top of page
  • huonglan354

Lời bài hát YÊU NGƯỜI TRĂNG HOA – PHÁT HỒ x JOKES BII [Kèm Hợp Âm]

YÊU NGƯỜI TRĂNG HOA là bài hát được thế hiện bởi PHÁT HỒ x JOKES BII. Dưới đây là lời bài hát YÊU NGƯỜI TRĂNG HOA của PHÁT HỒ x JOKES BII kèm theo hợp âm để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.

Lời bài hát YÊU NGƯỜI TRĂNG HOA – PHÁT HỒ x JOKES BII

Intro: Anh đã nhận ra, thiết tha ngày qua đến nay tựa mưa ngang qua Vun đắp tình ta trước khi rời xa, phí công đã yêu vất vả

Verse: Yêu một người mang tính trăng hoa khác gì tự đâm đầu vào nơi khó thoát ra Bao lần vì yêu quá nên tim thứ tha Yêu nhầm người không đớn đau bằng biết rằng mình sai nhưng vẫn cố chấp Thôi thì xem như duyên đã đến hồi kết

Chorus: Có ai trên đời vì yêu không đớn đau một lần Nếu không khổ đau muôn phần vốn đâu có phải là yêu Có ai chưa từng mù quáng, không muốn duyên lỡ làng Đến khi mất đi ngỡ ngàng, đớn đau riêng mình thở than Khóc cho đôi mình lần cuối, xong bước đi ngậm ngùi Vết đau khắc sâu ai chùi? bóng đêm riêng mình lầm lũi Bao ân tình đành vất, không muốn tin là thật! Thôi chữ yêu cũng đành cất.

Rap 1: Thương em, có nhiều điều, anh không thể dám tỏ… Chỉ mong em, mãi bên cạnh anh, cùng sinh 1 đám nhỏ! Em là bông hồng gai, xước tay Giờ em đang trong vòng tay, với ai Như là nắng, chiếu lòng anh, soi tình ta Đời bạc trắng, thiếu trầu xa, đôi mình xa Ngước trông em, lên kiệu hoa Lòng vấn vương, ánh chiều tà…

Verse: Yêu một người mang tính trăng hoa khác gì tự đâm đầu vào nơi khó thoát ra Bao lần vì yêu quá nên tim thứ tha Yêu nhầm người không đớn đau bằng biết rằng mình sai nhưng vẫn cố chấp Thôi thì xem như duyên đã đến hồi kết

Chorus: Có ai trên đời vì yêu không đớn đau một lần Nếu không khổ đau muôn phần vốn đâu có phải là yêu Có ai chưa từng mù quáng, không muốn duyên lỡ làng Đến khi mất đi ngỡ ngàng, đớn đau riêng mình thở than Khóc cho đôi mình lần cuối, xong bước đi ngậm ngùi Vết đau khắc sâu ai chùi? bóng đêm riêng mình lầm lũi Bao ân tình đành vất, không muốn tin là thật! Thôi chữ yêu cũng đành cất.

Rap 2:

Tay cầm tay và say say Hoa như chơi đùa với gió và mây Đến rồi lại bước đi, mắt đẫm lệ ướt mi Ngọt ngào nào, chẳng có đắng và cay (cay) Em ơi Xin đừng vội dẫm nát, trái tim nhỏ này trong anh Em là tia nắng ấm, là bầu trời đầy trong xanh Bồ Công Anh đang bay trước gió, Như cuộc tình mình, sao thật mong anh

Mid tro: Ngọt ngào trong tay bấy lâu ( mà ) Mà sao để mất nhau Chuyện hợp tan ai biết đâu ( mà ) Mà sao ôi đớn đau Tạ từ nhau chỉ mấy câu ( mà ) Mà như trăm vết dao thật sâu

Karaoke bài hát YÊU NGƯỜI TRĂNG HOA Lyrics


Hợp âm bài hát YÊU NGƯỜI TRĂNG HOA – Guitar

Verse 1: Anh [Em]đã nhận ra, thiết [C]tha ngày qua đến [Am]nay tựa mưa ngang [B7]qua Vun [Em]đắp tình ta trước [C]khi rời xa, phí [Am]công đã yêu vất [B7]vả

T-ĐK: [C]Yêu một người mang [D]tính trăng hoa khác gì tự [Bm]đâm đầu vào nơi [Em]khó thoát ra [C]Bao lần vì yêu [D]quá nên tim thứ [Bm]tha [Em] [C]Yêu nhầm người không [D]đớn đau bằng biết rằng mình [Bm]sai nhưng vẫn cố [E7]chấp [C]Thôi thì xem như [D]duyên đã đến hồi [Bm]kết [B7]

ĐK: Có ai trên [C]đời vì yêu [D]không đớn đau một lần Nếu [Bm]không khổ đau muôn phần vốn [Em]đâu có phải là yêu Có ai chưa [C]từng mù quáng, [D]không muốn duyên lỡ làng Đến [Bm]khi mất đi ngỡ ngàng, đớn [Em]đau riêng mình thở than Khóc cho đôi [C]mình lần cuối, [D]xong bước đi ngậm ngùi Vết [Bm]đau khắc sâu ai chùi? bóng [Em]đêm riêng mình lầm lũi Bao ân [C]tình đành vất, [D]không muốn tin là thật! [Bm]Thôi chữ yêu cũng đành [Em]cất.

RAP: Thương [C]em, có nhiều điều, anh không thể dám tỏ… Chỉ mong [D]em, mãi bên cạnh anh, cùng sinh 1 đám nhỏ! Em là [Bm]bông hồng gai, xước tay giờ em đang [Em]trong vòng tay, với ai Như là [C]nắng, chiếu lòng anh, soi tình ta Đời bạc [D]trắng, thiếu trầu xa, đôi mình xa [Bm]Ngước trông em, lên kiệu hoa [Em]lòng vấn vương, ánh chiều tà…

Verse 2: [C]Yêu một người mang [D]tính trăng hoa khác gì tự [Bm]đâm đầu vào nơi [Em]khó thoát ra [C]Bao lần vì yêu [D]quá nên tim thứ [Bm]tha [Em] [C]Yêu nhầm người không [D]đớn đau bằng biết rằng mình [Bm]sai nhưng vẫn cố [E7]chấp [C]Thôi thì xem như [D]duyên đã đến hồi [Bm]kết [B7]

ĐK: Có ai trên [C]đời vì yêu [D]không đớn đau một lần Nếu [Bm]không khổ đau muôn phần vốn [Em]đâu có phải là yêu Có ai chưa [C]từng mù quáng, [D]không muốn duyên lỡ làng Đến [Bm]khi mất đi ngỡ ngàng, đớn [Em]đau riêng mình thở than Khóc cho đôi [C]mình lần cuối, [D]xong bước đi ngậm ngùi Vết [Bm]đau khắc sâu ai chùi? bóng [Em]đêm riêng mình lầm lũi Bao ân [C]tình đành vất, [D]không muốn tin là thật! [Bm]Thôi chữ yêu cũng đành [Em]cất.

RAP” [C]Tay cầm tay và say say hoa như chơi [D]đùa với gió và mây [Bm]Đến rồi lại bước đi, mắt đẫm lệ ướt mi [Em]Ngọt ngào nào, chẳng có đắng và cay (cay) Em [C]ơi xin đừng vội dẫm nát, trái tim nhỏ này trong [D]anh Em là tia nắng ấm, là bầu trời đầy trong [Bm]xanh Bồ Công Anh đang bay trước gió, [Em]như cuộc tình mình, sao thật mong anh

ĐK: Có ai trên [C]đời vì yêu [D]không đớn đau một lần Nếu [Bm]không khổ đau muôn phần vốn [Em]đâu có phải là yêu Có ai chưa [C]từng mù quáng, [D]không muốn duyên lỡ làng Đến [Bm]khi mất đi ngỡ ngàng, đớn [Em]đau riêng mình thở than Khóc cho đôi [C]mình lần cuối, [D]xong bước đi ngậm ngùi Vết [Bm]đau khắc sâu ai chùi? bóng [Em]đêm riêng mình lầm lũi Bao ân [C]tình đành vất, [D]không muốn tin là thật! [Bm]Thôi chữ yêu cũng đành [Em]cất.

Out: [C]Ngọt ngào trong tay bấy lâu ( mà ) [D]Mà sao để mất nhau [Bm]Chuyện hợp tan ai biết đâu ( mà ) [Em]Mà sao ôi đớn đau [C]Tạ từ nhau chỉ mấy câu ( mà ) [D]Mà như trăm vết dao thật [Bm]sâu [Em]

Thông tin MV bài hát YÊU NGƯỜI TRĂNG HOA – PHÁT HỒ x JOKES BII

Lighting: Tinh Truong, HD Equipment, LightSpark Team, Editor: Thuan Huynh, Jicen Color Grading: Jicen AP: Bui Duc Thinh Post Production: Oliey Studio Set Design: Nguyen Dory Team Wardrobe: Koues Studio Make Up: Tran Anh Thi, Quan Thu

Lời bài hát Yêu người trăng hoa | Mới cập nhật hôm nay - Blogradio - Kênh  tin tức tổng hợp hàng đầu Việt Nam

Tải bài hát YÊU NGƯỜI TRĂNG HOA mp3

Để tải bài hát YÊU NGƯỜI TRĂNG HOA của PHÁT HỒ x JOKES BII. Các bạn có thể tải trên zingmp3.vn nếu bài hát đã được đăng tải. Nếu bài hát chưa được cập nhập trên zing mp3 thì mọi người có thể vào website y2mate.com, dán link bài hát trên Youtube vào và tải về định dạng mp3 rất đơn giản nhé!

 

Như Hoan

0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page