top of page
  • huonglan354

Lời bài hát Sao Em Nỡ [Hiền Hồ x Jaykii] [Lyrics Kèm Hợp Âm]

Sao Em Nỡ là bài hát được thế hiện bởi Hiền Hồ x Jaykii. Dưới đây là lời bài hát Sao Em Nỡ của Hiền Hồ x Jaykii kèm theo hợp âm để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.

Lời bài hát Sao Em Nỡ – Hiền Hồ x Jaykii

Cuộc tình ta đã từng giản đơn đến mức lạnh lùng Không lung linh những giấc mơ thật xa xôi Cuộc tình trao đến người cứ ấm êm đến mức dư thừa Chắc đã đến lúc ta cách rời

Chorus: Nhưng sao em không buồn sao không thấy nước mắt em rơi Giống như những ngày mà ta từng yêu đắm say Trong tim em mỉm cười Hay em chỉ muốn giấu che đi nỗi đau hỡi người Nói với anh vì sao em nỡ

Tình yêu ta quá dài Đắm say đến khi mệt nhoài Em ra đi đến nơi có hạnh phúc mới (có được hạnh phúc như khi bên anh) Tìm bình yên cuối trời Nỗi đau chẳng nói nên lời Chắc đã đến lúc ta cách rời

Chorus: Nhưng sao em không buồn sao không thấy nước mắt em rơi Giống như những ngày mà ta từng yêu đắm say Trong tim em mỉm cười Hay em chỉ muốn giấu che đi nỗi đau hỡi người Nói với anh vì sao em nỡ

Sao em nỡ bỏ đi những gì sót lại Sao em nỡ làm nỗi đau thêm ngang trái Lần sau cuối tình yêu chẳng còn chi nữa Sao em nỡ cầm tay một người xa lạ Sao em nỡ về nơi chân trời xa quá Giờ còn mình anh với những ngày qua…

Chorus: Nhưng sao em không buồn sao không thấy nước mắt em rơi Giống như những ngày mà ta từng yêu đắm say (Còn đâu những đắm say vòng tay ấy) Trong tim em mỉm cười Hay em chỉ muốn giấu che đi nỗi đau hỡi người Nói với anh vì sao em nỡ

Thông tin bài hát Sao Em Nỡ – Hiền Hồ x Jaykii

Sao Em Nỡ – Jaykii ft Hiền Hồ | MV Lyrics HD Ca khúc nhạc trẻ hay nhất ĐĂNG KÝ ☛ http://bit.ly/HongAnEnt ✔ nhận nhạc trẻ hot, ✔ ca khúc mới, ✔ nhac tre hay nhat, MV chất lượng cao của ca sỹ từ Hồng Ân Entertainment.

Lời bài hát Sao Em Nỡ [Hiền Hồ x Jaykii] [Lyrics Kèm Hợp Âm]

Hợp âm bài hát Sao Em Nỡ

1. [Bb] Cuộc tình ta đã từng giản [Am] đơn đến mức lạnh lùng [Gm] Không lung linh những giấc mơ thật [C] xa xôi [Bb] Cuộc tình trao đến người cứ ấm [Am] êm đến mức dư thừa [Gm] Chắc đã đến lúc [Am] ta cách [Dm] rời.

ĐK: [Bb] Nhưng sao em không buồn sao không [Am] thấy nước mắt em rơi Giống như những [Gm] ngày mà [C] ta từng yêu đắm [F] say [Bb] Trong tim em mỉm cười hay em [Am] chỉ muốn giấu che đi Nỗi đau hỡi [Gm] người nói với [Am] anh vì sao em [Dm] nỡ.

2. [Bb] Tình yêu ta quá dài đắm [Am] say đến khi mệt nhoài [Gm] Em ra đi đến nơi có hạnh [C] phúc mới [Bb] Tìm bình yên cuối trời nỗi [Am] đau chẳng nói nên lời [Gm] Chắc đã đến lúc [Am] ta cách [Dm] rời.

* [Bb] Sao em nỡ bỏ đi những gì sót [C] lại Sao em nỡ làm nỗi đau thêm ngang [Dm] trái Lần sau cuối tình yêu chẳng [F] còn chi nữa.

[Bb] Sao em nỡ cầm tay một người xa [C] lạ Sao em nỡ về nơi chân trời xa [Gm] quá Giờ còn mình [C] anh với những ngày [A7] qua.

Karaoke bài hát Sao Em Nỡ


Cuộc tình ta đã từng giản đơn đến mức lạnh lùng

“Cuộc tình ta đã từng giản đơn đến mức lạnh lùng là câu đầu tiên của bài hát được tìm kiếm nhiều của người nghe, tuy thuộc giai điệu nhưng không nhớ tên bài hát. Hy vọng bài viết này sẽ giúp mọi người thưởng thức bài hát mình thích được trọn vẹn nhất có thể.”

Tải bài hát

Để tải bài hát Sao Em Nỡ của Hiền Hồ x Jaykii.Mọi người có thể tải trên zingmp3.vn nếu bài hát đã được đăng tải. Bài hát chưa được cập nhập trên zing mp3 thì mọi người có thể vào website y2mate.com, dán link bài hát trên Youtube vào và tải về định dạng mp3 rất đơn giản nhé!

Post: Blog2_Post
bottom of page