top of page
  • huonglan354

Lời bài hát Áo Cũ Tình Mới [Châu Khải Phong] [Lyrics Kèm Hợp Âm]

Áo Cũ Tình Mới là bài hát được thế hiện bởi Châu Khải Phong. Dưới đây là lời bài hát Áo Cũ Tình Mới của Châu Khải Phong kèm theo hợp âm để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.

Lời bài hát Áo Cũ Tình Mới – Châu Khải Phong

Anh như áo cũ em mặc nhiềulần Em chê áo cũ chẳng có gì quý thân Em tìm áo mới để thay phủ phàng Quên bao năm tháng khiến anh ngỡ ngàng

Khi xưa em hứa đôi ta lâu dài Em nói đạo lý nhưng em lại sống sai Bỏ mặc điều tiếng thế gian chê cười Vội mặc áo mới với ai cười rất tươi

Chorus: Chiếc áo thay màu đắng cay phần anh mang Em đổi thay lòng khiến ân tình sang ngang Chiếc áo cũ rồi người vớt đi chẳng tiếc đời Để ngày hôm nay em mặc áo mới

Người chẳng trân trọng những thứ quan trọng bên mình Vì trong cuộc đời nào dể kiếm đc chân tình Để mất đi rồi cảm thấy ân hận trong lòng Áo mới tuy đẹp nhưng chật đúng không ?

Karaoke bài hát Áo Cũ Tình Mới Lyrics


Hợp âm bài hát Áo Cũ Tình Mới – Guitar Cover

1. Anh như áo [Am] cũ em mặc nhiều [Em] lần Em chê áo [F] cũ chẳng có gì [C] quý [G] thân Em tìm áo [Am] mới để thay phủ [Em] phàng Quên bao năm [F] tháng khiến [G] anh ngỡ [Am] ngàng.

2. Khi xưa em [Am] hứa đôi ta lâu [Em] dài Em nói đạo [F] lý nhưng em lại [C] sống [G] sai Bỏ mặc điều [Am] tiếng thế gian chê [Em] cười Vội mặc áo [F] mới với [G] ai cười rất [Am] tươi.

ĐK: Chiếc áo thay [F] màu đắng cay phần anh [G] mang Em đổi thay [Em] lòng khiến ân tình sang [Am] ngang Chiếc áo cũ [F] rồi người vứt đi chẳng tiếc [G] đời Để ngày hôm [Dm] nay em mặc áo [E7] mới.

Người chẳng trân [F] trọng những thứ quan trọng bên [G] mình Vì trong cuộc [Em] đời nào dễ kiếm được chân [Am] tình Để mất đi [F] rồi cảm thấy ân hận trong [G] lòng Áo mới tuy [Em] đẹp nhưng chật đúng [Am] không.

Thông tin MV, Video bài hát Áo Cũ Tình Mới – Châu Khải Phong

Song : ÁO CŨ TÌNH MỚI Composer : TIẾN NGUYỄN Singer : CHÂU KHẢI PHONG Music Arranger : NGUYỄN NAM MINH THỤY Giám đốc sản xuất : CHÂU KHẢI PHONG

Lời bài hát Áo Cũ Tình Mới [Châu Khải Phong] [Lyrics Kèm Hợp Âm]

Tải bài hát Áo Cũ Tình Mới mp3

Để tải bài hát Áo Cũ Tình Mới của Châu Khải Phong.Mọi người có thể tải trên zingmp3.vn nếu bài hát đã được đăng tải. Bài hát chưa được cập nhập trên zing mp3 thì mọi người có thể vào website y2mate.com, dán link bài hát trên Youtube vào và tải về định dạng mp3 rất đơn giản nhé!

Post: Blog2_Post
bottom of page