top of page
  • huonglan354

Lời bài hát Mình Anh Nơi Này – NIT x Sing [Kèm Hợp Âm]

Mình Anh Nơi Này là bài hát được thế hiện bởi NIT x Sing. Dưới đây là lời bài hát Mình Anh Nơi Này của NIT x Sing kèm theo hợp âm để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.

Lời bài hát Mình Anh Nơi Này – NIT x Sing

Chuyện tình chúng ta bây giờ khác rồi Từng lời hứa em với anh lúc xưa Giờ thì cuốn trôi theo gió mây , xa mất rồi Chỉ còn kí ức trong anh muộn phiền

Chuyện tình chúng ta bây giờ hết rồi Người đã bước theo ai chẳng phải anh Hỏi lòng có bao giờ nghĩ đến anh lúc này Thật lòng anh không thể nào quên em

Em đi xa nơi phương trời Chỉ có mỗi anh nơi này Chờ em quay về bên anh Xoá nhoà mọi muộn phiền âu lo Mà sao em vội vàng xa anh, tình mình mong manh Từng kí ức vội vàng phai nhanh Trong anh giờ đây đang rất nhớ em

Em đi xa nơi chân trời Chỉ có mỗi anh lẽ loi Dạo băng qua từng phố quen Nhớ ngày nào còn bên em Chẳng hay anh lòng còn tơ vương , một mình cô đơn Để cố xoá tình này đơn phương Có lẽ giờ đây ta phải cách xa nhau thật rồi

Karaoke bài hát Mình Anh Nơi Này Lyrics


Hợp âm bài hát Mình Anh Nơi Này – Guitar

Chuyện tình chúng ta bây giờ [D]khác rồi [Em]Từng lời hứa em với anh [Bm]lúc xưa [C]Giờ thì cuốn trôi theo gió mây , [Bm]xa mất [Em]rồi [Am]Chỉ còn kí ức trong anh [D]muộn phiền

[G]Chuyện tình chúng ta bây giờ [D]hết rồi [B7] [Em]Người đã bước theo ai chẳng [Bm]phải anh [C]Hỏi lòng có bao giờ nghĩ đến [Bm]anh lúc [Em]này [Am]Thật lòng anh không thể nào [D]quên em

ĐK: Em đi xa nơi [G]phương trời chỉ có mỗi anh [B7]nơi này Chờ em quay về [Em]bên anh xoá nhoà mọi muộn [D]phiền âu lo Mà sao em vội [C]vàng xa anh, tình mình mong manh [Bm]Từng kí ức vội [Em]vàng phai nhanh [Am]Trong anh giờ đây đang rất [D]nhớ em

Em đi xa nơi [G]chân trời chỉ có mỗi anh [B7]lẽ loi Dạo băng qua từng [Em]phố quen nhớ ngày nào còn [D]bên em Chẳng hay anh lòng [C]còn tơ vương , một mình cô đơn [Bm]Để cố xoá tình [Em]này đơn phương [Am]Có lẽ giờ đây ta phải cách [D]xa nhau thật [G]rồi

Thông tin MV bài hát Mình Anh Nơi Này – NIT x Sing

OFFICIAL MV MÌNH ANH NƠI NÀY (LOFI VER) – NIT x SING Producer : L.V.KHANHHUNG ( Eviker ) Lời Việt: NIT, SING Mix & Master : MỘC RECORD Production House: NHÀ CỦA KIẾN Đạo Diễn: ANTEJ NGUYỄN Đạo Diễn Hình Ảnh: HUY TRƯƠNG Quay Phim: ANTEJ – ZENDIN- DANGKHOA M.U.A: THU TRANG Stylist: TRUNG THÀNH Thiết Kế Đồ Hoạ: ZENDIN TRƯƠNG

MÌNH ANH NƠI NÀY - NIT ft. SING (FULL MV LYRIC) - YouTube

Tải bài hát Mình Anh Nơi Này mp3

Để tải bài hát Mình Anh Nơi Này của NIT x Sing. Các bạn có thể tải trên zingmp3.vn nếu bài hát đã được đăng tải. Nếu bài hát chưa được cập nhập trên zing mp3 thì mọi người có thể vào website y2mate.com, dán link bài hát trên Youtube vào và tải về định dạng mp3 rất đơn giản nhé!

 

Như Hoan

1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page