top of page
  • Writer's picturehuonglan354

Những khách sạn gần chợ Đà Lạt view đẹp nên ở khi đi du lịch

Đến Đà Lạt du lịch, hầu hết du khách vẫn luôn lựa chọn cho mình khách sạn gần chợ Đà Lạt để nghỉ lại. Vì như thế không chỉ tiết kiệm được chi phí di chuyển mà còn được ăn nhiều món ngon đặc sản chỉ trong chớp mắt. Dưới đây là top những khách sạn gần chợ tốt nhất nên ở khi du lịch Đà Lạt do du khách bình chọn. Hãy cùng tham khảo để có lựa chọn hợp lý bạn nhé!



Mục lục

TOP 4 khách sạn gần chợ Đà Lạt view đẹp

Đà Lạt luôn là điểm đến hấp dẫn du khách trên khắp mọi miền đất nước. Mỗi năm, nơi đây đón hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước tới tham quan và nghỉ dưỡng. Lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến du lịch Đà Lạt đó là những khách sạn gần chợ Đà Lạt. Dưới đây là top 4 khách sạn ở Đà Lạt gần chợ đêm có view đẹp mà bạn không nên bỏ qua.

Khách sạn N’Queen Villa

N’Queen Villa tọa lạc trên con đường mang tên Yersin. Đây là một trong những tuyến đường trung tâm, nhộn nhịp nhất của thành phố Đà Lạt. Khách sạn N’Queen Villa được du khách yêu thích bởi sự hiện đại, tiện nghi mà nó mang lại.

N'Queen Villa, Đà Lạt – Cập nhật Giá năm 2021

Lựa chọn khách sạn gần chợ Đà Lạt N’Queen Villa bạn sẽ chẳng phải hối tiếc vì bất kỳ điều gì. Từ khách sạn du khách chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ là ra tới chợ đêm. Nơi được ví von là thiên đường cho các thánh ghiền ăn vặt, mua sắm.

Hana Dalat Hotel

Đôi khi có những thứ hết sức đơn giản nhưng lại khiến chúng ta cảm thấy gần gũi thật nhiều. Đó là lý do vì sao mà Hana Dalat Hotel luôn nhận được nhiều tình cảm yêu thương từ du khách. 

Hana Dalat Hotel | Dulich24

Với những ai đã từng một lần tới đây, khi có dịp ghé quay lại Đà Lạt đều sẽ không suy nghĩ nhiều mà đến thẳng Hana Dalat Hotel. Nội thất bên trong khách sạn, từ sảnh chờ, phòng nghỉ cho đến các khu vực tiện ích dịch vụ đều theo phong cách tối giản vừa ấm cúng lại đậm chất hiện đại.

Len’s Hotel

Là một trong những khách sạn gần chợ Đà Lạt được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn làm nơi lưu trú trong chuyến du lịch Đà Lạt. Tọa lạc trên cung đường Bùi Thị Xuân, từ vị trí khách sạn bạn chỉ cần mất vài phút là dễ dàng di chuyển đến nơi.

Len's Hotel, Đà Lạt có Miễn Phí Hủy, Bảng Giá Năm 2021 & Bài Đánh Giá

Sở hữu lối kiến trúc hiện đại, không gian sảnh sang trọng, bắt mắt. Chắc với bạn rằng, Len’s Hotel  sẽ đánh gục trái tim bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn ấn tượng và hài lòng với dịch vụ khi đặt chân vào khách sạn.

Starhill Hotel

Bạn đang tìm kiếm một nơi lưu trú vừa có view đẹp lại ở ngay trung tâm, gần chợ đêm. Thì Starhill Hotel chắc chắn sẽ là khách sạn gần chợ Đà Lạt đáng để lựa chọn là điểm dừng chân trong hành trình nghỉ dưỡng tại xứ sở sương mù. 

Không cần nói quá nhiều bởi chất lượng dịch vụ cũng như phòng ốc tại đây đảm bảo sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu. Phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi đầy đủ, nhân viên nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

N’Queen Villa – Lựa chọn hàng đầu cho du khách khi du lịch tại Đà Lạt

N’Queen Villa  là một trong những khách sạn gần chợ Đà Lạt có view đẹp được khách hàng đánh giá khá cao. Bên cạnh chất lượng phòng ốc thì cách phục vụ chính là yếu tố khiến N’Queen Villa ghi điểm và nhận được nhiều sự ưu ái từ phía du khách. N’Queen Villa nằm tại trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ cách Hồ Xuân Hương 1 km và Quảng trường Lâm Viên 2 km. Sân bay Liên Khương cách đó chừng khoảng 28 km.

Điểm nhấn ở N’Queen Villa chính là không gian cực kỳ “so deep”, view ngắm cảnh hết sức xịn sò. Với những ai đam mê sống ảo thì đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng để cho ra lò những chiếc ảnh khiến ai cũng phải phát thèm.

N'Queen Villa: Studio Double - Căn hộ Studio cho thuê ở 2769, Đà Lạt, Lâm Đồng, Vietnam

Khách sạn gần chợ Đà Lạt N’Queen Villa cũng được đánh giá cao trong việc chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, giá phòng tại đây cũng cực kỳ hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng. Dù là phòng đơn, phòng đôi, hay phòng gia đình thì giá cả cũng siêu hạt dẻ và  rất thoải mái.

Trang web chính thức của N'Queen Villa | Khách sạn căn hộ ở Đà Lạt

Không chỉ thế, không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng bên trong căn phòng sẽ hút hồn bất kỳ ai lạc vào đây. Tất thảy các phòng đều được trang bị các tiện nghi sẵn có bên trong như tivi, tủ lạnh, ấm đun siêu tốc, máy lạnh,… nhằm phục vụ mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng.

Bên trên là danh sách khách sạn gần chợ Đà Lạt có view đẹp,được các du khách đánh giá cao về chất lượng phòng ốc. Quý du khách yêu thích khách sạn nào ở trên, hãy nhấp vào link https://nqueenvilla.com/ để đặt phòng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

1 view0 comments
bottom of page