top of page
  • Writer's picturehuonglan354

Tiện ích nội khu Meyhomes Capital có gì đặc biệt ?

Meyhomes Capital sở hữu tiện ích nội khu đẳng cấp. Dự án này còn mang tới mật độ xây dựng cực thấp giúp không gian sống thêm trong lành, tinh tế. Mời bạn cùng đọc ngay sẻ chia sau đây để nắm rõ tại sao công trình kể trên ngày càng có sức hút đến vậy!

Ngoài ra, quý vị có thể cập nhật giá bán và các thông tin mới nhất về dự án này tại Meyhomes Capital. Tôi tin rằng các gợi ý về tiện ích dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng cũn như lãng phí thời gian của mình một cách vô ích!



Mục lục

Meyhomes Capital đẳng cấp hơn nhờ tiện ích nội khu khác biệt

Meyhomes Capital dành phần lớn diện tích để kiến tạo không gian sống thanh bình, thư thái cho cư dân tương lai. Chính việc này đã giúp dự án rất nhanh lọt vào mắt xanh của không ít nhà đầu tư cũng như các khách hàng thông thái.

Bạn nên sớm tới chung cưMeyhomes Capital để một lần tận hưởng không khí khác biệt đến từ nơi sống lý tưởng này:

meyhomes capital

Meyhomes Capital nơi lý tưởng để bạn định cư

Khu công viên vui chơi

Công viên chủ đề lớn còn có 20 tiểu công viên tại các nội khu bố trí các tiện ích cho đời sống cao cấp: Khu vui chơi dành cho trẻ em và khu tập thể dục ngoài trời cho mọi người.

Chưa dừng lại ở đó, hệ thống các trò chơi được thiết kế bảo đảm an toàn với mọi đối tượng. Do vậy, bạn sẽ yên tâm cho cả con trẻ cùng chơi đùa. Đây là cách thông minh giúp chúng ta vận động thể chất, có sức khỏe dẻo dai ngoài ra.

Tiện ích nổi bật

Dự án Meyhomes Capital được quy hoạch đầy đủ các tiện ích vui chơi, cafe, nghỉ dưỡng để mỗi khoảng cách 200 m có ít nhất 01 tiện ích. Với hệ thống tiện ích đẳng cấp gồm 08 nhà câu lạc bộ Club House theo các công năng khác nhau:


Nhà câu lạc bộ Club House Ocean Park : Trung tâm tổ chức Hội nghị và triển lãm


Nhà câu lạc bộ Club House Rosada : Khu dịch vụ chăm sóc sức khỏe.


Nhà câu lạc bộ Club House Aqua : Khu thể thao phức hợp gồm bể bơi, gym, spa, yoga, tennis, bóng rổ …;


Nhà câu lạc bộ Club House River Park A : Tổ hợp nhà hát, trung tâm tổ chức sự kiện âm nhạc, ánh sáng.


Nhà câu lạc bộ Club House River Park B : Khu trung tâm giải trí bao gồm khu vui chơi dành cho người lớn, trẻ em, Game Center, Bowling, trò chơi thực tế ảo, Nhà hàng …;


Nhà câu lạc bộ Club House Coral : Khu nhà sinh hoạt cộng đồng và thương mại chung bao gồm các tiện ích như thư viện, bể bơi, nhà hàng cafe …;


Nhà câu lạc bộ Club House Apricot A : bao gồm khu dịch vụ văn hóa thư viện, bể bơi, nhà hàng cafe …; tiện ích sẽ được phân bố đều tại các khu vực.


Nhà câu lạc bộ Club House Apricot B : Khu thương mại bao gồm cửa hàng tiện ích 24/07.


clubhouse meyhomes capital phú quốc

Đa lợi ích tuyệt vời khác tại Meyhomes Capital

Và chưa dừng lại ở đây, căn hộ Meyhomes Capital sẽ mang lại cho bạn một lối sống không gian vô cùng thông thoáng, một màu tràn ngập sắc xanh. Nơi đây giúp con người giải tỏa căng thẳng, xóa tan ưu phiền hiệu quả. Sự đối lập giữa Sài Gòn ồn ào, chật chội và khuôn viên rộng thoáng mà dự án này mang tới cũng giúp nó trở nên khác biệt, được đánh giá cao:

Khu sinh hoạt cộng đồng

Khu sinh hoạt cộng đồng là nơi giúp cư dân có thể tập thể dục, nói chuyện, tham gia múa, hát,…NHững hoạt động bổ ích này kéo con người khỏi thế giới riêng với điện thoại, máy tính,…hại mắt, cô đơn.

Chưa kể tới nhờ thế mỗi cá nhân còn có thể tập luyện giúp sức khỏe thêm dẻo dai. Đây chính là cách giúp cho bạn tránh xa căng thẳng, đạt được cơ thể khỏe mạnh và cân đối.

meyhomes capital

Hệ thống cây xanh với diện tích lớn giúp Meyhomes Capital khác biệt

Công viên cây xanh

Tổng diện tích cây xanh cảnh quan tại dự án lên đến 8 ha cùng trục cảnh quan tiện ích dài 1200 m hướng ra biển. Ngoài ra dự án có 03 công viên cây xanh theo các chủ đề:


Công viên đầu tiên là công viên Hồ – Lake Park: với Hồ điều hòa lớn, Dream Theater-Nhà hát lan tỏa chương trình biểu diễn nhạc nước, ánh sáng, Sân khấu nổi và , thiết kế lạ với Chòi vọng cảnh, Lối dạo bộ quanh hồ , Chòi ngọc trai, và vườn nướng tiệc BBQ.


Công viên tiếp theo là công viên Sông – River Park: Công viên hoa, Mê cung ngọc trai, Đồng cỏ cổ tích, Đài phun nước, Vọng cảnh Songs of the Pearl, Vịnh ngư dân.


Công viên thứ ba là công viên Đại Dương – Ocean Park: Đường dạo bộ triển lãm nghệ thuật, Quảng trường sóng và nhạc nước, Khu Interactive Art – Nghệ thuật tương tác, Công viên hoa.

Các tiện ích khác

Hơn nữa, Meyhomes Capital còn mang tới hàng loạt tiện ích khác như:


Nhà hàng.


Khu tập Gym.


Hồ bơi.


Bãi đậu xe,


Shophouse.


Rạp chiếu phim.


Hãy kết nối với Meyhomes Capital để có thêm các sẻ chia giá trị về dự án này bạn nhé. Dù mua ở lâu dài hay là nhà đầu tư mong muốn bán sang tay, tin rằng các hỗ trợ từ hệ thống sẽ không làm bạn lãng phí thời gian vô ích đâu!

Thông Tin Liên Hệ:

  1. Đơn vị phân phối và độc quyền: Southern land việt nam

  2. Số điện thoại: 0936502255

  3. Website: https://vietnambds.com/

0 views0 comments
bottom of page