top of page
  • Writer's picturehuonglan354

Top 7 Mẫu Đồng Phục Nhà Hàng May Sẵn Đẹp Nhất 2020

Nhằm hướng đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp từ cung cách phục vụ đến đồng phục nhà hàng cho nhân viên, nhằm góp phần khắc sâu dấu ấn trong lòng khách hàng. Nếu bạn là chủ nhà hàng và gặp khó khăn trong việc tìm ra mẫu thiết kế ưng ý, bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng phục nhà hàng may sẵn, sau đó cách điệu và sửa lại một số chi tiết phù hợp với nhà hàng của bạn.

Hiện nay, các chủ nhà hàng luôn đầu tư trong việc thiết kế các mẫu đồng phục nhà hàng đẹp, vừa sang trọng thanh lịch lại toát lên thương hiệu của nhà hàng. Dưới đây là top 7 mẫu đồng phục nhà hàng may sẵn đẹp nhất 2020 đã được nhiều chủ nhà hàng tin tưởng lựa chọn.



Mục lục

1. Mẫu đồng phục dành cho bộ phận lễ tân

Bộ phận lễ tân là nơi đầu tiên để khách hàng đánh giá chất lượng phục vụ của một nhà hàng. Nhân viên lễ tân được xem là bộ mặt của nhà hàng, bên cạnh cung cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ niềm nở thân thiện với khách hàng, trang phục dành cho nhân viên lễ tân cũng nên được đặc biệt chú ý đến.

Thông thường, nhân viên lễ tân sẽ là phái nữ, vậy nên bộ đồng phục nhà hàng quen thuộc dành cho nhân viên lễ tân sẽ là áo chít eo, thể hiện được sự mềm mại và dịu dàng của phái đẹp, đồng thời với kiểu dáng không bó sát, tạo sự thoải mái cho người mặc. Kết hợp với áo chít eo chính là chiếc váy ôm gọn vào cơ thể của người mặc, làm nổi bật đường cong quyến rũ nhưng cũng mang đến sự trang trọng và thanh lịch.

2. Mẫu đồng phục dành cho bộ phận quản lý

Người quản lý chịu trách nhiệm giám sát, đảm bảo việc phục vụ khách hàng diễn ra suôn sẻ, đồng thời cũng là nơi giải đáp thắc mắc khi khách hàng cần đến.

Các bộ đồng phục nhà hàng may sẵn cho người quản lý thường mang đậm sự sang trọng, thanh lịch, và chuyên nghiệp. Đối với quản lý nữ, bộ đồng phục nhà hàng thường là áo gile khoác ngoài áo sơ mi, váy ôm sát bắp đùi hoặc quần ôm dài. Trong khi đó, bộ đồng phục dành cho quản lý nam sẽ là áo sơ mi, quần tây tối màu, cùng với một chiếc caravat để tăng thêm sự lịch lãm cho phái mạnh.

3. Mẫu đồng phục dành cho nhân viên phục vụ

Đồng phục dành cho nhân viên phục vụ thường đa dạng hơn các mẫu đồng phục lễ tân và đồng phục quản lý. Vì là những người này thường xuyên phải di chuyển để phục và làm hài lòng khách hàng, nên các mẫu đồng phục nhà hàng may sẵn dành cho nhân viên phục vụ sẽ hướng tới tính thoải mái và tiện lợi trong vận động, nhưng vẫn mang đậm dấu ấn của nhà hàng.

Một số mẫu đồng phục nhà hàng dành cho nhân viên phục vụ như:

3.1. Áo sơ mi ngắn/dài tay và quần tây

Bạn có thể lựa chọn giữa hai kiểu áo sơ mi ngắn tay hoặc dài tay. Áo sơ mi ngắn tay mang đến sự trẻ trung, năng động. Trong khi đó áo sơ mi dài tay lại giúp người mặc trông thanh lịch chuyên nghiệp hơn.

Kết hợp áo sơ mi và quần tây tối màu sẽ giúp tạo sự đồng bộ trong trang phục dành cho cả nhân viên phục vụ nam và nữ, tạo nên hình ảnh đẹp cho nhà hàng.

3.2. Áo sơ mi/áo thun và váy ôm

Một trong những sự kết hợp khác thường được nhiều chủ nhà hàng lựa chọn cho các bộ đồng phục may sẵn, chính là kết hợp áo sơ mi hoặc áo thun với váy ôm.

Một số chất liệu vải thun thường được dùng để may đồng phục nhà hàng, như: vải thun cotton, vải cá sấu, vải lanh,… Bên cạnh đó, nhằm giúp tô điểm cho bộ đồng phục, bạn có thể thêm một số họa tiết trang trí mang đậm phong cách nhà hàng của bạn.

4. Mẫu đồng phục dành cho đầu bếp

Dù không trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, nhưng đồng phục dành cho đầu bếp cũng nên được chú ý đến. Điều này nhằm mang đến sự thoải mái trong quá trình chế biến của các đầu bếp, đồng thời cũng tạo sự đồng bộ và hình ảnh chuyên nghiệp cho nhà hàng.

Đồng phục dành cho đầu bếp thông thường sẽ cần đến những món đồ như sau:


Áo dành cho đầu bếp


Mũ chuyên dụng cho đầu bếp


Khăn đầu bếp


Tạp dề


Quần dài

Khi nhắc đến đồng phục đầu bếp, nhiều người sẽ thường nghĩ ngay đến màu trắng đặc trưng. Tuy nhiên hiện nay, nhiều chủ nhà hàng cũng sử dụng các màu sắc khác cho đồng phục nhà hàng của họ. Một số màu sắc thường thấy như: màu trắng, màu nâu đất,… Ngoài ra, bạn có thể in hoặc thêu logo lên đồng phục như một cách tạo sự đồng bộ và làm tăng tính chuyên nghiệp cho nhà hàng.

Đồng phục là một trong những điều tổ chức doanh nghiệp cần lưu ý trong việc xây dựng thương hiệu và làm tăng độ nhận diện của nhà hàng khi so với các nhà hàng khác. Chủ nhà hàng có thể tự thiết kế những mẫu đồng phục riêng, hoặc tham khảo những mẫu đồng phục nhà hàng may sẵn mà chúng tôi giới thiệu ở phía trên. Hi vọng với top 7 mẫu đồng phục nhà hàng may sẵn này, bạn đã có thể tự tìm ra được đồng phục nhà hàng phù hợp cho thương hiệu dịch vụ của bản thân.

5. Công ty chuyên may đồng phục nhà hàng Dongphucvang.vn tại TP. HCM

https://dongphucvang.vn/ là cơ sở chuyên sản xuất đồng phục nhà hàng uy tín, chuyên cung cấp các mẫu đồng phục nhà hàng tại TP. HCM và các khu vực phía Nam. Đến với Dongphucvang.vn, bạn sẽ được tư vấn, thiết kế bản vẽ, và may đồng phục nhà hàng với giá rẻ nhất trên thị trường.

Địa chỉ: 32 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 02877788666

Email: lienhe@dongphucvang.vn

Website: Dongphucvang.vn

0 views0 comments
bottom of page