top of page
  • huonglan354

Lời bài hát Nơi Em Khác Lạ [Chu Bin x Châu Khải Phong] [Lyrics Kèm Hợp Âm]

Nơi Em Khác Lạ là bài hát được thế hiện bởi Chu Bin ft Châu Khải Phong. Dưới đây là lời bài hát Nơi Em Khác Lạ của Chu Bin ft Châu Khải Phong kèm theo hợp âm để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.

Lời bài hát Nơi Em Khác Lạ – Chu Bin ft Châu Khải Phong

Tôi tin vào cô ấy, tin ở nơi đấy, Vì tin quá nhiều nào biết em đang lừa dối. Ai yêu thì mới hiểu sẽ không nghe những lời nói kia

Mặc cho em đã nhiều đổi thay. Nhìn em vu vơ cử chỉ bất ngờ, Một phút ngẩn ngơ một chút thẩn thơ anh muốn biết em nghĩ gì. Từng ngày trôi qua trong em khác lạ

Chắc là do em đã muốn thay đổi vì một người. Tình cảm trao nhau vụng về,lời hứa sao như trò hề. Tháng ngày trôi qua mau giờ tim em Đã đổi thay chẳng làm gì tốt hơn

Ngoài tiếng chia tay nghẹn ngào,dẫu biết sẽ đau từng giờ Nhưng cũng đành thôi phải tập cho nỗi nhớ kia đừng quay về. Ngày ấy anh nhắm đôi mi để chẳng thấy em bước ra đi. Ký ức còn trong thâm tâm ta hãy xem như là một giấc mơ.

Giọt nước mắt đắng trên môi từng vị đắng thấm đến con tim. Chắc đây là lần sau cuối anh khóc vì một người.

Karaoke bài hát Nơi Em Khác Lạ Lyrics


Hợp âm bài hát Nơi Em Khác Lạ – Guitar Cover

Tôi [C] tin vào cô ấy, [Cm] tin ở nơi đấy, Vì [Am] tin quá nhiều nào [D] biết em đang lừa [Em] dối. Ai [C] yêu thì mới [D] hiểu sẽ [Bm] không nghe những [Em] lời nói [Am] kia Mặc cho [D] em đã nhiều đổi [G] thay.

Nhìn em vu [C] vơ [D] cử chỉ bất [Bm] ngờ [Em] Một [Am] phút ngẩn ngơ một [B7] chút thẩn thơ anh [Em] muốn biết em nghĩ gì Từng ngày trôi [C] qua [D] trong em khác [Bm] lạ [Em] Chắc là do [Am] em đã [D] muốn thay đổi vì một [G] người.

ĐK: Tình cảm trao [C] nhau vụng về [D] Lời hứa sao [Bm] như trò hề [Em] Tháng ngày [Am] trôi qua mau giờ [D] tim em đã đổi [G] thay chẳng làm gì tốt hơn Ngoài tiếng chia [C] tay nghẹn ngào [D] Dẫu biết sẽ [Bm] đau từng giờ [Em] Nhưng cũng đành [Am] thôi phải tập cho [D] nỗi nhớ kia đừng [G] quay về.

Ngày ấy anh [C] nhắm đôi mi [D] Để chẳng thấy em [Bm] bước ra đi [Em] Ký [Am] ức còn trong thâm [D] tâm ta hãy xem [G] như là một giấc mơ. Giọt nước mắt [C] đắng trên môi [D] Từng vị đắng thấm [Bm] đến con tim [Em] Chắc [Am] đây là lần sau [D] cuối anh khóc vì một [G] người.

Thông tin MV, Video bài hát Nơi Em Khác Lạ – Chu Bin ft Châu Khải Phong

Nơi Em Khác Lạ – Chu Bin ft Châu Khải Phong (Audio Official) #noiemkhacla #chubin #chaukhaiphong – Sáng tác: Nguyễn Thế Minh

Lời bài hát Nơi Em Khác Lạ [Chu Bin ft Châu Khải Phong] [Lyrics Kèm Hợp Âm]

Tải bài hát Nơi Em Khác Lạ mp3

Để tải bài hát Nơi Em Khác Lạ của Chu Bin ft Châu Khải Phong.Mọi người có thể tải trên zingmp3.vn nếu bài hát đã được đăng tải. Bài hát chưa được cập nhập trên zing mp3 thì mọi người có thể vào website y2mate.com, dán link bài hát trên Youtube vào và tải về định dạng mp3 rất đơn giản nhé!

Post: Blog2_Post
bottom of page