top of page
  • huonglan354

Top 13 Bài Hát Hay Chất Như Nước Cất Của Đen Vâu #2020





Hiện nay, Đen Vâu đang là ca sĩ được nhiều người yêu thích, nhất là với dân văn phòng. Chỉ trong thời gian ngắn mà tên tuổi của Đen Vâu đã được nhiều người biết đến. Khác với âm nhạc trên thị trường, nhạc của Đen thuộc vào xu hướng Indeie, có nghĩa độc lập với thị trường, viết về chủ đề cuộc sống tuổi trẻ nhưng mang nhiều cảm xúc, nói lên được tấm lòng, cảm xúc của những người trẻ.

Cùng lắng nghe tuyển tập bài hát hay nhất chất như nước cất của Đen Vâu dưới đây nhé. Đảm bảo toàn là những bài chill luôn nhé.



Lối Nhỏ (feat. Phương Anh Đào)


Lấy cảm hứng từ nhân vật thần tượng Sherlock Holmes, Đen Vâu xuất hiện với những bộ vest cổ điển trong khung cảnh sang trọng của thập niên 80. Trong khi đó, Phương Anh Đào lại hóa thân thành một thiếu nữ xinh đẹp, quý phái tình cờ gặp chàng thám tử và cùng nhau đối thoại về cuộc đời…

Bài Này Chill Phết


Ca khúc “Bài này chill phết” là sự kết hợp lần đầu tiên giữa Đen và Min. Giai điệu bài hát nhẹ nhàng, phiêu lãng hòa quyện chất giọng ngọt ngào, thanh thoát của Min kết hợp với giọng đọc rap lãng tử của Đen mang lại mới lạ cho ca khúc vừa chất lại vừa “chill”.

Anh Đếch Cần Gì Nhiều Ngoài Em


Như Đen chia sẻ, “đếch” ở đây không phải là một từ ngữ gì bậy bạ mà chỉ là cách nói dung dị, suồng sã mà giới trẻ hay sử dụng trong đời thường.


Với giai điệu nhẹ nhàng và phóng khoáng cùng với ca từ có chút tự do hoang dại, khiến người nghe như bừng dậy trong mình sức sống căng tràn của tuổi trẻ cùng với những giấc mơ hoang dại nhất của mình.

Mười Năm


Lời bài hát được ra mắt rất hay nói về khoảng thời gian 10 năm một chặng đường cuộc đời. Cả âm nhạc và hình ảnh đều như gói ghém hành trình 10 năm đến với rap của Đen, ở đó có tình bạn, có

Đừng Gọi Anh Là IDOL


Đi Theo Bóng Mặt Trời


Đi Theo Bóng Mặt Trời với những ca từ ý nghĩa, thông điệp rõ ràng về cuộc sống, hãy biết sống trọn vẹn đừng vì những khó khăn của cuộc sống, những vấp váp làm chúng ta chùn bước, phải biết vượt qua bởi phía cuối tận cùng của thế giới là gì chẳng ai biết được, ai cũng sẽ có một tuổi trẻ, ai cũng sẽ già nua, vậy nên hãy để cho tâm tư được vẫy vùng để đến ngày nào đó chúng ta sẽ không còn cảm thấy hối tiếc nữa.

Lộn Xộn


Đố Em Biết Anh Đang Nghĩ Gì


Đố em biết anh đang nghĩ gì đánh dấu sự hợp tác giữa Đen và JustaTee. Đen tiếp tục chứng tỏ là người viết lời hay, từng câu, từng chữ đều có những ngữ nghĩa dễ gây nghiện. Thậm chí, còn là gây nghiện từ chính tựa đề.

Ta Cứ Đi Cùng Nhau


Tác giả bài hát lấy cảm hứng sáng tác từ câu chuyện yêu xa của hai người bạn thân. Dù có ít dịp gặp nhau, bằng tình cảm chân thành, họ vẫn vượt qua giai đoạn khó khăn, tranh thủ thời gian để gặp, nhờ đó tình cảm vẫn luôn bền chặt.


Trời ơi con chưa muốn chết


Một bài hát hay, ấn tượng và vô cùng ý nghĩa cùng những ca từ chân thực, cuốn hút người nghe ngay từ những ca từ đầu tiên. Bài hát như nỗi lòng của những con người nội tâm. ” Con tưởng là mắt con sáng nhưng cái tôi quá mù Con tưởng là mình khôn lớn, thật ra chỉ lớn tấm thân Con nghĩ là biết chia sẻ hóa ra chỉ biết ấm thân Con chưa biết là mình hạnh phúc cho đến khi nhìn xuống dưới đời sâu Con tưởng đã biết niềm đau sau khi tan vỡ mối tình đầu Con nghĩ là mình đủ trải khi con chưa một lần đổ máu Và nếu như con chết bây giờ Thì cuộc đời con có nghĩa gì đâu?…”


Hai triệu năm



Hai triệu năm đã tạo nên một cú đột phá khi đạt hơn 12 triệu lượt xem sau chưa đầy một tuần ra mắt và liên tục lọt top đầu trending YouTube. Hai triệu năm nhận được sự chú ý một phần là nhờ việc MV gần giống với đề thi Văn tuyển sinh đại học năm nay. Cùng nghe bài hát đặc biệt này nhé!


Cho tôi lang thang


“Cho tôi lang thang” ly một ly cà phê Đen đậm đà với cả vị Ngọt thanh thanh. Không thể tuyệt vời hơn. Cùng thưởng thức bài hát, ngân nga theo lời nhé! ” Nơi nhân gian sum vầy Em có nghe thấy Tiếng réo gọi tâm hồn Ngân vang đâu đây….


Cô Gái Bàn Bên



Ta và Nàng



” Anh khác gì đâu người điên, nghĩ suy lắm cho tắc rồi ngây cười Ủ mơ được vài chén con, uống có một nhưng mà lại say mười Chẳng phải là anh sống chậm, mà đi sau là do tính chây lười Ta trái ôm mơ, phải ôm rác, tay đâu mà nắm lấy tay người. Việc em yêu – em cứ yêu, chả ai cấm Nhưng ngặt một nỗi yêu ngay gã trai hâm Buồn thì nó cười, vui mặt nó lại trầm Ngày thì không nghĩ, cứ đêm lại đăm đăm Đệm êm chăn ấm nó cũng chả hoài năm Lông bông ngày tháng đâu chỉ một-hai năm Nhưng đói thì ăn, sợ gì no mà không tiêu Em ơi yêu là không lo, mà đã lo là không yêu Chim có đôi sợ đếch gì chiều tà Yêu có nhầm cũng chẳng bị điều tra Anh còn ham vui theo chúng bạn Yêu như là nợ ngân hàng: anh thường xuyên ghé thăm em không đúng hạn Em hờn em trách em buông lời súng đạn Thông cảm cho anh điên nặng không thuốc thang Đêm nay đèn vàng chơi vơi Anh lại châm điếu thuốc -Hút không em? Làm hơi…”

Hy vọng với 10 Bài Hát Hay Nhất Làm Nên Tên Tuổi Của ĐEN VÂU sẽ giúp bạn nghe có những phút giây thư giản sau một ngày làm việc vất vả.

Nghe nhạc Hot mới nhất tại Nhạc Hot

0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page