top of page
  • huonglan354

Top 13 bài hát hay nhất của ca sỹ Mỹ Tâm – [Cập nhập 2020]



Mỹ Tâm là một ca sĩ có đời tư trong sạch, các hoạt động âm nhạc nghiêm túc, cô dành được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Cùng điểm qua những ca khúc đã làm nên tên tuổi của “Nữ hoàng V-pop” các bạn nhé.



Ước gì


Đây là một trong những bài hát đã làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Được phát hành vào năm 2003, bài hát “Ước gì” nằm trong album “Ngày ấy và Bây giờ“.




Dường như ta đã



Bài hát như một lời tâm sự của cô gái khi chia tay, nhớ về mối tình đã qua với những nỗi buồn, một cuộc tình tan vỡ vì người mình hằng yêu thương không còn như cũ, thay đổi và gian dối.



Vì em quá yêu anh



Đây là ca khúc thành công của Mỹ Tâm khi đã vượt qua kỉ lục của bản hit “Chuyện như chưa bắt đầu” để cán đích gần một triệu lượt xem và hơn 20.000 lượt theo dõi khi ra mắt chưa đầy một tháng.



Cho một tình yêu



Ca khúc này đã được dùng làm nhạc phim cho bộ phim “Cho một tình yêu” mà Mỹ Tâm tham gia và cũng là diễn viên chính của phim.






Em phải làm sao



 Cùng với việc đầu tư công phu và chu đáo về mặt hình ảnh, nên khi vừa ra mắt MV này đã gây tạo dựng được ấn tượng với người xem.



Tình lỡ cách xa



Ca khúc “Tình lỡ cách xa” như một câu ước thề của đôi trai gái đang yêu, như lời tâm sự của cô gái nhẹ nhàng mà tha thiết “Mình đã đến với nhau thì mãi mãi có nhau dù cho bao tháng năm có trôi đi vào quên lãng”.



Chuyện như chưa bắt đầu



Nhạc phẩm buồn này được thể hiện rất thành công bởi giọng ca đầy nội lực của Mỹ Tâm. Câu chuyện trong MV cũng khiến khán giả vô cùng day dứt về cái kết của nó. Một chuyện tình buồn đầy đau khổ.

Cây đàn sinh viên



Một ca khúc bất hủ trong quãng đời sinh viên của bất cứ ai.






Người hãy quên em đi



Với phong cách nhảy điệu vũ điệu say rượu, ca khúc Người hãy quên em đi đang được đông đảo bạn trẻ đón nhận rất nhiệt tình. Đặc biệt nhờ ca khúc này mà Mỹ Tâm đã sở hữu một điệu nhảy hot trend “vũ điệu say rượu” được yêu thích nhất trên các trang mạng xã hội.



Như một giấc mơ.



Với giọng ca đầy nội lực, Mỹ Tâm đã làm hài lòng cả những khán giả kĩ tính và tạo nên một ca khúc mà khi nghe tới người ta chỉ nhớ đến Mỹ Tâm.



Đâu chỉ riêng em.



Bài hát là tâm trạng của một cô gái khi biết mình đã bị phản bội và lòng tin trong cô với người đó cũng không còn nữa. “Nuốt đắng cay vào lòng, nuốt dòng nước mắt thấm sâu vào tim. Em ước mong rằng ta sẽ kết thúc ở đây“.

Đừng hỏi em



Đừng hỏi em – Don’t ask me là MV mới nhất của Mỹ Tâm được thực hiện dưới dạng một phim ngắn, thời lượng hơn 10 phút. MV chính là ở phần bối cảnh, trang phục, màu sắc gây hứng thú cho người xem, hợp với thị hiếu “retro” gần đây mà nhiều ca sĩ đã sử dụng.



Cô gái đến từ hôm qua



Đây là một ca khúc vốn rất thành công của Thu Phương và được Mỹ Tâm thể hiện với một phong cách hoàn toàn khác.

“Cuộc đời này dù ngắn, nỗi nhớ quá dài Và cũng đã đủ lớn để mong bé lại Như ngày hôm qua …”

0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page