top of page
  • huonglan354

Top 6 Ca Sĩ Có Giọng Hát Cao Của Vpop Trong Năm 2021

Hiện nay, âm nhạc đang được biết đến một cách rộng rãi nhờ những mv vô cùng sáng tạo và giọng hát vô cùng độc đáo của các ca sĩ nổi tiếng hiện nay. Có nhiều ca sĩ đã để lại cho người nghe về giọng hát cao vút của mình. Sau đây sẽ là danh sách những ca sĩ có giọng hát cao vpop chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

Thu Minh

Thu Minh là nữ ca sỹ có tông giọng cao hiếm hoi ở Việt Nam. Sở hữu quãng giọng rộng và trải dài tới gần 4 quãng 8, cô tự tin thể hiện các ca khúc có quãng giọng pha cao vút, bay bổng và cực kì khỏe khoắn để có thể “khoe” hết được chất giọng cao vô cùng ấn tượng này. Cô đã từng đạt tới những nốt trước tiên trong quãng thứ 7, quãng giọng siêu âm mà hầu như chưa có ca sĩ nào ở Việt Nam đạt được.

Thu Minh

Ca sĩ Thu Minh

Đánh dấu sự thành công của cô là một loạt bài hát cực kì nổi tiếng, như: “Mong anh về”, “Chuông gió”. Không dừng lại ở đấy, “Bay”, “Đường cong”, “Taxi” trong album “Body Language” tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc đất nước ta, mở đường cho trào lưu nhạc dance chuyên nghiệp tại nước ta.

Bằng Kiều

Bằng Kiều được coi là giọng nam cao hiếm có của làng nhạc Việt. Nam ca sỹ “Trái tim không ngủ yên” đã 43 tuổi nhưng với chất giọng cao vút, bay bổng; anh không những không bớt độ “hot” mà thậm chí ngày càng trở nên điêu luyện và quyến rũ hơn.


Ca sĩ Bằng Kiều

Dù ở ca khúc nào, Bằng Kiều cũng “khoe” được những nốt cao bay bổng cực kì ấn tượng của mình. Khán giả cũng giống như các nghệ sỹ Việt khác phải nổi da gà khi anh thể hiện những câu hát ngân ca và kéo dài đến 20 giây. Các ca khúc nổi tiếng của anh, như: “Nơi tình yêu bắt đầu”, “Em ơi Hà Nội phố”, “Để nhớ một thời ta đã yêu”, “Đêm cô đơn”,…

Mỹ Linh

Mỹ Linh có thể thực hiện các nốt cao đơn giản và chắc chắn.

Nữ diva Hà thành sở hữu chất giọng cao vút, trong vắt và nồng nàn. Khoảng trầm của Mỹ Linh đẹp, bài bản, có sức nặng và chiều sâu; âm sắc dần trở nên sáng hơn khi lên cao. Với lợi thế này, Mỹ Linh có thể thực hiện các nốt cao một cách dễ dàng, chắc chắn. Quãng gió của cô mềm mại và sáng. Bên cạnh đó, Mỹ Linh còn sở hữu kỹ thuật bậc thầy với khả năng ngân rung rất đẹp, chuyển giọng uyển chuyển và tạo độ vang, nảy cho giọng hát điêu luyện.

Bùi Anh Tuấn

Ngay một khi thể hiện ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu trên sân khấu Giọng hát Việt mùa trước tiên, Bùi Anh Tuấn đã được đặt lên bàn cân so sánh về chất giọng cao với Bằng Kiều. Ngoài khả năng thiên bẩm, được huấn luyện bài bản, chỉn chu cũng là một trong những vấn đề giúp chàng ca sĩ 9X ngày càng nâng cao chất lượng giọng hát của mình.

Bùi Anh Tuấn

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn

Các nốt cao trong mọi ca khúc của Bùi Anh Tuấn đều được anh giải quyết tinh tế, khéo léo và tràn đầy cảm xúc. Nhạc sĩ Dương Trường Giang, tác giả bản hit Phố không mùa từng đánh giá về Bùi Anh Tuấn: “Trong số những ca sĩ từng thực hiện công việc cùng, Bùi Anh Tuấn thực sự cho tôi cảm xúc an toàn. Cho đến thời điểm hiện tại, sau Bằng Kiều, tôi tin Bùi Anh Tuấn là nam ca sĩ thứ 2 hát nốt cao thực sự đẹp, bay và rất tình, đặc biệt là trong những bản ballad”.

Trung Quân Idol

Cái tên Trung Quân được khán giả biết đến qua chương trình “Vietnam Idol” mùa thứ 3 năm 2010. Trung Quân được thừa hưởng từ mẹ giọng ca “bay” cuốn hút.

Tham gia “Vietnam Idol” năm 2008, Trung Quân lọt top 16. Năm 2010, anh tiếp tục tham gia và lọt top 8. Mặc dù xếp hạng không cao nhưng anh đã để lại trong lòng khán giả Trung Quân Idol chinh phục người nghe bởi chất giọng trong cao vút.

Top 6 Ca Sĩ Có Giọng Hát Cao Của Vpop Trong Năm 2021

Ca sĩ Trung Quân Idol

Liên tục tung ra những ca khúc hay về mưa như: “Chuyện mưa, Gọi mưa”, “Sau cơn mưa”, “Dấu mưa”, “Mưa nhớ”, “Gọi mưa”,… Trung Quân như một cơn mưa ngọt ngào của Vpop cùng chất giọng ấm áp, mượt mà khiến người nghe đắm chìm mỗi khi nghe các ca khúc anh thể hiện.

Erik

Lê Trung Thành (sinh ngày 13 tháng 10 năm 1997), được biết tới với nghệ danh Erik là một ca sĩ và vũ công. Erik từng tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2013 và sau đó biến thành thành viên nhóm nhạc Monstar.

Hơn nữa, anh từng giành được 4 đề cử tại giải Cống hiến và là nghệ sĩ duy nhất được đề cử 2 lần hạng mục “Nghệ sĩ mới của năm”. Năm 2016, Erik gây tiếng vang lớn với ca khúc “Sau tất cả”, giành được nhiều giải thưởng trong nước.




Ngoài Giọng hát Việt nhí, Erik còn tham gia một số cuộc thi âm nhạc khác và đạt được các thành tích đáng động viên như: Giải vàng Giai điệu Tuổi hồng toàn quốc 2013, Top 25 chương trình người nổi  tiếng Việt Nam 2014, Top 4 The Winner Is năm 2014.

Tính đến nay, Erik sở hữu hàng loạt ca khúc hit đình đám cũng như nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ.

Tạm kết

Những ca sĩ hát live hay nhất sẽ không làm bạn thất vọng đâu nào. Nếu có thắc mắc nào cần được giải đáp hãy bình luận ở bên dưới để chúng mình trả lời nhé.

1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page