top of page
  • Writer's picturehuonglan354

Nên mua laptop cũ hcm uy tín ở cửa hàng nào?

Bạn đang cần tìm mua Laptop cũ giá rẻ , laptop đã qua sử dụng, giá rẻ là cách tiết kiệm cho túi tiền của không ít người. Tuy nhiên điều đó đòi hỏi bạn phải biết lựa chọn máy, và chọn cửa hàng bán laptop cũ uy tín để có thể mua được một sản phẩm ưng ý. Vậy các bạn nên mua laptop cũ hcm uy tín ở cửa hàng nào để có thể đảm bảo giá vừa rẻ lại vừa đáp ứng được nhu cầu. 



Mục lục

Bất lợi khi mua laptop cũ không rõ nguồn gốc

Thông thường nên mua laptop cũ hcm uy tín tại các địa chỉ chuyên nghiệp mức giá luôn luôn nhỉnh hơn so sánh với mua từ các cá nhân thanh lý. Hiển nhiên là vậy bởi các địa chỉ này đã thu mua và chỉnh sửa các lỗi từ laptop rồi mới bán lại cho khách hàng. vì vậy mức giá sẽ cao hơn đôi chút tuy nhiên bù lại chất lượng cũng được bảo đảm hơn.

Trong khi đó các địa chỉ cung cấp laptop cũ Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng hay nhiều tỉnh thành khác theo kiểu cá nhân hoặc không chuyên sẽ khác. Nhược điểm chính là:


Laptop không được bảo đảm về chất lượng.


Mức giá tuy thấp nhưng chưa chắc đã tương xứng với độ bền và chất lượng của máy.


Có thể mua phải hàng giả, hàng nhái từ những kẻ gian nhất là với khách hàng không am hiểu về máy tính.


Có thể mua phải laptop kém chất lượng chỉ được mã ngoài còn bên trong linh kiện đã hỏng hóc nhiều.

Lợi ích khi mua laptop cũ hcm uy tín

Như vậy một địa chỉ uy tín sẽ đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất. Đặc biệt tùy từng dòng sản phẩm mà người tiêu dùng còn có thể hưởng thêm các chính sách ưu đãi hoặc bảo hành lôi cuốn. Việc này chỉ có được khi mua laptop cũ hcm uy tín.

Mua laptop cũ HCM uy tín ở đâu?

Vào thời điểm hiện tại có rất nhiều sự lựa chọn không giống nhau cho dòng máy cũ ở TPHCM. Ngay cả những shop chính hãng hoặc tuy nhiên hệ thống phân phối đồ điện tử cũng có dòng sản phẩm này cho khách hàng. Tuy nhiên, khi mua bất cứ sản phẩm nào bạn cũng nên tìm đến những nơi chuyên mang lại thì sẽ hiệu quả hơn.

Mua laptop cũ ở đâu uy tín TPHCM

Chính bởi vậy, cửa hàng bán laptop cũ hcm uy tín chính là sự chọn lựa tốt nhất. Nhưng thật không may cho bạn, trong số hàng trăm cửa hàng tại TPHCM thì không có quá là nhiều nơi mang đến sự an tâm tuyệt đối. Hơn 95% trong đó sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm với giá thành cao hơn thực tế hoặc không có đầy đủ chế độ đảm bảo cho người mua.

Với laptop IBM, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những yếu tố trên. Đây chính là nơi chuyên kinh doanh hàng cũ với mức chiết khấu thấp nhất. Với mong muốn mang đến một sự chọn lựa chất lượng cho những ai đang cần máy tính giá tốt, chúng tôi luôn đặt hết tâm huyết vào từng sản phẩm.

Trong suốt nhiều năm qua, đây luôn là cửa hàng bán laptop cũ hcm uy tín cho rất nhiều người. Hàng ngàn sản phẩm đã được bán ra và đều nhận được sự hài lòng cũng như sự ca ngợi từ khách hàng.

Một số chú ý khi mua laptop cũ hcm uy tín


Phải nhận biết khi mua laptop cũ hcm uy tín ở cửa hàng nào vì đây sẽ là nơi mang đến chất lượng cho sản phẩm của bạn


Phải biết kiểm tra máy trước khi mua, ít nhất bạn cũng kiểm tra được màn hình, loa, camera, bàn phím, chuột cảm ứng, ổ đĩa, ổ cứng,…


Yêu cầu chế độ bảo hành và đổi trả bền lâu để bảo đảm quyền lợi cho bản thân


Nên đọc thêm mức giá tại hãng trước khi mua hàng cũ để tránh trường hợp phải trả giá cao hơn cho. Khi mua hàng cũng nên tìm hiểu kỹ để biết sản phẩm còn mới bao nhiêu phần trăm để định giá đúng nhất

Lời kết

Hy vọng bài viết về việc mua latop cũ hcm uy tín trên hữu ích với bạn. Chúc bạn mua được chiếc máy ưng ý phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của mình nhé.

0 views0 comments
bottom of page