top of page
  • huonglan354

Lời bài hát Đánh Đổi Thanh Xuân – Chấn Hào [Kèm Hợp Âm]

Đánh đổi thanh xuân là bài hát được thế hiện bởi Chấn Hào. Dưới đây là lời bài hát Đánh đổi thanh xuân của Chấn Hào kèm theo hợp âm để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.

Lời bài hát Đánh Đổi Thanh Xuân – Chấn Hào

Em cho rằng mình sai lầm Đã sai lầm khi trao con tim cho anh. Chẳng phải là kết thúc Chỉ không tồn tại trong nhau Đánh mất một người dễ hơn giữ một người.

Anh trao thật nhiều đau thương Để hạnh phúc đôi ta phải chìm trong nước mắt. Rồi đến lúc nhìn phía trước thấy em bình yên bên ai Anh lấy để làm niềm vui riêng mình.

Từ giờ chẳng phải sánh bước cùng người tồi tệ như anh Và sẽ ngưng đau lòng anh thật tàn nhẫn đúng không. Trả em về một thế giới bình yên và chẳng nước mắt Vì anh không chắc mai sau long ngừng đau thắt.

Sợ lắm cảm giác cứ tưởng chừng như ôm trọn yêu thương Rồi bỗng nhiên vỡ tan chưa từng tồn tại vấn vương. Nỗi đau từng ngày anh mang Hạnh phúc dần tàn theo năm tháng Em đã đánh đổi thanh xuân chẳng hề xứng đáng.

Bài hát hay khác được thể hiện bởi Chấn Hào



Hợp âm bài hát Đánh Đổi Thanh Xuân – Guitar

Hiện nay hợp âm chuẩn của ca khúc này vẫn chưa được update, khi hợp âm được ra mắt thì mình sẽ update sớm nhất tại bài viết dưới đây, hãy cùng chờ đón xem nhé!

Thông tin MV bài hát Đánh đổi thanh xuân – Chấn Hào

– Song : Đánh Đổi Thanh Xuân – Singer : Chấn Hào – Composer : Nguyễn Thế Minh – Rec+Master : Trịnh Thiên Ân – Music Arranger : Minh Thuỵ – Director : Rain Dinh – Actress : Lương Hồng Chi – Makeup+Hair : Uyển Đình – Color Granding : Lê Cường

Đánh Đổi Thanh Xuân | Chấn Hào | MV OFFICIAL - YouTube

Tải bài hát Đánh Đổi Thanh Xuân mp3

Để tải bài hát Đánh đổi thanh xuân của Chấn Hào. Các bạn có thể tải trên zingmp3.vn nếu bài hát đã được đăng tải. Nếu bài hát chưa được cập nhập trên zing mp3 thì mọi người có thể vào website y2mate.com, dán link bài hát trên Youtube vào và tải về định dạng mp3 rất đơn giản nhé!

 

Như Hoan

3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page