top of page
  • huonglan354

Top 6 ca sĩ nổi tiếng nhất V-Pop trong năm 2021

Bằng những bài hit làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng thì các ca sĩ trẻ hiện nay đang rất được các bạn trẻ yêu thích. Không chỉ là các bạn thanh niên mà các em nhỏ cũng có những thần tượng riêng của mình. Các ca sĩ nổi tiếng nhất V-Pop vào thời điểm hiện tại rất tài năng, họ đã từng lập kỉ lục với những lượt view trên youtube và những lượt yêu thích trên fanpage.

Cùng mình tìm hiểu xem đó là những cái tên nào nào!

1. Sơn Tùng MTP

Giọng ca người Thái Bình dám chắc là một trong những ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất vào thời điểm hiện tại. Không chỉ được thích bởi giọng hát, Sơn Tùng MTP còn được biết tới bởi năng lực sáng tác, gương mặt đẹp trai cuốn hút cùng phong cách thời trang vô cùng ấn tượng.

Top 7 ca sĩ nổi tiếng nhất V-Pop trong năm 2021

Với khao khát biến thành ca sĩ, niềm yêu thích cháy bỏng đã thôi thúc Sơn Tùng M-TP “ra đi” tìm con đường cho riêng mình, anh lên Hà Nội để tham gia các khóa học về thanh nhạc, RAP, tại thời điểm này Sơn Tùng tham gia cộng đồng underground với những ca sĩ RAP tên tuổi khác như LK, Jansaker,…

Sơn Tùng M-TP biến thành ca sĩ được săn đón nhất ở thời điểm hiện tại chỉ sau vài năm khởi đầu sự nghiệp, với lượng fan khủng và thành tích đáng nể.

Sơn Tùng M-TP | Rapviet Wiki | Fandom

Các sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng đều luôn được fan đón nhận và rất nhanh trở thành hit chỉ sau vài giờ ra mắt. Hiện tại nam ca sĩ đã sở hữu một bộ sưu tập đồ sộ các hit đình đám, có lượng nghe khủng trên nhiều trang mạng trực tuyến có thể nói đến như: “Chạy ngay đi”, “Lạc trôi”, Hãy trao cho anh”, “Em của ngày hôm qua”, “Chắc ai đó sẽ về”, “Âm thầm bên em”…

2. Đông Nhi

Đông Nhi tên khai sinh là Mai Hồng Ngọc, sinh ngày 13/10/1988 tại Hà Nội. Cô là một ca sĩ, nhạc sĩ có nhiều giúp sức cho nền âm nhạc Việt.

Những ca khúc nổi tiếng của cô từng trình bày như: Khóc, Bối rối, Bad boy, Ngọt ngào, Bí mật của hạnh phúc, Trong sự nghiệp âm nhạc của mình Đông Nhi nhận được khá nhiều đề cử, giải thưởng vinh danh âm nhạc.

Ông Cao Thắng: 'Bên Đông Nhi, tôi bình yên' - VnExpress Giải trí

Hơn nữa cô còn là quán quân của chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng và gần đây nhất cô cùng Ông Cao Thắng là đào tạo viên của chương trình Giọng hát Việt Nhí 2016.

3. Mỹ Tâm

Mỹ Tâm được mọi người hay gọi là “Họa mi tóc nâu”, là cái tên rất quen thuộc trong nền âm nhạc Việt nói riêng và khu vực nói chung. Mỹ Tâm tên khai sinh là Phan Thị Mỹ Tâm, sinh ngày 16/01/1981, tại Đà Nẵng.

Top 7 ca sĩ nổi tiếng nhất V-Pop trong năm 2021

Cô khởi đầu sự nghiệp vào năm 2002, tuy trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn tuy nhiên với sự nỗ lực, cố gắng phi thường cho đến nay cô luôn là một trong những ca sĩ hàng đầu Việt Nam và được rất nhiều người yêu mến.

Những ca khúc mang dấu ấn của cô phải kể đến như: Họa mi tóc nâu, Cây đàn sinh viên, Chuyện như chưa khởi đầu, Dường như ta đã,

4. Trịnh Thăng Bình

Xuất thân từ trường Sân khấu Điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh, là bạn cùng khóa với diễn viên hài Trấn Thành tuy nhiên Trịnh Thăng Bình lại chọn theo đuổi con đường âm nhạc, anh là một nghệ sĩ đa năng và khá nổi tiếng ở thời điểm vào thời điểm hiện tại.

Top 7 ca sĩ nổi tiếng nhất V-Pop trong năm 2021

Năm 2006, Trịnh Thăng Bình gia nhập nhóm La Thăng cùng hai thành viên Minh Tuấn, Việt Hải. Sau hai năm hoạt động, anh tách nhóm và phát triển sự nghiệp hát solo. Ngay sau đấy, Trịnh Thăng Bình ra mắt album đầu tay mang chính tên mình để khẳng định lối đi riêng cũng giống như nhiệm vụ sáng tác nhạc.

Top 7 ca sĩ nổi tiếng nhất V-Pop trong năm 2021

Năm 2011, anh phát hành album thứ 2 mang tên “Summer love” với nhiều hit được bạn trẻ yêu mến như: Lời chưa nói, Đã biết sẽ có ngày hôm qua, Đã lâu không gặp,… Năm 2013, Trịnh Thăng Bình thắng lớn với hit để đời “Người ấy” do chính anh sáng tác và thể hiện, ca khúc còn được EXO – nhóm nhạc nam đình đám thể hiện khi ghé thăm Việt Nam.

5. Bùi Anh Tuấn

Bùi Anh Tuấn khởi đầu sự nghiệp âm nhạc từ năm 2012 sau khi biến thành một trong số những thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Giọng Hát Việt mùa trước tiên, anh được thích bởi gương mặt lãng tử cùng chất giọng trầm ấm, sâu lắng.

Top 7 ca sĩ nổi tiếng nhất V-Pop trong năm 2021

Sau khi rời Giọng Hát Việt, Bùi Anh Tuấn phát hành một loạt ca khúc hit và nổi bật nhất phải kể đến bản gốc thức của “Nơi tình yêu bắt đầu” – ca khúc khiến tên tuổi của Bùi Anh Tuấn “vụt sáng” lên như một hiện tượng.

Top 7 ca sĩ nổi tiếng nhất V-Pop trong năm 2021

Tiếp đấy, thừa thắng xông lên, Bùi Anh Tuấn phát hành một loạt hit như: “Nơi tình yêu trở lại”, “Nơi tình yêu kết thúc”, “Buông”, “Xin em”, “Đã từng”,… Các ca khúc này đều thuộc dòng nhạc ballad rất thích hợp với chất giọng trầm ấm của Bùi Anh Tuấn.

Dù vướng phải khá nhiều scandal trong sự nghiệp ca hát thế nhưng tài năng và sự nổi tiếng của Bùi Anh Tuấn là không có khả năng phủ nhận.

6. Erik

Erik tên thật là Lê Trung Thành, là một ca sĩ và vũ công tài năng. Erik từng tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2013 và sau đấy trở thành thành viên nhóm nhạc Monstar. Hơn nữa, anh từng giành được 4 đề cử tại giải Cống hiến và là nghệ sĩ duy nhất được đề cử 2 lần hạng mục “Nghệ sĩ mới của năm”.

Top 7 ca sĩ nổi tiếng nhất V-Pop trong năm 2021

Năm 2016, Erik gây tiếng vang lớn với ca khúc “Sau tất cả”, giành được nhiều giải thưởng nội địa. Ngoài Giọng hát Việt nhí, Erik còn tham gia một vài cuộc thi âm nhạc khác và đạt được các thành tích đáng động viên như: Giải vàng Giai điệu Tuổi hồng toàn quốc 2013, Top 25 chương trình ngôi sao Việt 2014, Top 4 The Winner Is năm 2014.

Top 7 ca sĩ nổi tiếng nhất V-Pop trong năm 2021

Tính đến nay, Erik sở hữu hàng loạt ca khúc hit đình đám cũng như nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ. Với tài năng, sự nhiệt huyết của Erik, chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào sự phát triển ngày càng lớn của Erik trong thị trường âm nhạc Việt.

0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page