top of page
  • huonglan354

Lời bài hát Mơ Hồ [Bùi Anh Tuấn] [Lyrics Kèm Hợp Âm]

Mơ Hồ là bài hát được thế hiện bởi Bùi Anh Tuấn. Dưới đây là lời bài hát Mơ Hồ của Bùi Anh Tuấn kèm theo hợp âm để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.

Lời bài hát Mơ Hồ – Bùi Anh Tuấn

Ngồi nhìn xa xôi Một mình trong bóng tối chỉ một mình tôi Lạnh lùng co ro buốt bỗng nước Mắt rơi nhẹ đắng khoé môi Rồi một mai nữa lại trôi

Ngồi tìm ai đây?giật mình anh Chưa biết mình tìm ai đây? Rồi nhẹ nhàng gom lấy chút ít Bóng đêm.. tìm phút ấm êm Một ngày đong đếm tìm ai

Chợt về giữa sương mờ Loay hoay anh ngỡ như đang mơ em Ngày nào vẫn hoang sơ Ai biết cứ mong chờ

Rồi khi bóng đêm tàn. Hoang mang giữ lấy giấc mơ đang tan dần Khi anh lang thang một mình bơ vơ Tìm nỗi nhớ mơ hồ

Lời bài hát Mơ Hồ [Bùi Anh Tuấn] [Lyrics Kèm Hợp Âm]

Hợp âm bài hát Mơ Hồ

Ngồi [Em] nhìn xa xôi một mình trong bóng tối chỉ [C] một mình tôi Lạnh lùng co ro buốt bỗng [Am] nước mắt rơi nhẹ đắng khoé môi Rồi [B] một mai nữa lại trôi.

Ngồi [Em] tìm ai đây giật mình anh chưa biết mình [C] tìm ai đây Rồi nhẹ nhàng gom lấy chút [Am] ít bóng đêm tìm phút ấm êm Một [B] ngày đong đếm tìm ai.

Chợt về giữa [C] sương mờ loay hoay anh ngỡ như đang [Bm] mơ [Em] em Ngày nào vẫn [Am] hoang sơ ai [D] biết cứ mong [G] chờ Rồi khi bóng [C] đêm tàn hoang mang giữ lấy giấc mơ [Bm] đang tan dần Khi [Em] anh lang thang một [Am] mình bơ vơ tìm nỗi [Bm] nhớ mơ [Em] hồ.

Karaoke bài hát Mơ Hồ


Ngồi nhìn xa xôi, Một mình trong bóng tối chỉ một mình tôi

“Ngồi nhìn xa xôi, Một mình trong bóng tối chỉ một mình tôi là câu đầu tiên của bài hát được tìm kiếm nhiều của người nghe, tuy thuộc giai điệu nhưng không nhớ tên bài hát. Hy vọng bài viết này sẽ giúp mọi người thưởng thức bài hát mình thích được trọn vẹn nhất có thể.”

Tải bài hát

Để tải bài hát Mơ Hồ của Bùi Anh Tuấn.Mọi người có thể tải trên zingmp3.vn nếu bài hát đã được đăng tải. Bài hát chưa được cập nhập trên zing mp3 thì mọi người có thể vào website y2mate.com, dán link bài hát trên Youtube vào và tải về định dạng mp3 rất đơn giản nhé!

1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page