top of page
  • huonglan354

Lời bài hát Đừng Như Người Dưng – Nhật Phong [Kèm Hợp Âm]

Đừng Như Người Dưng là bài hát được thế hiện bởi Nhật Phong. Dưới đây là lời bài hát Đừng Như Người Dưng của Nhật Phong kèm theo hợp âm để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.

Lời bài hát Đừng Như Người Dưng – Nhật Phong

Chuyện mình đã kết thúc thật buồn Để lại những tiếc nuối trong lòng Sâu trong tim anh vẫn còn thương em nhiều Vì ngàn lí do chẳng ai hiểu Dù anh đã cố gắng thật nhiều

Cũng chẳng thể giữ tay người thương Không thể làm người cùng em đi đến cuối cùng Vẫn trân trọng thời gian mình từng có nhau Đã trao em nụ hôn ngọt ngào Ta từng là tất cả của nhau Đừng để lại trong tim bao vết thương thật sâu

Khi mất đi người mình thương ai không đớn đau Cũng bởi vì nợ duyên mình trả hết rồi Nếu mai có gặp lại Xin em đừng ngoảnh mặt quay lưng Dù không còn thương

Cũng đừng coi nhau như người dưng Chuyện mình đã kết thúc thật buồn Để lại những tiếc nuối trong lòng Sâu trong tim anh vẫn còn thương em nhiều

Vì ngàn lí do chẳng ai hiểu Dù anh đã cố gắng thật nhiều Cũng chẳng thể giữ tay người thương Không thể làm người cùng em đi đến cuối cùng Vẫn trân trọng thời gian mình từng có nhau Đã trao em nụ hôn ngọt ngào

Ta từng là tất cả của nhau Đừng để lại trong tim bao vết thương thật sâu Khi mất đi người mình thương ai không đớn đau Cũng bởi vì nợ duyên mình trả hết rồi Nếu mai có gặp lại Xin em đừng ngoảnh mặt quay lưng Dù không còn thương

Cũng đừng coi nhau như người dưng Không thể làm người cùng em đi đến cuối cùng Vẫn trân trọng thời gian mình từng có nhau Đã trao em nụ hôn ngọt ngào Ta từng là tất cả của nhau Đừng để lại trong tim bao vết thương thật sâu Khi mất đi người mình thương ai không đớn đau

Cũng bởi vì nợ duyên mình trả hết rồi Nếu mai có gặp lại Xin em đừng ngoảnh mặt quay lưng Dù không còn thương Cũng đừng coi nhau như người dưng Dù không còn thương Cũng đừng coi nhau như người dưng

Bài hát hay khác của Nhật Phong


Hợp âm bài hát Đừng Như Người Dưng – Guitar

Chuyện mình [Bb] đã kết thúc thật buồn Để lại [C] những tiếc nuối trong lòng [Am] Sâu trong tim anh vẫn còn [Dm] thương em nhiều.

Vì ngàn [Bb] lý do chẳng ai hiểu Dù anh [C] đã cố gắng thật nhiều Cũng chẳng thể [Am] giữ tay người [Dm] thương.

ĐK: Không thể làm người cùng [Bb] em đi đến cuối cùng [C] Vẫn trân trọng thời [Am] gian mình từng [Dm] có nhau Đã trao em nụ [Bb] hôn ngọt ngào ta từng là tất [C] cả của nhau Đừng để lại [Am] trong tim bao vết thương thật [Dm] sâu.

Khi mất đi người mình [Bb] thương ai không đớn đau [C] Cũng bởi vì nợ [Am] duyên mình trả [Dm] hết rồi Nếu mai có gặp [Bb] lại xin em đừng ngoảnh mặt quay [C] lưng Dù không còn [Am] thương cũng đừng coi nhau như người [Dm] dưng.

Thông tin MV bài hát Đừng Như Người Dưng – Nhật Phong

MUSIC PRODUCTION COMPOSER & SINGER : NHẬT PHONG MUSIC DIRECTOR : B CONCEPT – NEWART-VN RECORDING ENGINEER : NEWART VN MIX MASTER : NHẬT PHONG INTRUMENTAL COMBINATOR : THANH SƠN (S.O.N)

NHẬT PHONG - Đừng Như Người Dưng | Official MV - YouTube

Tải bài hát Đừng Như Người Dưng mp3

Để tải bài hát Đừng Như Người Dưng của Nhật Phong. Các bạn có thể tải trên zingmp3.vn nếu bài hát đã được đăng tải. Nếu bài hát chưa được cập nhập trên zing mp3 thì mọi người có thể vào website y2mate.com, dán link bài hát trên Youtube vào và tải về định dạng mp3 rất đơn giản nhé!

 

Như Hoan

0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page