top of page
  • huonglan354

Lời bài hát Thành Phố Buồn [Đàm Vĩnh Hưng] [Lyrics Kèm Hợp Âm]

Thành Phố Buồn là bài hát được thế hiện bởi Đàm Vĩnh Hưng. Dưới đây là lời bài hát Thành Phố Buồn của Đàm Vĩnh Hưng kèm theo hợp âm để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.

Lời bài hát Thành Phố Buồn – Đàm Vĩnh Hưng

Thành phố nào nhớ không em? Nới chúng mình tìm phút êm đềm. Thành phố nào vừa đi đã mỏi Đường quanh co quyện gốc thông già Chiều đan tay nghe nắng chan hòa, Nắng hôn nhẹ làm hồng môi em Mắt em buồn trong sương chiều anh thấy đẹp hơn,

Một sáng nào nhớ không em ngày chủ nhật ngày của riêng mình Thành phố buồn nằm nghe khói tỏa Người lưa thưa chìm dưới sương mù Qùy bên em trong góc giáo đường Tiếng kinh cầu đẹp mộng iêu đương Chúa thương tình, sẽ cho mình mãi mãi gần nhau

Rồi từ đó vì cách xa duyên tình thêm nhạt nhòa, Rồi từ đó chốn phong ba em làm dâu nhà người Âm thầm anh tiếc thương đời đau buồn em khóc chia phôi Anh về gom góp kỷ niệm tìm vui

Thành phố buồn lắm tơ vương cơn gió chiều lạnh buốt tâm hồn Và con đường ngày xưa lá đổ, Giờ không em sỏi đá u buồn Giờ không em hoang vắng phố phường Tiếng chuông chiều chậm chậm thê lương Tiễn đưa người quên núi đồi, … quên cả tình yêu

Karaoke bài hát Thành Phố Buồn


Hợp âm bài hát Thành Phố Buồn

1. Thành phố [Em] nào nhớ không [G] em Nơi chúng [Bm] mình tìm phút êm [Em] đềm Thành phố [G] nào vừa đi đã [Em] mỏi Đường quanh [Am] co quyện gốc thông [Em] già Chiều đan [D] tay nghe nắng chan [Bm] hòa Nắng hôn nhẹ làm hồng môi [D] em Mắt em [Bm] buồn trong sương [D] chiều anh thấy đẹp [Em] hơn.

2. Một sáng [Em] nào nhớ không [G] em Ngày chủ [Bm] nhật ngày của riêng [Em] mình Thành phố [G] buồn nằm nghe khói [Em] tỏa Người lưa [Am] thưa chìm dưới sương [Em] mù Quỳ bên [D] em trong góc giáo [Bm] đường Tiếng kinh cầu đẹp mộng yêu [D] đương Chúa thương [Bm] tình, sẽ cho [D] mình mãi mãi gần [Em] nhau.

ĐK: Rồi từ [Em] đó vì cách [Bm] xa Duyên tình [Em] thêm nhạt nhòa Rồi từ [G] đó trốn phong [Am] ba Em làm [C] dâu nhà [Em] người Âm [D] thầm anh tiếc thương [Bm] đời Đau [D] buồn em khóc chia [Em] phôi Anh [D] về gom góp kỷ [Bm] niệm tìm [Em] vui.

3. Thành phố [Em] buồn lắm tơ [G] vương Cơn gió [Bm] chiều lạnh buốt tâm [Em] hồn Và con [G] đường ngày xưa lá [Em] đổ

Giờ không [Am] em sỏi đá u [Em] buồn Giờ không [D] em hoang vắng phố [Bm] phường Tiếng chuông chiều chậm chậm thê [D] lương Tiễn đưa [Bm] người quên núi [D] đồi quên cả tình [Em] yêu.

Thông tin bài hát Thành Phố Buồn – Đàm Vĩnh Hưng

Thành Phố Buồn Tác giả: Lam Phương

Lời bài hát Thành Phố Buồn [Đàm Vĩnh Hưng] [Lyrics Kèm Hợp Âm]

Tải bài hát Thành Phố Buồn

Để tải bài hát Thành Phố Buồn của Đàm Vĩnh Hưng.Mọi người có thể tải trên zingmp3.vn nếu bài hát đã được đăng tải. Bài hát chưa được cập nhập trên zing mp3 thì mọi người có thể vào website y2mate.com, dán link bài hát trên Youtube vào và tải về định dạng mp3 rất đơn giản nhé!

Thành phố nào nhớ không em? Nới chúng mình tìm phút êm đềm.

“Thành phố nào nhớ không em? Nới chúng mình tìm phút êm đềm. là câu đầu tiên của bài hát được tìm kiếm nhiều của người nghe, tuy thuộc giai điệu nhưng không nhớ tên bài hát. Hy vọng bài viết này sẽ giúp mọi người thưởng thức bài hát mình thích được trọn vẹn nhất có thể.”

Post: Blog2_Post
bottom of page