top of page
  • huonglan354

Lời bài hát Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng [Hiền Hồ] [Lyrics Kèm Hợp Âm]

Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng là bài hát được thế hiện bởi Hiền Hồ. Dưới đây là lời bài hát Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng của Hiền Hồ kèm theo hợp âm để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.

Lời bài hát Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng – Hiền Hồ

Những tin nhắn anh xem vẫn chưa trả lời Cuộc gọi nhỡ anh thấy vẫn chưa đáp hồi Có lẽ mỗi người còn bận lo lắng cho riêng mình Giờ đây chỉ còn một thói quen chưa kịp quên

Đã lâu lắm không ai đón đưa Chẳng còn quan tâm em buồn vui lúc này. Cố đúng hay sai, thì cả 2 chăng thể quay về

Giờ đây chỉ còn Người xa lạ đã từng quen

Từng khoảng cách, cứ lớn dần Vậy mà ta chẳng còn tha thiết để bận tâm Người từng thương sao bỗng xa lạ quá Vờ không quen, chẳng dám nhìn nhau, vội đi mau.

Một người từng thương nhiều thế Rồi cũng hóa người dưng Chẳng còn gọi nhau bằng những Cái tên mình đã từng. Trả lại nhau những hồi ức Đôi môi cứ ngập ngừng Nợ nhau lời xin lỗi.

Một người từng thương nhiều thế Rồi cũng hóa người dưng. Chỉ là ngừng yêu mà sao Lại đau lòng đến thế? Suốt một quãng đường đời Tôi chỉ mượn một đoạn đường thôi.

Điều buồn nhất trên đời Là người thương bỗng hóa người dưng

Thông tin bài hát Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng – Hiền Hồ

Producer – Director: Nguyễn Minh Sơn Project manager: Khang Quách Media: Bread n’ Tea D.O.P: Kisidon Nguyễn Camera Operator: Phạm Kỳ Thiệu Editor: Kiều Trọng Vũ Focus Puller: Phạm Toàn Thắng Color Grading: Vũ Nguyễn Location: Đinh Phúc Producer Assistant: Hiếu Say ASSISTANT: Long Tứ

Lời bài hát Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng [Hiền Hồ] [Lyrics Kèm Hợp Âm]

Hợp âm bài hát Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng

1. [C] Những tin nhắn anh xem vẫn [G] chưa trả lời [Am] Cuộc gọi nhỡ vẫn còn [Em] chưa đáp hồi [F] Có lẽ mỗi [G] người còn bận [Em] lo lắng cho riêng [Am] mình Giờ đây chỉ [F] còn một thói quen chưa kịp [G] quên

2. [C] Đã lâu lắm anh không đón [G] đưa mỗi ngày [Am] Chẳng còn quan tâm em buồn [Em] vui lúc này [F] Cố đúng hay [G] sai, thì cả [Em] hai chẳng thể quay [Am] về Giờ đây chỉ [F] là người xa lạ đã từng [G] quen

T-ĐK: Từng khoảng [F] cách, cứ lớn [C] dần Vậy mà [Dm] ta chẳng còn [G] tha thiết để bận [C] tâm [C7] Người từng [F] thương sao bỗng [Em] xa lạ [A7] quá Vờ không [F] quen, chẳng dám nhìn nhau, vội đi [G] mau.

ĐK: Một người từng thương nhiều [F] thế rồi cũng hoá người [G] dưng Chẳng còn gọi nhau bằng [Em] những cái tên mình đã [Am] từng Trả lại nhau những hồi [F] ức đôi môi cứ ngập [G] ngừng nợ nhau lời xin [C] lỗi. [C7]

Một người từng thương nhiều [F] thế rồi cũng hoá người [G] dưng Chỉ là ngừng yêu mà [Em] sao lại đau lòng đến [Am] thế Suốt một [F] quãng đường đời tôi chỉ [Em] mượn một đoạn đường [Am] thôi.

* Điều buồn [F] nhất trên đời là người [Em] thương bỗng hoá người [Am] dưng.

Karaoke bài hát Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng


Những tin nhắn anh xem vẫn chưa trả lời

“Những tin nhắn anh xem vẫn chưa trả lời là câu đầu tiên của bài hát được tìm kiếm nhiều của người nghe, tuy thuộc giai điệu nhưng không nhớ tên bài hát. Hy vọng bài viết này sẽ giúp mọi người thưởng thức bài hát mình thích được trọn vẹn nhất có thể.”

Tải bài hát

Để tải bài hát Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng của Hiền Hồ.Mọi người có thể tải trên zingmp3.vn nếu bài hát đã được đăng tải. Bài hát chưa được cập nhập trên zing mp3 thì mọi người có thể vào website y2mate.com, dán link bài hát trên Youtube vào và tải về định dạng mp3 rất đơn giản nhé!

Post: Blog2_Post
bottom of page