top of page
  • huonglan354

Top 5 ca sĩ hát nhay nhất trong làng nhạc Bolero

Hiện nay, thị trường âm nhạc của Việt Nam đang rất phát triển. Vì thế mà có rất nhiều thể loại nhạc ra đời như: rap, trữ tình, bolero… Bolero là thể loại nhạc đang được mợi người yêu mến vì phong cách vô cùng nhẹ nhàng. Sau đây là danh sách top ca sĩ hát bolero hay nhất

1. Trường Vũ

Ca sĩ Trường Vũ tên thật là Huỳnh Văn Ngoảnh, anh sinh năm 1963 và chủ yếu chỉ hoạt động ở thị trường hải ngoại. Những bài hát của anh được phần đông người nghe đến là: “Đám cưới nghèo”, “Nghèo mà có tình”, “Thân phận nghèo”…Anh từng bỏ ngang việc học để theo đuổi con đường âm nhạc.

Top 5 Ca Sĩ Hát Bolero Hay Nhất 2021

Và đến hiện tại, khi đã đứng trên sân khấu mấy chục năm, tuy nhiên những lúc bước ra sân khấu anh vẫn luôn hồi hộp, sợ. Đấy cũng chính là lí do mà anh ít khi nhìn thẳng xuống dưới khán giả.

Trong số các nghệ sĩ nổi tiếng ở hải ngoại, Trường Vũ ít về biểu diễn tại đất nước ta. Mỗi chuyến về quê của anh cũng kín tiếng, thường ‘không kèn không trống’ vì nam ca sĩ thích sự giản dị, dễ dàng.

Top 5 Ca Sĩ Hát Bolero Hay Nhất

Ca sĩ Trường Vũ

2. Ngọc Sơn

“Ông Hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn sinh ngày 26/ 11/ 1970 tại Hải Phòng. Ngọc Sơn từng đạt giải Ca sĩ xuất sắc nhất tại “Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc” năm 19 tuổi, và những bài hát của anh đã không còn mới lạ với các thế hệ 7x, 8x như “Vầng trăng cô đơn”, “Tình cha”, “Lòng mẹ”…

Top 5 Ca Sĩ Hát Bolero Hay Nhất 2021

Năm 2014, Ngọc Sơn  tham gia chương trình “Dấu Ấn 13”, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 Đài truyền hình Việt Nam. Tại đấy, anh đã trình diễn hàng loạt các ca khúc làm nên tên tuổi của mình, gắn liền với từng chặng đường âm nhạc và có sự liên kết với các ca sĩ khách mời vô cùng ăn ý.

Ngọc Sơn thường xuyên có những hoạt động từ thiện ý nghĩa như phát tiền, phát gạo và quà tới người nghèo trong mỗi dịp sinh nhật.

Top 5 Ca Sĩ Hát Bolero Hay Nhất 2021

Anh đã thực hiện việc hoàn thành công việc này đều đặn trong khoảng 15 năm qua. Thành thông lệ, khoảng 26/11 hàng năm, người dân lại kéo tới rất đông để nhận quà từ thiện. Anh cũng chia sẻ nguyện vọng bán căn biệt thự trăm tỷ để quyên góp vào quỹ từ thiện và chỉ giữ lại một khoản nhỏ cho bản thân.

Top 5 Ca Sĩ Hát Bolero Hay Nhất

Ca sĩ Ngọc Sơn

3. Như Quỳnh

Như Quỳnh tên thật là Lê Lâm Quỳnh Như, sinh ngày 9/ 9/ 1970, là người Mỹ gốc Việt. Năm 1991, Như Quỳnh đạt số điểm tuyệt đối khi tham gia cuộc thi “Tiếng hát truyền hình TP. HCM”.

Như Quỳnh sở hữu giọng hát ngọt ngào, và có quãng giọng khá cao, Như Quỳnh từng làm việc cho cả hai trung tâm Trung tâm Thúy Nga và Trung tâm Asia. Hiện tại, cô có công ty riêng mang tên Như Quỳnh Entertainment.

Top 5 Ca Sĩ Hát Bolero Hay Nhất 2021

Trước năm 1994, Như Quỳnh sinh hoạt văn nghệ tại Việt Nam. Sau năm 1994, cô sinh hoạt văn nghệ tại hải ngoại và không có liên quan nào đến văn nghệ trong nước.

Mãi cho đến năm 2018, khi cô chính thức được cấp phép biểu diễn tại nước ta, cho dù tên tuổi và hình ảnh của cô đã được dùng rộng rãi, phần đông người hâm mộ tại Việt Nam từ trước.

Top 5 Ca Sĩ Hát Bolero Hay Nhất

Ca sĩ Như Quỳnh

4. Lệ Quyên

Là một trong những ca sĩ hát nhạc bolero được mệnh danh là nữ hoàn bolero ở thời điểm hiện tại. Những bài hát của cô đều rất được yêu mến bởi chất giọng đặc trưng của cãi vừa mang nét ngọt ngào vừa sâu lắng và cũng tràn đầy những xúc cảm chân thật , cô có duyên với con đường âm nhạc ngay từ khi ra mắt albulm trước tiên với giấc mơ có thật được phát hành vào năm 2004.

Top 5 Ca Sĩ Hát Bolero Hay Nhất 2021

Trước đó cô đã dành khoảng 6 năm trời để hát tại các phòng trà ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, có công mài sắt có ngày nên kim, Lệ Quyên phát hành những ca khúc âm nhạc mang phong cách trử tình bolero đặc trưng và các bài há cô thể hiện đều mang những nét đặc trưng riêng, rất khó tìm kiếm ở bấ kì ca sĩ nào.

Thậm chí mỗi khi những lời hát đầu tiên được cất lên, người ta có thể phát hiện ra ngay đó là giọng hát của nữ ca sĩ.

Top 5 Ca Sĩ Hát Bolero Hay Nhất

Những albulm ca nhạc của ca sĩ Lệ Quyên vừa đạt tới 2 yếu tố nghệ thuật và đáp ứng thị hiếu người nghe, được nhận xét cao về tính chuyên môn nhưng vẫn được đông đảo khán giả đón nhận

Những bài hát bolero được nữ ca sĩ thể hiện: khúc tình xưa, vùng tóc nhớ, tình lỡ hay đoạn tuyêt, đều là những ca khúc mang lại tiếng vang lớn cho nữ ca sĩ, ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên vẫn là nữ ca sĩ được yêu thích nhất với dòng nhạc bolero trữ tình.

5. Anh Thơ


Top 5 Ca Sĩ Hát Bolero Hay Nhất 2021

Sở hữu chất giọng nữ cao đặc trưng hiếm có khó tìm, người ta vẫn thường nhắc đến nữ ca sĩ Anh Thơ với những làn điệu thấm đẫm âm hưởng dân ca ngọt ngào và đặc trưng, ca sĩ được nhiều thế hệ khán thính giả yêu thích qua những bài hát dân ca hay bolero rất đặc trưng mang đến sự ngọt ngào và khéo léo trong cách thể hiện từng bài hát, từng làn điệu câu hát như những tiếng ca đi vào lòng người.

Những bài hát Bolero gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ: mẹ yêu con, Hà Nội Huế TP. HCM hay xa khơi, khúc hát xa quê và rất nhiều các bài hát khác.

Tạm kết

Những ca sĩ hát bolero này sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Nếu có thắc mắc gì hãy bình luận cho chúng mình nhé.

1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page