top of page
  • huonglan354

Lời bài hát Yêu Một Người Tổn Thương Nhật Phong Lyrics [Kèm Hợp âm]

Lời bài hát Yêu Một Người Tổn Thương là từ khóa được người nghe tìm kiếm nhều sau khi nghe ca khúc Yêu Một Người Tổn Thương của Nhật Phong. Dưới đây là lời bài hát và hợp âm bài hát Yêu Một Người Tổn Thương của Nhật Phong để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.

Lời bài hát Yêu Một Người Tổn Thương – Nhật Phong

Chuyện cũ ấy qua lâu rồi Mà sao em vẫn còn buồn Còn ướt mắt hoen mi lệ Còn nặng lòng hoài như thế

Người nói em chẳng u buồn Mà trong đêm say lệ tuôn Và em nói em chọn cô đơn Anh giờ chẳng thể làm gì tốt hơn

Tình yêu ai chẳng muốn ở bên người mà mình thương Cùng đi hết quãng đường Dù người con gái anh thương Lòng vẫn còn bao vấn vương

Thật lòng anh hiểu rõ vết thương em ghìm thật sâu Đã khiến tim u sầu Vậy giờ anh học cách để yêu một người tổn thương

Thông tin bài hát Yêu Một Người Tổn Thương – Nhật Phong

Lời bài hát Yêu Một Người Tổn Thương Nhật Phong Lyrics [Kèm Hợp âm]

Sáng Tác & Thể Hiện : Nhật Phong Hòa Âm & Phối Khí : Nguyễn Nam Minh Thụy Thu Âm & Mix : Bùi Đình Vũ Master : Lương Trung Kiên Đạo Diễn : Nam Phong Media Độc Quyền : ACV Music

Hợp âm bài hát Yêu Một Người Tổn Thương

[Am] Anh chưa từng yêu một người nào nhiều như [Em] em Dù [F] biết có những lúc trái tim em không thuộc về [C] anh [Am] Nhưng anh tự hỏi lòng mình còn được bao [Em] lâu Tình yêu [F] đó anh trao người có [Em] thật sự xứng [Am] đáng.

Vì yêu [F] em thức giấc mỗi [G] đêm nghe em chuyện [Em] trò nghe em cười [Am] vui Vì yêu [F] em sớm tối đón [G] đưa, quan tâm mỗi [C] ngày Giờ đây [F] biết chẳng phải mỗi [G] anh nghe em chuyện [Em] trò, bên em từng [Am] đêm Thà đừng [Dm] nên biết hết, thà đừng [F] nên cố gắng yêu [E7] nhau.

ĐK: Nếu như không thể [Am] yêu chỉ một người yêu đến hết [Em] mình Cớ sao em lại [F] hứa quá nhiều thứ anh chẳng thể nào [C] tin Tiếng yêu thương thật [Am] khó vì một người mang bao dối [Em] gian Làm sao [F] anh có thể nói nữa với [G] em.

Đã yêu ai lòng [Am] anh chỉ một người yêu đến hết [Em] đời Chẳng dối gian chẳng [F] dám nghĩ về ai dẫu chỉ là một [C] giây Đến hôm nay tại [Am] sao anh lại mang trong tim đớn [Em] đau Người nào [F] yêu nhiều hơn sẽ [E7] tổn thương nhiều [Am] hơn.

Tải bài hát Yêu Một Người Tổn Thương

Để tải bài hát Yêu Một Người Tổn Thương của Nhật Phong.Các bạn có thể tải trên zingmp3.vn nếu bài hát đã được đăng tải. Bài hát chưa được cập nhập trên zing mp3 thì các bạn có thể vào website y2mate.com, dán link bài hát trên Youtube vào và tải về định dạng mp3.

Chuyện cũ ấy qua lâu rồi Mà sao em vẫn còn buồn

“Chuyện cũ ấy qua lâu rồi Mà sao em vẫn còn buồn là câu đầu tiên của bài hát được tìm kiếm nhiều của người nghe, tuy thuộc giai điệu nhưng không nhớ tên bài hát. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn thưởng thức bài hát mình thích được trọn vẹn nhất có thể.”

Cover bài hát Yêu Một Người Tổn Thương


0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page