top of page
  • Writer's picturehuonglan354

Chia sẽ kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ

Kinh nghiệm chọn nơi gửi hàng đi Mỹ nhanh chóng – an toàn – giá rẻ!

Chúng tôi cũng tin chắc rằng, có những luật lệ quy định cho hàng hóa gửi đi Mỹ mà bạn chưa biết được…..cho tới khi bạn đọc bài viết này phải không nào. Khi bạn có món hàng cần chuyển đi Mỹ, trừ khi bạn đã có chỗ gửi hàng đi Mỹ uy tín rồi còn nếu không thì chắc chắn rằng bạn sẽ lên google và gõ : “gửi hàng đi mỹ giá rẻ, gửi hàng đi Mỹ bao nhiêu tiền một kí” hoặc “gửi hàng đi mỹ ở đâu uy tín” và kết quả hiện ra khiến bạn không biết nên chọn đơn vị gửi hàng đi Mỹ nào đúng không. Trong thời buổi hiện nay, khi mà thời đại internet đã phủ sóng khắp cánh đồng làng thì mọi thứ trên google đều có sẵn và đôi khi là ảo nên khiến bạn cảm thấy hoang mang khi chọn lọc thông tin.


Vận chuyển hàng đi Mỹ

Vận chuyển hàng đi Mỹ


Khi có nhu cầu tìm dịch vụ gửi hàng, bên cạnh giá cả bạn cần lưu ý những vấn đề:

  1. Công ty cung cấp dịch vụ:

Tên công ty, Địa chỉ văn phòng giao dịch, số điện thoại, mail liên lạc, trang web sẽ phần nào nói lên được quy mô và độ tin cậy của công ty.

  1. Cách đóng gói, bảo quản hàng hóa:

Nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ chỉ quan tâm đến vấn đề giá cả mà không chú ý đến quá trình đóng gói hàng hóa, đây là một điều hết sức sai lầm nên bạn cần phải lưu ý đóng gói cẩn thận, bảo quản đúng cách nhé.

  1. Sự chuyên nghiệp của nhân viên:

Thái độ của nhân viên cũng là một yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ. Những công ty có nhân viên làm việc chuyên nghiệp, hòa nhã, xử lí tốt yêu cầu và khiếu nại của khách hàng sẽ được đánh giá cao và ngược lại.

Nắm bắt được xu hướng và định hướng được thị trường tiềm năng là Mỹ, Việt Tín Express luôn dốc hết tâm huyết và sức lực để đáp ứng một cách chuyên nghiệp nhất, để có thể làm hài lòng tất cả khách hàng kể cả bạn là khách hàng khó tính.


Chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ

Chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ


Địa chỉ gửi hàng đi mỹ uy tín nhất hiện nay

Việt Tín Express là nhà vận chuyển hàng hóa đi Mỹ uy tín, với phương châm hoạt động và dịch vụ nhận vận chuyển đa dạng các mặt hàng đi Mỹ. Từng loại mặt hàng sẽ được chia theo nhóm để phục vụ sao cho hiệu quả nhất.

Tại đây, khách hàng gửi hàng đi nước ngoài được phân chia làm 2 nhóm để đạt được chất lượng phục vụ tốt nhất: khách hàng cá nhân và khách hàng là doanh nghiệp. Chúng tôi áp dụng phương pháp này là để đảm bảo khách nào cũng nhận được dịch vụ tốt nhất và thuận lợi nhất.

0 views0 comments
bottom of page