top of page
  • Writer's picturehuonglan354

Đâu là sàn thương mại điện tử bất động sản uy tín trên toàn quốc hiện nay? 

Qua nhiều cuộc khảo sát và thống kê, 76% người mua nhà hiện nay thường tham khảo thông tin qua internet. Nắm bắt xu thế này, hàng loạt các sàn giao dịch thương mại điện tử bất động sản đã ra đời. Thế nhưng làm thế nào để tìm được website uy tín?



Mục lục

I. Cách nhận biết sàn thương mại điện tử bất động sản uy tín?

Sàn thương mại điện tử bất động sản - xu hướng phát triển nhà đất công nghệ số

Sàn thương mại điện tử bất động sản – xu hướng phát triển nhà đất công nghệ số


Trong 3 năm trở lại đây sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đã đưa bất động sản lên sàn đem đến lợi ích thiết thực cho cả người bán lẫn người mua. Hàng trăm, hàng nghìn các sàn giao dịch bất động sản ra đời kéo theo những lo lắng đâu là sàn thương mại uy tín, làm cách nào để nhận biết sàn giao dịch uy tín.

Một sàn thương mại bất động sản uy tín, chất lượng cần đáp ứng các tiêu chí quan trọng sau:

1. Có giấy phép kinh doanh, hoạt động và trang web rõ ràng

Theo khoản 4 Điều 5 Luật kinh doanh bất động sản: “sàn giao dịch bất động sản là nơi diễn ra các giao dịch bất động sản và cung cấp các dịch vụ kinh doanh nhà đất”. Sàn phải có giấy phép hoạt động, có cơ sở vật chất kỹ thuật phù hợp với nội dung của sàn giao dịch bất động sản, có người quản lý, điều hành đáp ứng đầy đủ các điều kiện do pháp luật quy định.

2. Năng lực tài chính vững vàng 

Sàn giao dịch bất động sản cần có khả năng tài chính vững vàng để đầu tư cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Sàn có thể chi trả các khoản phí cố định như quản lý, duy trì, phát triển sàn.

3. Cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác

Đối với các khách hàng là doanh nghiệp, cần lựa chọn sàn giao dịch có thể cung cấp thông tin nhanh, chính xác về xu hướng thị trường cũng như thị hiếu của khách hàng. Bởi lẽ, qua đó doanh nghiệp có thể vạch ra chiến lược cung cấp các sản phẩm đúng đắn, hợp lý, tạo hiệu quả kinh doanh, thu hồi vốn nhanh chóng.

Đối với các cá nhân, gia đình có nhu cầu mua nhà đất, cần lựa chọn sàn giao dịch có thể cung cấp thông tin nhanh, chính xác về mặt pháp lý, chất lượng, giá thành,… của sản phẩm bất động sản.

Ngoài ra, không chỉ cung cấp các thông tin đầy đủ, trung thực và nhanh chóng, sàn thương mại bất động sản còn cần phải có khả năng chịu trách nhiệm về những thông tin, tài liệu do mình cung cấp.

4. Nhân sự am hiểu về thị trường bất động sản 

Theo Luật kinh doanh bất động sản, sàn giao dịch bất động sản phải có tối thiểu 2 nhân viên làm công việc môi giới bất động sản. Họ sẽ là những người có kinh nghiệm, có kiến thức để tư vấn, hỗ trợ cung cấp đến khách hàng những thông tin đáng tin cậy.

II. Nhà Đất Mới – sàn thương mại điện tử bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay 

Nhà Đất Mới ra đời trong bối cảnh sản phẩm bất động sản dần khan hiếm. Thời điểm tình hình dịch covid-19 gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhu cầu mua bán, giao dịch bất động sản.

Chứng kiến những cơn sốt mua bán nhà riêng đất xuất hiện và bùng phát ở hầu khắp các địa phương trên cả nước, nhadatmoi.net ra đời với sứ mệnh mang tới giải pháp tốt nhất cho từng khách hàng là cá nhân hay tổ chức.

Nhà Đất Mới - sàn thương mại điện tử bất động sản hàng đầu hiện nay

Nhà Đất Mới – sàn thương mại điện tử bất động sản hàng đầu hiện nay


Chọn nhadatmoi.net là điểm đến lý tưởng khi có nhu cầu mua bán bất động sản bởi:

– Có giấy phép kinh doanh, hoạt động và trang web rõ ràng 

nhadatmoi là website của Công ty Cổ phần Nhà Đất Mới ra đời và đưa vào hoạt động từ năm 2019. Với giao diện website thân thiện, dễ sử dụng, người dùng có thể đăng tin theo cách của chính mình hoặc tìm kiếm nhà đất ưng ý chỉ với những thao tác đơn giản.

– Năng lực tài chính vững vàng 

Được thành lập từ năm 2019, từ một trang tin đăng đơn thuần, đến nay nhadatmoi.net đã trở thành cổng thông tin toàn diện trong lĩnh vực bất động sản và thu hút hàng triệu người dùng là doanh nghiệp, khách hàng cá nhân ghé thăm.

Sở hữu đội ngũ gần 50 nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống công nghệ hiện đại. Nhà Đất mới tự tin khẳng định có đủ năng lực tài chính để hoạt động và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

– Cung cấp các thông tin nhanh chóng, chính xác 

Sở hữu đội ngũ chuyên gia bất động sản hơn 10 năm trong nghề sống tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. Nhà Đất Mới có thể cung cấp đến khách hàng doanh nghiệp hay cá nhân những thông tin bất động sản chính xác nhất, cập nhật xu hướng thị trường nhanh chóng nhất.

Với những ưu thế của mình Nhà Đất Mới trong tương lai chắc chắn sẽ trở thành sàn bất động sản dẫn đầu trong nước và khu vực. Là lựa chọn an toàn, chất lượng cho các chủ đầu tư thông minh.

Nhà Đất Mới – tự hào là sàn giao dịch tốt nhất cho bạn!

2 views0 comments
bottom of page