bài hát Kết Thúc Thôi Chuyện Của Mình của Hồ Thiện Quân để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.

Lời bài hát Kết Thúc Thôi Chuyện Của Mình – Hồ Thiện Quân

Vừa mới hôm qua Bay giờ ta đã xa rồi Từng giọt nước mắt Thấm trên vai anh thật lâu Và em đã nói, đôi mình giờ đây Đành phải chia tay về hai lối Hãy quên em người hỡi Mai em phải đi rồi

Từng khúc ca xưa Anh ngồi đây hát cho người Đây hàng ghế cũ Nhớ khi đôi mình gặp nhau Từng chiều qua phố, chung đường ta đi Cùng với cơn mưa chiều khi đó Đến nay không còn nữa Bóng dáng người tôi thương

Có những khi, hỏi tại sao Anh lại nhớ em chẳng thể quên Có những khi, anh vẫn biết một sự thật Mình chẳng thể bên nhau

Bởi vì anh cố chấp cứ nghĩ về quá khứ Tình yêu đó giờ đã xa mãi Khi em đến bên anh như ánh sang trong đêm Anh cứ ngỡ đôi ta sẽ ấm êm Mà giờ đây đã khác khi ân tình vỡ nát Tình yêu đó giờ là dĩ vãng Khi em nói anh nghe mai em phải quay về Kết thúc thôi chuyện của mình

Giờ này em đâu hay, một mình anh nơi đây Buồn hiu hắt bên ly rượu cay Ngày nào tay trong tay mà hôm nay ta đã xa rồi

Thông tin bài hát Kết Thúc Thôi Chuyện Của Mình – Hồ Thiện Quân

Song: Kết Thúc Thôi Chuyện Của Mình Singer: Hồ Thiện Quân

Lời bài hát Kết Thúc Thôi Chuyện Của Mình Hồ Thiện Quân Lyrics [Kèm Hợp âm]

Hợp âm bài hát Kết Thúc Thôi Chuyện Của Mình

Vừa mới hôm [C] qua, bây [G] giờ ta đã xa [Am] rồi [G] Từng giọt nước [F] mắt, thấm [G] trên vai anh thật [C] lâu Và em đã [F] nói, đôi [E7] mình giờ đây đành [Am] phải chia tay về hai lối Hãy quên [Dm] em người hỡi, [F] mai em [G] phải đi rồi.

2. Từng khúc ca [C] xưa, anh [G] ngồi đây hát cho [Am] người [G] Đây hàng ghế [F] cũ, khắc [G] ghi nơi mình gặp [C] nhau Từng chiều qua [F] phố, chung [E7] đường ta đi cùng [Am] với cơn mưa chiều khi đó Đến nay [Dm] không còn nữa, [F] bóng dáng [G] người tôi thương.

T-ĐK: Có những [Am] khi, hỏi tại [Em] sao Anh lại [F] nhớ em chẳng thể [C] quên Có những [Am] khi, anh vẫn [Em] biết một sự thật [F] Mình chẳng thể bên [G] nhau.

ĐK: Bởi vì [Am] anh cố chấp cứ nghĩ [Em] về quá khứ Tình yêu [F] đó giờ đã xa [C] mãi Khi em [Dm] đến bên anh như [Am] ánh sáng trong đêm Anh cứ [F] ngỡ đôi ta sẽ ấm [E7] êm.

Mà giờ [Am] đây đã khác khi ân [Em] tình vỡ nát Tình yêu [F] đó giờ là dĩ [C] vãng Khi em [Dm] nói anh nghe mai em [Am] phải quay về Kết [E7] thúc thôi chuyện của [Am] mình.

* Giờ này [F] em đâu hay, một mình [G] anh nơi đây Buồn hiu [E7] hắt bên ly rượu [Am] cay Ngày nào [F] tay trong tay mà hôm [G] nay ta đã xa [E7] rồi.

Tải bài hát Kết Thúc Thôi Chuyện Của Mình

Để tải bài hát Kết Thúc Thôi Chuyện Của Mình của Hồ Thiện Quân.Các bạn có thể tải trên zingmp3.vn nếu bài hát đã được đăng tải. Bài hát chưa được cập nhập trên zing mp3 thì các bạn có thể vào website y2mate.com, dán link bài hát trên Youtube vào và tải về định dạng mp3.

Vừa mới hôm qua, bây giờ ta đã xa rồi

“Vừa mới hôm qua, bây giờ ta đã xa rồi là câu đầu tiên của bài hát được tìm kiếm nhiều của người nghe, tuy thuộc giai điệu nhưng không nhớ tên bài hát. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn thưởng thức bài hát mình thích được trọn vẹn nhất có thể.”

Karaoke bài hát Kết Thúc Thôi Chuyện Của Mình


3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page