top of page
  • huonglan354

Lời bài hát Đừng Rời Xa Anh – Mr Siro – Lyrics [Kèm Hợp âm]

Lời bài hát Đừng Rời Xa Anh là từ khóa được người nghe tìm kiếm nhều sau khi nghe ca khúc Đừng Rời Xa Anh của Mr Siro. Dưới đây là lời bài hát và hợp âm bài hát Đừng Rời Xa Anh của Mr Siro để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.

Lời bài hát Đừng Rời Xa Anh – Mr Siro

Bài hát: Đừng Rời Xa Anh – Mr.Siro

Từ ngày em đến bên anh Người cho anh cảm thấy cuộc sống này anh càng phải trân trọng Ngày nào em cũng bên anh Ngày nào cũng thật êm đềm càng mong mình sẽ mãi bên nhau

Định rằng hôm nay Sẽ nói câu ” Anh yêu em” Nhưng chưa thì em đã ôm anh lại Và nói trong nghẹn ngào rằng “Điều chúng ta nên làm là chia tay…”

Xung quanh dường như lặng đi bởi những gì anh đã nghe Chỉ còn nhịp tim đang yếu ớt hơi thở nặng nề Đến lúc nguyện vì em ,đánh đổi tất cả rồi mất em Vì anh quá ngốc hay là anh đã làm gì sai?

Hãy nói rằng giây phút vừa qua chỉ là thử thách thôi Chúng ta vượt qua gian khó vẫn bên nhau mà Câu trả lời của em hôm nay lấy cạn nước mắt anh Rằng “em vẫn chưa từng yêu em dù một lần”

Em là tất cả yên bình trong anh Là nỗi nhớ mãi không phai mờ Là hạnh phúc mãi không lụi tàn Là tất cả những gì… anh không thể có

Thông tin bài hát Đừng Rời Xa Anh – Mr Siro

Music Video Đừng Rời Xa Anh Composer and Singer: Mr. Siro Director of Photography: Phan Nhật Minh Cast: Duc T. Nguyen, Thao Nhi Le Location: Munich, Germany

Lời bài hát Đừng Rời Xa Anh - Mr Siro - Lyrics [Kèm Hợp âm]

Hợp âm bài hát Đừng Rời Xa Anh

Từ ngày [Em] em đến bên anh Người cho anh cảm thấy cuộc sống này anh càng [Bm] phải trân trọng Ngày nào [Em] em cũng bên anh Ngày nào cũng thật êm đềm càng mong mình sẽ [Bm] mãi bên nhau.

Định rằng hôm [C] nay sẽ nói câu: “Anh yêu em” Nhưng chưa thì [Bm] em đã ôm anh [Em] lại [C] Và nói trong nghẹn ngào Rằng điều [D] chúng ta nên làm là chia [Em] tay?

ĐK: Xung quanh [C] dường như lặng đi bởi những gì anh [Bm] đã nghe Chỉ còn [Am] nhịp tim đang yếu [D] ớt hơi thở nặng [B7] nề Đến lúc [C] nguyện vì em đánh đổi tất cả rồi [Bm] mất em Vì anh [Am] quá ngốc hay là [D] anh đã làm gì [Em] sai.

Hãy nói [C] rằng giây phút vừa qua chỉ là thử [Bm] thách thôi Chúng ta [Am] cùng vượt qua gian [D] khó vẫn bên nhau [G] mà [E7] Câu trả [Am] lời của em hôm nay lấy cạn nước [Bm] mắt anh Rằng em [C] vẫn chưa từng [D] yêu anh dù một [Em] lần.

* Em là tất [C] cả yên bình trong [D] anh Là nỗi [Bm] nhớ mãi không phai [Em] mờ Là hạnh [C] phúc mãi không lụi [D] tàn Là tất cả những gì anh không thể [B7] có.

Tải bài hát Đừng Rời Xa Anh

Để tải bài hát Đừng Rời Xa Anh của Mr Siro.Các bạn có thể tải trên zingmp3.vn nếu bài hát đã được đăng tải. Bài hát chưa được cập nhập trên zing mp3 thì các bạn có thể vào website y2mate.com, dán link bài hát trên Youtube vào và tải về định dạng mp3.

Từ ngày em đến bên anh

“Từ ngày em đến bên anh là câu đầu tiên của bài hát được tìm kiếm nhiều của người nghe, tuy thuộc giai điệu nhưng không nhớ tên bài hát. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn thưởng thức bài hát mình thích được trọn vẹn nhất có thể.”

Cover bài hát Đừng Rời Xa Anh


0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page