top of page
  • huonglan354

Lời bài hát Màn Mưa Buốt Giá – Long Hải [Kèm Hợp Âm]

Màn Mưa Buốt Giá là bài hát được thế hiện bởi Long Hải. Dưới đây là lời bài hát Màn Mưa Buốt Giá của Long Hải kèm theo hợp âm để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.

Lời bài hát Màn Mưa Buốt Giá – Long Hải

Từng ngày trôi qua anh vẫn đợi chờ Là từng ngày yêu thương anh vẫn chờ mong Là bao nhiêu đêm anh khóc vì nhớ đến anh người ơi

Rồi từng cơn mưa vẫn cứ lạnh lùng Và một mình trong đêm ngồi nhớ thương về em Lặng thầm một mình trong cơn mưa nhỏ nhoi Và một mình anh bước đi

ĐK: Còn lại điều gì trong anh , khi bao kỉ niệm đã mất Nổi nhớ đầy vơi về trong bóng tối Kỉ niệm anh mang trong tim Bao năm tháng đợi chờ Yêu thương mà mình đã mất…

Một mình trong đêm mùa đông tiếng mưa lại rơi buốt giá Chuỗi tháng ngày qua mình anh đau nhói Cố gắng bước đi trong mưa anh cố giấu giọt nước mắt Từng đêm mong em quay về đây Như ngày xưa…

Bài hát hay khác của Long Hải



Hợp âm bài hát Màn Mưa Buốt Giá – Guitar

Từng ngày trôi [Dm]qua anh vẫn đợi [G]chờ Là từng ngày yêu [C]thương anh vẫn chờ [F]mong Là bao nhiêu đêm anh [Dm]khóc vì [Bm7b5]nhớ đến anh người [E7]ơi [Am]Rồi từng cơn [Dm]mưa vẫn cứ lạnh [G]lùng Và một mình trong [C]đêm ngồi nhớ thương về [F]em Lặng thầm một mình trong [Dm]cơn mưa nhỏ nhoi và [Bm7b5]một mình anh bước [E7]đi

Còn lại điều [Am]gì trong anh , khi bao kỉ [Dm]niệm đã mất Nổi nhớ đầy [G]vơi về trong bóng [C]tối Kỉ niệm anh [F]mang trong tim bao năm [Dm]tháng đợi chờ Yêu [Bm7b5]thương mà mình đã [E7]mất…

Một mình trong [Am]đêm mùa đông tiếng mưa lại [Dm]rơi buốt giá Chuỗi tháng ngày [G]qua mình anh đau [C]nhói Cố gắng bước [F]đi trong mưa anh cố [Dm]giấu giọt nước mắt Từng [Bm7b5]đêm mong em quay về [E7]đây như ngày [Am]xưa

Thông tin MV bài hát Màn Mưa Buốt Giá – Long Hải

Màn Mưa Buốt Giá – Long Hải | OFFICIAL MV 4K Sáng Tác: Tường Quân

Màn Mưa Buốt Giá - Long Hải | Official Music Video - YouTube

Tải bài hát Màn Mưa Buốt Giá mp3

Để tải bài hát Màn Mưa Buốt Giá của Long Hải. Các bạn có thể tải trên zingmp3.vn nếu bài hát đã được đăng tải. Nếu bài hát chưa được cập nhập trên zing mp3 thì mọi người có thể vào website y2mate.com, dán link bài hát trên Youtube vào và tải về định dạng mp3 rất đơn giản nhé!

 

Như Hoan

0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page