top of page
  • huonglan354

Top 5 nam DJ đa tài, nổi tiếng nhất hiện nay

Hiện nay, ngành DJ đang là ngành được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và thích thú bởi tính chất công việc vô cùng sôi động và hấp dẫn. Chính vì thế mà các DJ được ra đời và họ trở nên nổi tiếng nhanh chóng. Sau đây là danh sách top nam DJ nổi tiếng

1. DJ Wang Tran

Nói đến những DJ hàng đầu hiện nay không thể bỏ qua Wang Tran. Anh bắt đầu bước vào nghề từ năm 2003 tại bar Corner với Alan Tian, đây chính là người thầy đã dẫn dắt anh đến với nghề DJ.

Đến năm 2009 Wang Tran tập hợp một số tài năng một số lĩnh vực như: MC, beatboxer, rapper,dancer, remixer, producer và thành lập DMC Saigon.

Top 5 Nam DJ Nổi Tiếng  Nhất Hiện Nay

Sau 9 năm hoạt động, năm 2012 anh được Web Thedjlist bình chọn là DJ số 1 đất nước ta. Anh thường xuyên xuất hiện ở nhiều show lớn của VTV như: Việt Nam Got Talent, Cặp đôi hoàn hảo, The Voice, nước ta Idol, , Bài Hát Việt, Bài hát yêu thích…

Top 5 Nam DJ Nổi Tiếng  Nhất Hiện Nay

Bên cạnh đấy, anh cũng tự tổ chức một số show liên kết với những ca sĩ hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Thu Minh…Đặc biệt, anh còn nằm trong ban tổ chức và là đạo diễn âm nhạc của một vài show lớn.

Chính bởi vậy, Wang Tran trở thành một trong những DJ có sức liên quan vô cùng lớn trong nghề DJ nước ta.

Top 5 Nam DJ Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

DJ Wang Trần

2. DJ Hoàng Anh

Đề cập đến nghề DJ chắc chắn không thể bỏ qua Vũ Hoàng Anh, người đàn ông được mệnh danh là DJ/Producer số 1 đất nước ta và nằm trong nhóm Trance.VN Podcast.

Top 5 Nam DJ Nổi Tiếng  Nhất Hiện Nay

Do được làm quen với âm nhạc từ nhỏ nên anh chàng đã quyết tâm đi theo con đường nghệ thuật với bản nhạc tự sáng tác. Sau 2 năm theo nghề DJ, năm 2004 anh giành được thắng lợi trong cuộc thi DJ trẻ do Heineken tổ chức.

Không những nổi tiếng ở nước ta, Hoàng Anh còn thường xuyên lưu diễn ở nước ngoài như Nhật, Đài Loan, Malaysia, Thái Lan, Singapore, New Zealand…Đặc biệt, đến năm 2013 anh được nữ ca sỹ Taylor từ Canada sang Việt Nam biểu diễn cùng.

Top 5 Nam DJ Nổi Tiếng  Nhất Hiện Nay

Đây thực sự là một sự kiện gây được tiếng vang lớn giúp Hoàng Anh phát triển mạnh mẽ trên con đường tương lai của mình.

Top 5 Nam DJ Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

DJ Hoàng Anh

3. DJ Tommy

Tommy cũng là một trong Top 10 DJ nổi tiếng nhất đất nước ta vào thời điểm hiện tại mà chúng ta không thể không nhắc đến. Anh khởi đầu bước vào nghề DJ từ năm 2000, với 17 năm theo đuổi anh chính là “cây đại thụ” trong nghề DJ Việt Nam.

Top 5 Nam DJ Nổi Tiếng  Nhất Hiện Nay

Tuy vậy, mãi đến năm 2007 anh mới được phần đông người biết tới khi giành được giải nhì trong cuộc thi Heineken Thirst

Tommy có vợ là Ngọc Ngà, cũng là một DJ nổi tiếng tại đất nước ta. Vì lẽ đó, cả hai đã quyết định mở iBars – một vũ trường lớn tại Hà Nội với sự góp mặt thường xuyên của một vài DJ đang hot nhất vào thời điểm hiện tại như: DJ Tít, Đức Tee, Bảo Anh, TBomb,..Nhờ vào sự dày dặn kinh nghiệm, Tommy chính là một người thầy của nhiều DJ nổi tiếng.

Top 5 Nam DJ Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

DJ Tommy

4. Slim V

Cho dù theo con đường DJ đã rất lâu và khá nổi trong cộng đồng DJ Hà Nội với khả năng chơi nhạc, sáng tác, nhưng mãi đến show The Remix xảy ra, Slim V mới chính thức “hạ gục” các khán giả trẻ, chủ yếu phái nữ, khi những sản phẩm âm nhạc của anh được đông đảo mọi người yêu thích.

Top 5 Nam DJ Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

DJ Slim V

Slim V tên thật Cao Văn Vịnh, sinh năm 1988, từng là sinh viên khoa sáng tác của Học viện Âm nhạc quốc gia ở Việt Nam, là thành viên của rockband I-Tễu và nhóm producer Master Fader.

Hiện nay, SlimV là một thành viên trong ban điều hành dàn nhạc giao hưởng tên Rhapsody Philharmonic – cái tên rất nổi trong thời gian mới đây vì những màn trình diễn đường phố cực chất.

5. Nimbia

Nimbia tên thật là Lê Trung Nghĩa, vốn là gương mặt quen thuộc trong những festival âm nhạc, lưu diễn nước ngoài cùng các DJ quốc tế.

Top 5 Nam DJ Nổi Tiếng  Nhất Hiện Nay

Anh từng được đứng chung sân khấu biểu diễn cùng các DJ nổi tiếng thế giới như Steve Aoki, Afrojack, Showtek, Dash Berlin, Headhunterz,… Ngoài phong cách mới lạ, vui tươi, chất nhạc bắt tai, thì Nimbia còn được yêu mến bởi vẻ ngoài thư sinh, hiền lành của mình.

Top 5 Nam DJ Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

DJ Nimbia

Tạm Kết

Những nam dj này sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Nếu có gì cần giải đáp, hãy để lại bình luận ở bên dưới nhé.

1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page