top of page
  • huonglan354

Top 6 ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam trong năm 2021

Làng nhạc việt hiện nay đang được các bạn trẻ vô cùng yêu thích và ưa chuộng. Vì thế mà các ca sĩ luôn tạo ra những mv vô cùng đặc sắc và thu hút giới trẻ, nhờ vậy mà họ đã trở nên nổi tiếng và có một lượng fan vô cùng đông đảo. Sau đây sẽ là danh sách những ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam.

1. Sơn Tùng MTP

Giọng ca người Thái Bình dám chắc là một trong những ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất hiện nay. Không chỉ được thích bởi giọng hát, Sơn Tùng MTP còn được biết tới bởi năng lực sáng tác, gương mặt đẹp trai cuốn hút cùng phong cách thời trang vô cùng ấn tượng.


Các sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng đều luôn được fan đón nhận và rất nhanh trở thành hit chỉ sau vài giờ ra mắt. Hiện tại nam ca sĩ đã sở hữu một bộ sưu tập đồ sộ các hit đình đám, có lượng nghe khủng trên nhiều trang mạng trực tuyến có thể nói đến như: “Em của ngày hôm qua”, “Chắc ai đấy sẽ về”, “Âm thầm bên em”…

Đến thời điểm hiện tại fan page của Sơn Tùng đã đạt hơn 9 triệu lượt lịke, trang riêng cá nhân của anh cũng có hơn 1 triệu lượt theo dõi và đang tiếp tục tăng, đây quả là một con số rất “khủng” chứng tỏ sức hút của Sơn Tùng lớn thế nào.

Top 6 Ca Sĩ Nổi Tiếng Nhất Việt Nam Trong Năm 2021

Mặc dù thường xuyên bị dính vào các vụ ầm ĩ ảnh hưởng đến vấn đề đạo nhạc hay phong cách thời trang tuy nhiên không thể phủ nhận một điều rằng Sơn Tùng MTP luôn đã có sẵn một sức hút ghê gớm và có rất nhiều giúp sức cho âm nhạc Việt Nam trong năm qua.

2. Đông Nhi

Được khán giả biết đến với những ca khúc teen như: “Chàng baby Milo”, “Đu quay tình yêu”… Đến nay, sau hơn 8 năm hoạt động luôn luôn nghỉ Đông Nhi đã có một chỗ đứng vững chắc trong showbiz.

Cô là một trong những ca sĩ tiêu biểu của nền âm nhạc nước ta với một bộ sưu tập giải thưởng, các bản hit đồ sộ cùng số lượng fan đông đảo.

Top 6 Ca Sĩ Nổi Tiếng Nhất Việt Nam Trong Năm 2021

Không những vậy, Đông Nhi cũng  thay đổi hình tượng sao để phù hợp với thị hiếu của khán giả và bắt kịp xu thế âm nhạc để tạo ra những sản tính chất lượng, có sức hút đối với người nghe.

Ca khúc mới nhất của cô là “Trách ai bây giờ” đã đạt hơn 40 triệu lượt xem trên trang nghe nhạc trực tuyến zing mp3 và nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Với hơn 7 triệu lượt yêu thích fanpage cùng với tốc độ tăng like đều đặn, Đông Nhi đang khẳng định tài năng và sức hút cực lớn của mình đối với mọi người trong cộng đồng mạng.


Năm 2016 là một năm vô cùng thành công của Đông Nhi, cô có lần thứ 3 liên tiếp nhận giải nữ ca sĩ nhạc nhẹ được thích nhất và top 10 nghệ sĩ trong năm ở giải Mai Vàng, biến thành nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á của giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2016…

3. Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường (sinh ngày 02 tháng 10 năm 1992) là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ của nước ta. Bên cạnh giọng hát tốt, Vũ Cát Tường được biết tới với khả năng sáng tác nhiều thể loại nhạc khác nhau như: R&B, Alternative Rock, Pop, Ballad,…

Ngoài ra, cô cũng từng nhận được 4 đề cử và thắng 1 lần tại Giải Cống hiến. Năm 2012, Vũ Cát Tường được nhạc sĩ Phương Uyên chú ý khi biểu diễn Đông do mình sáng tác tại một sự kiện.

Phương Uyên mua lại ca khúc này, và Cát Tường chính là người đàn cho Trúc Nhân hát ca khúc Đông trên sân khấu The Voice năm 2012.

Sau lần bén duyên năm đó, Vũ Cát Tường tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 2 và trở thành Á quân vào năm 2013. Sau cuộc thi, Vũ Cát Tường đã ra mắt những ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình như Đông, Vết mưa.

Top 6 Ca Sĩ Nổi Tiếng Nhất Việt Nam Trong Năm 2021

Những ca khúc này đã được rất nhiều khán giả trẻ đón nhận và yêu thích. Tiếp đó, cô cho ra mắt ca khúc Yêu xa cùng với album đầu và nhận được nhiều sự quan tâm.

Đến nay, sự nghiệp của Vũ Cát Tường ghi được nhiều dấu ấn nổi bật và rất được yêu thích. Một vài ca khúc hay nhất của Vũ Cát Tường: Đông, Yêu xa, Cô gái ngày hôm qua, Mơ,….

4. Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh tên khai sinh là Nguyễn Phước Thịnh, sinh ngày 18/12/1988 tại TP Hồ Chí Minh. Với vẻ ngoài thanh lịch, phong độ, trước khi trở thành ca sĩ, Noo từng làm người mẫu ảnh cho các tạp chí. Sau đó anh bén duyên với nghiệp ca hát và trở thành ca sĩ nổi tiếng với lực lượng fan hùng hậu.

Những ca khúc mang dấu ấn của Noo phải kể đến: Như phút ban đầu, mãi mãi bên em, Gạt đi nước mắt,….Không những thành công trong lĩnh vực ca hát mà vừa qua Noo còn tham gia trải nghiệm với nhiệm vụ là huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt nhí.

Vào thời điểm hiện tại, anh cũng là một đại sứ thương hiệu của hãng điện thoại chất lượng hàng đầu Oppo.

5. Tóc Tiên

Tóc Tiên ,tên đầy đủ là Nguyễn Khoa Tóc Tiên. Cô là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng nhất hiện nay. Năm 14 tuổi, cô biến thành thí sinh đầu tiên đăng ký tham gia Tiếng hát truyền hình toàn quốc giải Sao Mai và lọt vào top chung kết miền Nam nhưng không được lọt vào danh sách các thí sinh toàn quốc.

Sau đấy, cô cũng tham gia một số chương trình khác và trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả lúc bấy giờ.

6. Soobin Hoàng Sơn

Soobin Hoàng Sơn tên thật là Nguyễn Hoàng Sơn. Anh sinh năm 1990 tại Hà Nội. Anh xuất thân từ giới underground và bứt phá mãnh liệt hơn từ cuộc thi The Remix. Có thể nói, vào thời điểm hiện tại Soobin Hoàng Sơn đang trờ thành một hiện tượng mới đầy thu hút của showbiz Việt.

Anh ghi dấu ân trong lòng người hâm mộ với ngoại hình na ná giống Hàn Quốc cộng với những bản hit đã làm náo loạn thị trường nhạc Việt.

Soobin Hoàng Sơn – hiện tượng mới của showbiz Việt trong thời gian mới đây

Tạm Kết

Những ca sĩ nổi tiếng này sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Nếu có thắc mắc nào cần được giải đáp hãy bình luận ở bên dưới để chúng mình trả lời nhé

11 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page